Darsy

New Member






Gunny xuất hiện trailer bí ẩn





Chào các Gunner.





Đúng 17 : 00 ngày 07/05/2010, nhiều Gunner khi truy cập vào Website Gunny vừa hết sức bất ngờ với giao diện trả toàn mới của trang giới thiệu: Tươi tắn, đẹp và phù hợp với chủ đề "Sinh nhật kiểu Gunny".








Tuy nhiên, "nhân vật chính" của ngày hôm nay và cũng là "thủ phạm" vừa khiến cho các Gunner hết sức tò mò và thắc mắc lại chính là đoạn Trailer bí ẩn trên website giới thiệu "Sinh nhật kiểu Gunny". Đoạn trailer này có gì mà khiến bà con Gunner tò mò ghê dvậy ? Chúng ta cùng xem thử nhé:





Mở đầu đoạn trailer là cảnh rừng trúc thăm thẳm, huyền bí. Bối cảnh quen thuộc trong lại thêm tiếng nhạc âm trầm huyền bí không khỏi khiến người ta liên tưởng đến bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng "Thập diện mai phục".








Đột nhiên, tiếng nhạc ngưng bặt. Gà vàng đại hiệp bước ra trong nền nhạc ... Mario remix.








Trên tay Gà vàng đại hiệp đang khệ nệ ôm ba quả trứng, vai vác bảo kiếm. Tuy nhiên, dù đại hiệp có vác kiếm trên vai thì vẫn là ... Gà ngố








"Soạt soạt..." Bỗng bụi cây trên đầu phát ra tiệng động khe khẽ. Gà vàng đại hiệp thần khí trầm trọng, linh tính vừa mách bảo cho đại hiệp biết rằng có điều không ổn rồi








Và quả đúng là... không ổn thiệt. Vút, vút vút ba bóng đen từ trong bụi lao bắn ra tập kích Gà vàng. Đây là dáng ba tên trộm:








Tèn ten ten... Trong tiếng nhạc dồn dập, ba gã trộm từ ba hướng tập kích Gà vàng đại hiệp (Khúc này thêm hiệu ứng slow motion vô nên nhìn ảo lắm các bạn ạ )








Ba gã trộm ấy là ai, tại sao chúng tập kích Gà vàng ? Tất cả sẽ được giải đáp tại :





Các Gunner có thể xem đầy đủ đoạn trailer tại





Sau khi xem đoạn trailer bạn có cảm nghĩ gì? Bạn đánh giá chất lượng của đoạn trailer này ra sao ? Hãy cùng sẻ chia ý kiến của bạn với các Gunner khác nha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top