Hang_JJ

New Member

Xin Link Download Game Heavy Fire: Shattered Spear

Heavy Fire: Shattered Spear picture1

Heavy Fire: Shattered Spear picture2

Heavy Fire: Shattered Spear picture3

Heavy Fire: Shattered Spear picture4

Heavy Fire: Shattered Spear picture5

Heavy Fire: Shattered Spear picture6

Heavy Fire: Shattered Spear picture7

Heavy Fire: Shattered Spear picture8

Heavy Fire: Shattered Spear picture9

Heavy Fire: Shattered Spear picture10

Heavy Fire: Shattered Spear picture11

Heavy Fire: Shattered Spear picture12

Heavy Fire: Shattered Spear picture13

Heavy Fire: Shattered Spear picture14

Heavy Fire: Shattered Spear picture15

Giới thiệu game

Sau thành công của Heavy Fire: Afghanistan (ít ra là về mặt doanh thu và lợi nhuận), Teyon tiếp tục giới thiệu đến cộng đồng game thủ phiên bản thứ 2 của series với tên gọi Heavy Fire: Shattered Spear.

Vẫn trung thành với lối chơi cũ, Heavy Fire: Shattered Spear gây ra không ít thất vọng cho 1 số fan hâm mộ. Gameplay của nó bị đánh giá là đơn điệu giống hệt “người tiền nhiệm”. Nhưng dù sao, đó cũng chỉ là nhận xét chủ quan của vài cá nhân. Trên thực tế, Teyon định hướng series Heavy Fire theo phong cách “đơn giản hóa”, nhằm mang đến cho người chơi 1 tựa game đậm tính thư giãn và giải trí. Bạn chẳng cần mệt nhoài tìm đường đi trong 1 thành phố rộng thênh thang hay những việc đại loại như vậy. Nhiệm vụ của người chơi trong Heavy Fire: Shattered Spear khá đơn giản: di chuyển theo những khung cảnh mặc định và tiêu diệt toàn bộ kẻ thù xuất hiện trên màn hình. Nhưng đừng nghĩ bạn sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Xin bật mí rằng Heavy Fire: Shattered Spear có độ khó khá cao nếu so với 1 tựa game bắn súng thông thường.

Heavy Fire: Shattered Spear là 1 bản nâng cấp gần như toàn diện so với phiên bản đầu tiên. Hệ thống vũ khí đã được bổ sung đáng kể, tăng thêm sự đa dạng cho trò chơi. Bên cạnh đó, những trường đoạn chiến đấu trong xe tăng, trực thăng,…cũng xuất hiện thường xuyên hơn, giúp người chơi có thêm những trải nghiệm chiến đấu hào hứng và thú vị.

Heavy Fire: Shattered Spear có đồ họa cực “chất”. So với Heavy Fire: Afghanistan thì chất lượng hình ảnh cũng như thiết kế trong phiên bản mới có phần vượt trội hơn. Có thể thấy, Teyon đầu tư khá nhiều vào đồ họa để bù lại cho gameplay – vốn không được đánh giá cao trên PC.

Tóm lại, Heavy Fire: Shattered Spear là 1 tựa game hành động hấp dẫn với vối chơi đơn giản, đồ họa đẹp, kho vũ khí đồ sộ,…chính là những ưu điểm dễ thấy nhất. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Heavy Fire: Shattered Spear về máy và thưởng thức bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.4 GHz / AMD Athlon 64 X2 5200+

Memory: 2 Gb

Hard Drive: 2.6 Gb free

Video Memory: 512 Mb

Video Card: nVidia GeForce 9800 / ATI Radeon HD 4850

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Heavy Fire: Shattered Spear Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top