Tiêu chí chọn chỗ học anh văn của mình. Vì đã quyết định học thì có sự đầu tư.
Thứ 1 phải chọn học với môi trường 100% giáo viên bản ngữ
Thứ 2 một môi trường học tập thân thiện nhiệt tình
Thứ 3 một môi trường học có chất lượng lẫn sự quan tâm.
Thứ 4 giáo viên kinh nghiệm và có phương pháp dạy hứng thú, đó là động lực mạnh mẽ cho bản thân mình
và cuối cùng bản thân là tiêu chí , là sự cố gắng, đặt mục tiêu cho sự thành công.
Tiêu chí của bạn bên anh ngữ ILI là tuyệt vời, nếu chưa biết thì thử tìm hiểu nhé
 

vungtroibinhyen

New Member
Ben-o-New-Zealand-sau-khoa-hoc-chua-bai-IELTS-Writing.jpg
Học viên ngoan kaka đạt thành tích tốt sau những thời gian lao động và học tập cần cù.
Khóa học tiếng anh học tại quận 10
 
Được học với giáo viên nước ngoài , tập phản xạ riết rồi kỹ năng nghe cũng

quen mọi người.

Thích cách thầy cô bên trung tâm anh ngữ ILI tận tình dạy, tối qua tham gia khóa

mới , rất ấn tượng với teacher Andrew. Cũng ráng cố gắng cho những plan của

tương lai
 

Cadie Moc Tra

New Member
Mình cũng ước để có thời gian học cả tuần các bạn. Vì mình thấy học cả tuần mà mình tập trung, chăm và siêng học sẽ rất hiệu quả đấy. năm ngoái nghỉ hè mình co 2 khóa học full tuần tại anh ngữ ILI . Học xong 2 khóa thấy level mình được cải thiện, mà tiếc là phải vào năm học nên m bắt buộc phải chuyển lên buổi tối mà buổi tối thìm k có time học nhiều như vậy nên chọn khóa 3 buổi , chương trình sẽ đi chậm hơn và vừa học ở trường nữa nên phải hơi mệt hơn, nhưng vẫn ổn nhé cả nhà, hiện tại m cũng đã lên trình lắm rồi, về độ giao tiếp thì cũng tập phản xạ và phát âm và mạnh dạn lên nhiều lắm rồi . Nên ILI có lớp học cả tuần vào buổi sáng í, bạn có ở gần tiện đường học thì qua đó mà tìm hiểu thêm lớp có hợp với bạn không
 
Bạn thử cho bé đến trung tâm anh ngữ ILI xem như thế nào nhé. Bna đầu mình cũng được bạn bè giới thiệu qua ILI đó. Mình đứa bé mình qua cho học thử 2 buổi lớp Beginner thì thấy bé nhà mình rất thích thứ với việc học. bé nói thấy dạy hãy và có cô trợ giảng VN rất dễ gần nữa. Thấy bé rất thích khi học ở ILI thì mình đăng ký cho bé học luôn. Học phí thì được giảm 20% luôn, nói chung cũng tiết kiệm rất nhiều chi phí.
 

nguyenquynhthy

New Member
Mình thấy tiến bộ nhanh khi học ở ILI 22C Trường Sơn đó, giáo viên bản xứ rất nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hay, cách dẫn dắt lớp rất ok giúp những bạn trong lớp phản xạ tự nhiên.
Bạn nào cần tìm trung tâm tiếng anh tốt thì đến ILI 22C Trường Sơn, trung tâm này không lớn lắm nhưng chất lượng rất ok.
 
Thầy bên anh ngữ ILI so Cute cả nhà.

HCM ACE chọn anh ngữ ILI đồng hành chắc chắn là quyết định không bao giờ sai lầm.Cùng tìm hiểu kỹ cả nhà nha, nhớ đừng tin bao đậu.
 

Cadie Moc Tra

New Member
Trước mình cũng học qua một số nơi rồi, giờ cũng đang học bên IL I mà bạn gì nhắc ở trên đấy. Mình thấy học đó cũng được, lớp học ít người và khá chất lượng, không khí học tập tốt và thầy cô rất quan tâm với việc học của mình. Ai cũng bảo học là cho mình, nhưng học ớ đấy thì mình thấy không phải học là cho riêng mình nữa, vì nếu không chăm chỉ học thì sẽ thấy có lỗi với công sức thầy cô ở đây bỏ ra. Họ nhiệt tình giúp đỡ và tư vấn cho mình từ các kĩ năng đến các kiến thức về ngoại ngữ hay đôi khi là ngoài đời sống nữa, nên mình đặc biệt rất thích giáo viên ở đây. Nếu bạn sẵn sàng chi 1 khoản tương đối cho việc học nghe nói giao tiếp và quan trọng chất lượng thì nên đi học ở đấy!
 
Để biết trình độ tiếng anh hiện tại, các bạn cứ đến trung tâm ILI test tiếng anh đầu vào với người nước ngoài ( hoàn toàn miễn phí) rồi trung tâm tư vấn xếp lớp cho các bạn ngay luôn.
 

Cadie Moc Tra

New Member
Học 2 khóa lớp nghe nói với teacher Nilson bên trung tâm anh ngữ ILI . Lớp học cải thiện phản xạ rất nhiều cùng người thầy có tâm và nhiều kinh nghiệm.
 
Mục tiêu đã rõ ràng.
Chỗ học tiếng anh với cuối năm nay.
Đã tìm chỗ uy tín , chỉ chờ thời gian và cố gắng mỗi ngày.
Cần học tiếng anh ở Sài Gòn uy tín thì liên hệ sdt nè ạ 0909042588
 
Chương trình học cho các bé anh văn thiếu nhi, phụ huynh tham khảo bên chỗ ILI xem sao , tớ thấy bên đó thầy cô dạy được. GIáo viên nước ngoài mà kiểu họ dạy lâu năm nên rất nhiệt tình
 
Trung tâm anh ngữ IL I chỗ cv lê thị riêng nha mọi người, học rất tốt mà Rẻ , 100% giáo viên nước ngoài.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top