trongduc_dt

New Member
Mở đầu mấy lời, movie sau chừng đó thời (gian) gian cũng xong hết cả bộ movie nay up lên cho các bạn, chứ để tại topic của mình sợ nhiều người không biết ấy chứ, giờ up lên một thể

Inuyasha The Movie 1: Affections Touching Across Time Part I

Phần 1


















Phần 2










Inuyasha The Movie 2: The Castle Beyond The Looking Glass











Inuyasha The Movie 3: Swords of Honorable Ruler
Available: 20/12/2009




Link Mediafire






Thanks for Blitz-Anime, and Encoder: Katana for Raw!!

Inuyasha The Movie 4: Đại Chiến Trên Ẩn Đảo

Bản Chính Thức - Vietsub by Icemage245 - Tết's Project














2 movie đầu là H.S.P làm, 2 movie sau là mình làm, chúc coi vui vẻ! Phần 3 bị hỏng rồi chỉ xem được đến phần inu về thời (gian) chiến quốc
 

Taji

New Member
Mình xem movie không được nét cho lắm, nếu như mình không tua thì không bị làm sao, nhưng cứ hễ tua là lại bị đứng phim, không quay lại được nữa, huhu !!!!!!
 
Bạn ơi, movie 3-mình dùng 7-zip rồi nhưng vẫn không xem được dù dung lượng lớn hơn 800mb, bạn up lại thử xem. Mình down lại 2 lần rồi nhưng vẫn vậy, chỉ xem được có tí là hết!
 

lamthaithien_pt

New Member
Lạ thật, movie-3 mình vừa down đủ 5 phần nhưng khi ghép file (mặc dù kích thước file hơn 800mb) nhưng chỉ chạy dc 23% rùi dừng. Mình vừa thử đi thử lại 3 (cả quá trình down) vẫn gặp tình trạng này. Không biết có bạn nào như mình ko? bạn dùng phần mềm Satsuki.Decoder.Pack-4.3.0.14 này đi ( lên google tìm nha ), mình vừa test ok.
 

thanh_thuong_tt

New Member
Thank bạn nhiều nha, mình vừa down xong movie 2,3.4 rồi nhưng bạn có link down full The Movie 1 Vietsub hay sub của tập này không chứ mình không KẾT xem phim bị chia thành 2 part như thế, xin Thank rất nhiều!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top