mình cũng bị y chang không đăng nhập nổi origin để chơi battlefield 3 luôn mới chạy đi mua cái card wifi cho máy bàn sài ké VNPT kế nhà để chờ nó phục hồi cáp thôi.
 

thanhtamphung

New Member
Mạng càng lúc càng cùi hơn.


Ngày đầu đứt cáp thì còn load được FB, 2 - 3 ngày sau h không load nổi FB. Yup!!! Hiện h đang xài bị rớt phải disable mạng r enable lại sài tiếp
 

Arvel

New Member
chia sẻ 1 chút với ae hôm qua mới mua card pci wireless của tp-link wn781nd gắn vào máy để ké wifi nhà kế bên để chờ cho FPT phục hồi cáp chứ giờ chả vào được đường truyền nước ngoài sao chơi game mua bện tân doanh gắn vào cài driver đầy đũ nhưng khi vào mạng thì toàn bị "windows is ... to cornet to ... còn bật thữ wifi ở nhà thì vào còn wifi nhà ké bên thì bo tay không vào được nên chạy ra tân doanh test xong vì vừa mua chiều qua nên anh hiệp cũng tận tình giúp đỗi qua con USB Wireless tl-wn723n vì mình chỉ sài tạm chờ FPT ỗn sài lại , đem về cấm vào máy xong cài driver rồi chon mạng 1 điều bất ngờ là khi sài card PCI thì song có 1 vạch và không thể nào connet nhưng sài USB này lại nhãy 4> full vạch vì modem nhà hang sớm qua tới nhà mình cũng phải 15m > 20m vào origin đăng nhập 1 phát vào lien rất vui khi quyết định ra đỗi con USB wireless của TP-link mình chia sẻ để ae nào muốn mua sài tạm giống mình mà chon 1 cái phù hợp và có thể đem cất cũng gon không cần tháo ra , thank anh hiệp bên tân doanh đã tận tình đỗi dùm em .
 

nhatha2380

New Member
Đọc báo thấy báo 9/1 là mạng hoạt động bình thường vậy mà đến hôm nay 15/2 rồi mạng mạng vẫn lag. Dùng được khoảng 10' thì lại đứt mạng. Phải Disconnect rồi Connect lại thì mới được. Cứ khoảng hơn 10' thì làm lại 1 lần. đang download gặo tình trạng này thì ức đừng có hỏi thằng FPT
 

catcanh122

New Member
mấy hum nay mình gặp tình trạng hơi kỳ lạ mấy pro cho ý kiến chút .Mình sài line fpt xong mấy bửa nay cứ vào duyệt web là bị nghẽn một cách kỳ lạ .Tình trạng là cứ mở 2 hay 3 trang thì lại bị delay khoan 30s đến 1 phút thì lại vào được.Có lúc bực quá tắt trang web rồi bật lại xong vao google rồi duyệt 2,3 trang thì lại bị tiếp .Mình mở game cho chạy thử thì game chay bình thường ,mở film thì coi bình thường nều không mở thêm web thì mấy tiêng không bi ngắt nhưng khi mở thêm web thì sau khi duyệt mấy trang thì băng thông bắt đầu tuột về 0 rôi delay có lúc nó tiếp tục vo co lúc no delay wai` refresh không ăn thua phải tắt trình duyệt rồi mở lại thi vô dc. Tóm lại là nó giống như bi chặn bõi cái gì đó. Không bít có fphai thằng fpt đang chạy chương trình kiểm tra tình trạng duyệt web của mình không ta ?Ai bi tinh trạng tương tự cho chút ý kiến thank nhìu..
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top