maivan_quach

New Member

Hasher Pro là tiện ích giúp bạn xác minh tính toàn vẹn của tập tin bằng cách hỗ trợ sử dụng một loạt mã: CRC32, MD2, MD4, MD5, SHA1, SHA256, SHA512, RipeMD128, RipeMD160, ED2K. Đây sẽ là công cụ tuyệt vời để bạn tránh được những vụ "Lừa tình" xảy ra rất nhiều hiện nay!


Hasher đã trải qua một quá trình tái thực hiện đầy đủ, có được một giao diện mới, các thuật toán hashing mới và nhiều chức năng mới khác. Đó là một bản cập nhật cần thiết sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển.


Hasher là gì? "Tiện ích Hashing giúp xác minh tính toàn vẹn của tập tin bằng cách sử dụng một loạt các thuật toán hỗ trợ: CRC32, MD2, MD4, MD5, SHA1, SHA256, SHA512, RipeMD128, RipeMD160, ED2K. Xử lý tất cả các tập tin được lưu lại và sẵn sàng để xuất khẩu sang một số định dạng tập tin xác minh khác nhau: SFV, md5sum, SHA1SUM. Nhiều loại Hash có thể được tạo ra cho mỗi tập tin cùng một lúc. Chức năng so sánh tập tin tiện dụng, chẳng hạn như giữ SHIFT để so sánh với ảnh tiếp theo hay Ctrl để so sánh hai tập tin, sẽ làm cho công việc này dễ dàng hơn. "

Hỗ trợ hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8

Trang chủ:
Tải về:
 

Benedetto

New Member
cái này chẳng khi nào dùng tới Dùng thường lắm chứ bạn. Khi bạn download các bản windows dạng file Iso hay các file Ghost thường có kèm theo mã MD5 và SHA để kiểm tra file tải về đó bạn.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top