luz_missngoc

New Member
Pinger TextFree là dịch vụ gửi tin nhắn SMS không giới hạn đến bất kỳ số điện thoại di động nào trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

So với những dịch vụ gửi SMS miễn phí khác, Pinger TextFree nổi bật hơn nhờ giao diện thân thiện, tốc độ gửi tin nhắn nhanh, không chèn quảng cáo, không giới hạn số tin nhắn trong ngày.


Đầu tiên, bạn đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí bằng cách chọn mục Create Account tại , điền đầy đủ thông tin vào các khung trống, gồm: Username (tên đăng nhập), Password (mật khẩu đăng nhập), Confirm Password (gõ lại mật (an ninh) khẩu), Email (địa chỉ thư điện tử), Security Code (nhập mã xác nhận), đánh dấu trước tùy chọn I agree to the Terms of Service and Privacy Policy. Xong, nhấn Create.




Tiếp đến, bạn nhập mã bang 55009 bên dưới khung To find numbers in your area, please enter your zip code, chọn giới tính tại mục Gender (nam là Male, nữ là Female), xác định tuổi tại mục Age. Xong, nhấn Find.




Lúc này, chương trình đưa ra một loạt các số điện thoại, tương ứng với số điện thoại người gửi sau này, bạn chọn một số bất kỳ từ danh sách rồi nhấn Confirm.




Từ giờ, mỗi khi muốn gửi tin nhắn miễn phí, bạn chỉ chuyện đăng nhập Pinger TextFree tại , nhấn biểu tượng dấu + nằm phía trên giao diện chính, gõ số điện thoại người nhận theo chuẩn quốc tế ([mã nước][số điện thoại]) tại mục Send text to,


ví dụ muốn gửi cho số điện thoại di động 090123456 tại Việt Nam, bạn gõ 8490123456, thay số 0 ở đầu số điện thoại bằng mã nước 84. Xong, nhấn OK.





Quay trở lại giao diện chính, bạn gõ nội dung tin nhắn vào khung trống bên dưới, nhấn Send để gửi đi. Một tin nhắn giới hạn 160 ký tự, muốn không chứa quảng cáo trong tin nhắn, bạn chỉ chuyện xóa dòng chữ -Sent from Textfree Web từ khung soạn thảo. Thử nghiệm thực tế cho thấy, tốc độ gửi tin nhắn khá nhanh.




Để trả lời tin nhắn, người nhận chỉ chuyện hồi âm như cách thông thường, bạn có thể theo dõi tin nhắn phản hồi từ giao diện chính của Pinger TextFree. Cách sắp xếp nội dung tin nhắn theo thứ tự thời (gian) gian tương tự hệt như bạn đang chat trực tiếp với người nhận vậy.




Người viết cũng vừa thử nghiệm chức năng gửi hình ảnh miễn phí, tuy nhiên chức năng này chỉ có tác dụng khi bạn gửi cho người nhận có số điện thoại tại Mỹ.


Ngoài gửi tin nhắn miễn phí không giới hạn từ Web, Pinger TextFree còn cung cấp ứng dụng gọi điện thoại và gửi SMS miễn phí không giới hạn từ điện thoại iPhone, Android, iPad. Bạn có thể tải về phiên bản tương ứng với dòng điện thoại của mình tại .
 

Garnell

New Member
rất tốt,tin tới nhanh như nhắn bằng điện thoại vậy. tks bạn nhìu
 

Leith

New Member
bạn nào down được rồi up lên mediafire hộ mình với không có acc itune us
 

Aleem

New Member
Cái này có lâu rồi - viettel không nhắn được, mạng khác chưa test
 

coccon83

New Member
bolaibienhinh Cái này có lâu rồi - viettel không nhắn được, mạng khác chưa test nhắn đến số VT không được, mới test với VN gửi được nhanh như gửi bằng đt
 

hai_yen140488

New Member
Có bác nào có web nt viettel k? mịa thằng vịt teo vừa giàu lại còn chơi khăm cấm pinger đáng iêu của mình
 

gd_tt

New Member
Jaguar Vẫn gửi được cho vịt teo mà, chỉ có 1 số đầu 016 mới của vịt teo thì không nhắn được thôi. 098 mình nhắn cũng có nhận được đâu.k biết các mạng khác thế nào trừ vina
 

nguyenvp_blog

New Member
2tjoker 098 mình nhắn cũng có nhận được đâu.k biết các mạng khác thế nào trừ vina Có số 098 không Phần mềm inbox mình nhắn cho
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top