Từ ngày Appgle bắt đầu cập nhật iOS 8 và OS X 10.10 thì Apple đã giúp cho người cùng có thể thực hiện những tác vụ đơn giản hơn bằng các là đồng bộ sâu giữa các thiết bị với nhau.


Người dùng iOS và OS X 10.10 kể từ bây giờ đã có thể nhận được cuộc gọi từ iPhone trên máy Mac hay iPad bằng các sử dụng chức năng Handoff, chất lượng thực hiện cuộc gọi hoàn toàn thấy hiện tượng bị trễ và chất lượng âm thanh rất tốt. Với iOS phiên bản 8.1 đã được phát hành vào 21/10 vừa qua thì Apple đã nâng cấp thêm chức năng Handoff và cho phép người dùng có thể gửi hay nhận tin nhắn SMS ngay trên các thiết bị iPad và Mac của mình.


Các bước thiết lập như sau ( các bạn làm đúng các bước nhé)


Bước 11: Trên iPhone thì các bạn vào phần Cài đặt (Settings) => Tin nhắn (Messages) => Chuyển tiếp tin nhắn (Text Message Forwarding => Chọn thiết bị bạn muốn chuyển tiếp tới và gạt On.


huong-dan-de-nhan-va-gui-tin-nhan-sms-tu-iphone-tren-may-mac


Bước 2: Sau khi gạt On thiết bị muốn chuyển tiếp tin nhắn tới, trên iPhone sẽ hiện một bảng thông báo yêu cầu bạn nhập mã gồm 6 chữ số để xác nhận. Mã này sẽ được hiển thị trên ứng dụng Messages trên máy Mac.


huong-dan-de-nhan-va-gui-tin-nhan-sms-tu-iphone-tren-may-mac 1


huong-dan-de-nhan-va-gui-tin-nhan-sms-tu-iphone-tren-may-mac 2


Sau khi các bạn đã nhập chính xác 6 mã số xác nhận trên iPhone và nhấn Allow. Vậy là quá trình thiết lập đã hoàn tất..


Các thử nghiệm thực thế tại Dichvudidong đã cho thấy tốc độ hiển thị tin nhắn rất hanh và các bạn hoàn toàn có thể tự động chuyển qua lại giữa iMessenger và SMS nếu đã thiết lập sẳn trên iPhone. Tuy nghiên thì nếu sử dụng OS X các phiên bản 10.10 beta thì đôi lúc sẽ ghặp tình trạng không nhân được tin nhắn mới. Tin nhắn iMessages và SMS được phân biệt bằng hai màu tương tự như trên iPhone.



Theo Genk
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top