c0nvitc0i

New Member
Hiện em mới gắn card màn hình 1GB , Nguồn ACBell 400W . Bạn xem dùm mình với thống số đó thì nguồn có nuôi nổi máy tính của mình không bạn ? Thank máy bạn nhìu !

Hình ảnh nè -->

 

peheo_078

New Member
Muốn biết nguồn có đáp ứng đủ nhu cầu hay không bạn phải xem công suất của nguồn là bao nhiêu, công suất của GPU mới gắn thêm là bao nhiêu. Chứ HWMonitor chỉ cung cấp thông số nhiệt độ, điện áp của phần cứng thôi. Đơn giản nhất là sau khi gắn thêm GPU, bạn test koi máy có hoạt động ổn định hay ko, nếu không có vấn đề gì thì yên tâm mà xài.
 

Cedrik

New Member
thank bạn ! Nói chung gắn vô rồi máy chạy bình thường , công suất yêu cầu của VAG đồi hỏi là 400W ( xem trên trang asus ) nhưng nguồn ACBell mình củ lắm rùi , nên mình sợ vậy thui , với lại gắn 7 cái fan ( ^^ ) mình sợ chạy một thời gian nó hư linh kiện or giảm tuổỉ thọ
 

gau_buppi

New Member
thank bạn ! Nói chung gắn vô rồi máy chạy bình thường , công suất yêu cầu của VAG đồi hỏi là 400W ( xem trên trang asus ) nhưng nguồn ACBell mình củ lắm rùi , nên mình sợ vậy thui , với lại gắn 7 cái fan ( ^^ ) mình sợ chạy một thời gian nó hư linh kiện or giảm tuổỉ thọ Vầy bạn nên đầu tư mua bộ nguồn mới cho đảm bảo.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top