detamgai_78

New Member

Xin Link Download Game Gun

Gun picture1

Gun picture2

Gun picture3

Gun picture4

Gun picture5

Gun picture6

Gun picture7

Gun picture8

Gun picture9

Gun picture10

Gun picture11

Gun picture12

Gun picture13

Gun picture14

Gun picture15

Giới thiệu game

Miền Viễn Tây nước Mỹ cuối thế kỷ 19 luôn là một đề tài ăn khách, kéo theo hàng loạt những tựa game lấy đề tài này đã ra đời. Tuy nhiên chỉ một vài trong số đó đạt được thành công, như Red Dead Revolved hay Desperados... số còn lại thì thất bại thảm hại! Năm 2005, bộ đôi Activision và Neversoft Entertainment đã cho ra đời tựa game Gun - cuối cùng đã trở thành một trong những tựa game đáng nhớ nhất nói về những anh chàng cao bồi!

Đến với Gun, người chơi sẽ vào vai Colton White, người có thân thế khá mịt mờ. Cuộc đời của Colton rẽ sang trang mới khi cha anh bị sát hại trong một trận phục kích của kẻ thù. Trước lúc từ giã cõi đời, anh được biết rằng mình không phải con ruột của ông, đồng thời, thân thế của anh có liên quan tới một kho báu huyền thoại. Theo lời cha nuôi, Colton một mình một ngựa lên đường thong dong khắp vùng sa mạc để tìm kẻ chủ mưu, đồng thời khám phá kho báu gắn liền với thân thế của mình. Vậy là chúng ta đã có một câu chuyện Viễn Tây kinh điển về báo thù, sống sót và truy tìm kho báu do bàn tay tài năng của Neversoft dựng nên!

Ngay từ khi tiếp xúc với Gun, game đã đem lại cho bạn một phong cách phóng khoáng tự do như những chàng cao bồi ngày xưa vậy! Trò chơi không hề bó buộc bạn phải đi theo cốt truyện, mà thay vào đó, tương tự Grand Theft Auto, bạn sẽ được khám phá một bản đồ rộng lớn, và rất nhiều những nhiệm vụ phụ trên đường đi. Có thể nói, đây chính là yếu tố “ăn điểm” nhiều nhất, bởi nó đem lại cho người chơi cảm giác được thực sự “sống” ở miền Viễn Tây Bạn có thể khám phá cả một vùng thảo nguyên rộng lớn, đôi khi còn có thể tìm thấy một bộ tộc da đỏ nằm khuất đâu đó... Những nhiệm vụ trong game không những nhiều về số lượng mà còn đa dạng về thể loại, ví dụ như... chăn bò, săn tiền thưởng, đưa tin, “chuyển phát nhanh”, v.v. Bạn cũng không cần thực hiện hết các nhiệm vụ phụ trước khi hoàn tất game, bởi ngay cả khi đã “xử xong” tên trùm cuối, game vẫn cho phép bạn tiếp tục hành trình của mình!

Nhắc đến cao bồi là nhắc đến những chú ngựa. Về điểm này, Gun đã thực hiện rất tốt. Những thao tác chuyển động của chúng rất uyển chuyển, nhịp nhàng, y như những chú ngựa ngoài đời vậy! Thậm chí, bạn sẽ phải trầm trồ mỗi khi chú ta lao vọt qua hàng rào hay những hẻm núi hiểm trở... Tất cả chỉ có thể tóm gọn trong hai chữ “Tuyệt vời!”

Bạn sẽ được tra tay vào nhiều loại vũ khí như súng lục, shotgun, súng trường, rìu chiến, dao, thuốc nổ, chai xăng... và bạn đều có thể nâng cấp chúng trở nên mạnh mẽ hơn, tốc độ thay đạn nhanh hơn... bằng tiền thu được sau mỗi nhiệm vụ. Trong chiến đấu, nhân vật của bạn được trang bị chức năng “làm chậm thời gian” với tên gọi Quick Draw, khiến những trận đọ súng “không cân sức” trở nên “dễ thở” hơn rất nhiều!

Với lối chơi quá tuyệt như vậy, điểm yếu lớn nhất của Gun lại chính là mảng âm thanh và đồ họa. Có lẽ do được tối ưu trên hệ máy console mà phần hình ảnh cho bản PC được nhà sản xuất “port” thẳng sang không qua chút chỉnh sửa nào, và hệ quả là ngoại cảnh cùng nhân vật khá sơ sài, thiếu chi tiết (tất nhiên là ngoại trừ những chú ngựa!). Âm thanh cũng không khá khẩm hơn bởi lồng tiếng khá nhạt, và tiếng súng không được “mượt tai” cho lắm. Dù sao những bản nhạc nền đậm chất cao bồi lãng tử cũng tạm đủ để che lấp những khuyết điểm của phần âm thanh.

Sở hữu lối chơi xuất sắc, thể hiện rõ sự tự do vốn có của những chàng cao bồi đơn độc, rong ruổi trên khắp vùng thảo nguyên rộng lớn, vì vậy có thể nói bất chấp những khiếm khuyết “to tướng” của hình ảnh và âm thanh, Gun vẫn là một trong những tựa game sandbox hay nhất đối với những fan của thể loại hành động!


Cấu hình tối thiểu


Pentium IV 1.5GHz

RAM 256MB

VGA 64MB GeForce 3

HDD 2.8GB

Windows 2000/XP

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Gun Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top