mirinda_1410

New Member


Home Page:

Hard Disk Sentinel


Hard Disk Sentinel (HDSentinel) là một đa hệ điều hành SSD và giám sát ổ cứng và phần mềm phân tích. Mục tiêu của nó là tìm kiếm, kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa các vấn đề ổ đĩa cứng, báo cáo và hiển thị SSD và sức khỏe ổ cứng, giảm hiệu suất hoạt và thất bại. Hard Disk Sentinel đưa ra mô tả hoàn chỉnh văn bản, thủ thuật và hiển thị / báo cáo các thông tin toàn diện nhất về các ổ đĩa cứng và ổ đĩa trạng thái rắn bên trong máy tính và vào trong vỏ loa bên ngoài ( USB ổ đĩa cứng / ổ cứng e-SATA). Nhiều báo khác nhau và các tùy chọn báo cáo có sẵn để đảm bảo an toàn tối đa của dữ liệu có giá trị của bạn.


Không cần thiết phải sử dụng các công cụ riêng biệt để xác minh ổ đĩa nội bộ cứng, đĩa cứng gắn ngoài, ổ SSD, ổ đĩa trong mảng RAID vì đây là những tất cả bao gồm trong một phần mềm duy nhất.


Hard Disk Sentinel theo dõi tình trạng ổ đĩa / HDD đĩa cứng bao gồm sức khỏe, nhiệt độ và tất cả các SMART (Self-Monitoring, phân tích và báo cáo Công nghệ) giá trị cho tất cả các ổ đĩa cứng. Ngoài ra nó đo tốc độ đĩa trong thời gian thực có thể được sử dụng để kiểm tra hay phát hiện các hư hỏng, giảm hiệu suất.


HDSentinel là giải pháp bảo vệ dữ liệu hoàn hảo: nó có thể được sử dụng hiệu quả để ngăn chặn thất bại HDD và SSD / HDD mất dữ liệu bởi vì nó có đĩa hệ thống đánh giá sức khỏe nhạy cảm nhất mà là cực kỳ nhạy cảm với vấn đề đĩa. Bằng cách này ngay cả một vấn đề ổ cứng nhỏ không thể bỏ lỡ. Phiên bản chuyên nghiệp đã lên kế hoạch và tự động (on-vấn đề) tùy chọn sao lưu đĩa để ngăn ngừa mất dữ liệu do không chỉ thất bại nhưng bởi phần mềm độc hại hay vô tình xóa cũng có.

HDSentinel làm việc thế nào ?

HDD Sentinel chạy nền và kiểm tra tình trạng sức khỏe SSD / HDD bằng cách kiểm tra tình trạng SMART của ổ đĩa (s). Nếu một lỗi được tìm thấy hay hành vi bất ngờ được phát hiện, nó thông báo người dùng về tình hình hiện nay và cũng có thể thực hiện hành động thích hợp (ví dụ, bắt đầu sao lưu tự động).


Thông thường, tình trạng sức khỏe đĩa cứng sẽ chạy chậm dần, từ ngày này sang ngày khác. Công nghệ giám sát SMART có thể đoán thất bại ổ cứng bằng cách kiểm tra các giá trị quan trọng của ổ đĩa. So với các phần mềm khác, Hard Disk Sentinel phát hiện và báo cáo mọi vấn đề đĩa . Nó là nhiều nhạy cảm hơn với các lỗi ổ đĩa và có thể hiển thị thông tin tốt hơn và chi tiết hơn về đĩa cứng dự kiến cuộc sống và những vấn đề được tìm thấy (nếu có). Đây là một cách tinh vi hơn để đoán thất bại hơn so với phương pháp "truyền thống": kiểm tra ngưỡng thuộc tính SMART và chỉ có giá trị. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng đọc cách đĩa cứng SMART công trình và lý do tại sao Hard Disk Sentinel là khác nhau.


Phần mềm hiển thị nhiệt độ đĩa cứng hiện tại và ghi nhiệt độ ổ cứng tối đa và trung bình. Điều này có thể được sử dụng để kiểm tra nhiệt độ tối đa khi ổ cứng cao. Cho tầm quan trọng của nhiệt độ hoạt động đĩa cứng, hãy xem Câu hỏi thường gặp . Xem danh sách các chức năng của Hard Disk Sentinel Professional hay của chúng tui sản phẩm để theo dõi đĩa cứng.

tui có cần Hard Disk Sentinel ?

Nếu bạn đang sử dụng một máy tính được trang bị ít nhất một đĩa cứng hay ổ đĩa trạng thái rắn và bạn muốn đảm bảo rằng dữ liệu của bạn sẽ có sẵn bất cứ lúc nào, thì câu trả lời là CÓ. Hard Disk Sentinel được thiết kế đặc biệt cho bạn nếu

Bạn đang sử dụng nhiều ổ đĩa cứng / ổ SSD trong máy tính của bạn (IDE / Serial ATA (S-ATA, e-SATA) / SCSI / SAS / USB đĩa cứng )

(kiểm tra khả năng tương thích phần cứng trang cho danh sách tương thích phần cứng)Bạn đang sử dụng một giá đỡ điện thoại di động / di động hay bao vây với đĩa cứng bên trongBạn đang sử dụng máy tính xách tayBạn đang sử dụng máy chủ hay máy tính để bàn với tải đĩa caoBạn muốn để tối đa hóa sự ổn định hệ thống, hiệu suất ổ cứng và toàn vẹn tổng thể, nhận được HDD thông báo trên nhiệt độ cao hay thấp sức khỏeBạn không muốn mất dữ liệu nhạy cảm và có giá trị của bạn, không muốn trả tiền cho HDD recovery.

Nó là tốt hơn để tránh thất bại HDD & sử dụng phục hồi ổ cứng. Được thông báo và ngăn ngừa mất dữ liệu ổ cứng với HDSentinel! Ổ cứng của bạn sẽ có cuộc sống khỏe mạnh.

Download Hard Disk Sentinel (Standard)



REGISTRATION CODE:




 

Xiomar

New Member
Hiện phần mềm Hard Disk Sentinel (standard), đang có trương trình khuyến mãi key bản quyền.

Để nhận key bản quyền các bạn truy cập vào địa chỉ sau.

Điền tên và Email sau đó nhấn Get Registrition Code

Một khoá key sẽ gửi đến địa chỉ mail vừa đăng ký.

 

cuz_of_u000

New Member
Bạn get dùm mình 01 key được ko? Mình online bằng operamini trên điện thoại nên không làm được! Cảm ơn bạn nhiều lắm (địa chỉ email của mình là: [email protected] )

thank bạn!
 

Quigley

New Member
Bạn get dùm mình 01 key được ko? Mình online bằng operamini trên điện thoại nên không làm được! Cảm ơn bạn nhiều lắm (địa chỉ email của mình là: [email protected] )

thank bạn! S.r ! đã chậm chân chương trình kết thúc, bạn dùng key up lên #1 (key Lifetime).
 

andyduong_1989

New Member
chương trình kết thúc rồi còn đâu nữa bạn. thôi vậy, không dùng nữa Down bản setup và key #.1
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top