kura_ngo

New Member
các anh chị nhà cái thân mến. các anh chị cũng là các thầy cô đáng kính của chúng em



nhân dịp ngày 20/11/2014 là ngày nhà giáo Việt Nam. ngày hội của các thầy cô cùng toàn thể các thế hệ học sinh chúng em. chúng em luôn nhớ tới ngày này và không bao giờ quên được ngày này. chúng em luôn nhớ tới các thầy cô.em xin thay mặt các học sinh, sinh viên,các nhà đầu tư ck được gửi lời chúc đến các thầy cô sức khẻo dồi dào, gặp nhiều may mắn,gia đình hạnh phúc,có nhiều niềm vui đặc biệt là có được nhiều học sinh giỏi xuất sắc.



em biết trong hơn 14 năm qua trên ttck các thầy cô đã vất vả bỏ nhiều công sức dạy giỗ chúng em. điều mà em thấy được là mất đi rất nhiều thứ đặc biệt các thầy đã lấy đi hết tiền của em làm cho em gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian dài vừa qua.ngược lại các thầy đã cho chúng em những kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh để chúng em kiếm tiền chính đáng.



không phải một mình em gặp khó khăn mà còn rất nhiều người thân, bạn bè của em cũng đang gặp nhiều khó khăn vì em. em đã vay của họ rất nhiều tiền tổng cộng gần 5 tỷ đồng (làm tròn số) cả vốn lẫn lãi trong mấy năm vừa qua, đến thời điểm này em vẫn chưa trả được đồng lãi nào chứ chưa nói đến trả được gốc.



thấy họ khó khăn như vậy em cảm giác rất áy náy và hổ thẹn với họ nắm. em không dám gặp họ và rất ngại khi phải gặp họ, em không dám đi đến đâu mà có muốn đi cũng không có xe mà đi kể cả xe máy. em đã cùng đường rồi bây giờ không biết làm cái gì để lấy tiền trả nợ ngoài ck.



em đâm lao thì phải theo lao. trong mấy năm vừa qua ngày đêm em ra sức học tập, để ý xem các thầy ra chiêu gì, sau đó em đã nghi lại về nhà nghiên cứu. các bài học của các thầy cũng rất khó và phức tạp, thiên biến vạn hoá, lúc thế nọ, lúc lại thế kia.....làm cho nhiều bạn học cùng với em không thể chịu được nhiệt đành phải đầu hàng bỏ cuộc.



em thì không bỏ được bắt buộc phải theo các thầy đến cùng tính của em nó thế. em đã làm cái gì thì phải làm bằng được mặc dù gặp rất nhiều khó khăn đến cái xe máy cũng phải đi mượn để đi. mấy hôm nay nó lại hỏng không đi được. với các thầy em không nói sai một chút nào. cái nhà của em đang ở nó cũng cũ quá rồi, sơn tường bong hết ra trông rất bẩn không có tiền sửa.



bố mẹ , các anh chị em trong gd bên nội, bên ngoại và các bạn bè đến chơi cũng phải ái ngại.thời buổi này mà còn như thế thì không còn gì để nói phải không các thầy tất cả đều do ck gây ra. giờ em không thể làm gì nổi không vay ai được đồng nào để mà sửa cho nó sạch đẹp nên 1 chút thôi chứ không nói là đẹp.



còn vay để đầu tư ck thì không thể vì em đã mất hết niềm tin với họ. mọi sinh hoạt trong gia đình chỉ có 1 mình vợ em lo. em phải nói thật với các thầy là số em nó vẫn còn may mắn mất hết tiền nhưng lại được vợ hiền con ngoan học giỏi các cháu đều được đi thi học sinh giỏi cấp quận và thành phố. đây cũng là nguồn động viên lớn cho em. các thầy cũng mừng cho em đúng không.



nếu không có được người vợ như thế thì đời em coi như đi rồi. em biết vậy nên rất chăm chỉ làm việc nhà giúp vợ. đưa đón con đi học đúng giờ không chơi bời nêu lổng đặc biệt là ra sức học tập để không phụ lòng người vợ tốt của em.đến nay em đã tích luỹ được 1 chút kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh và đặc biệt em đã nghiệm ra rất nhiều điều hay lẽ phải trong thời gian dài em gặp khó khăn.



tuy em đã mất hết tiền nhưng em lại được những kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh do các thầy đã tận tâm dạy cho em. em được như ngày hôm nay là do các thầy đã tạo cơ hội cho em được học các tinh hoa, thủ thuật, thủ đoạn.......trên ttck.



cuộc đại khủng hoảng kinh tế thế giới bắt nguồn từ lĩnh vực nợ xấu dưới chuẩn của thị trường bất động sản nước Mỹ năm 2007,2009 đã tạo ra. tại cuộc khủng hoảng này em đã học được rất nhiều bài khó của các thầy. có nhiều đêm em đã phải thức trắng đêm để nghe và xem các thầy giảng bài trên ttck Mỹ, châu âu.nhiều lúc em phải kinh hoàng sợ hãi vì đà sụt giảm rất mạnh của DowJon tới gần 1000 điểm.



kinh hoàng nhất là từ tháng 6 đến cuối tháng 12 năm 2008.rất may lúc bấy giờ truyền hình cáp Việt Nam lại mua được bản quyền phát sóng của kênh CNBC thì em mới xem được. em không bao giờ quên khoảng thời gian tuyệt vời này. giờ có rất nhiều tiền cũng không thể mua được.



sau đó em xem các thầy đưa ra các biện pháp để ngăn ngừa cuộc đại khủng hoảng này bằng các gói kích thích kinh tế (QE). em đặc biệt chú ý tới thời điểm công bố các gói QE này xem ttck nó phản ứng như thế nào, em đã hiểu và biết được những gói QE này nó phải có độ trễ của nó, để nó từ từ ngấm vào nền kt. em đã áp dụng vào nền kinh tế và ttck việt nam trong mấy năm vừa qua giờ cũng có chút tác dụng với em. bài này của các thầy rất khó và rất quan trọng, nó là tinh hoa của nền kinh tế và ttck. hiểu được nó và áp dụng được nó thì coi như thành công. cái này nó đặc biệt nắm em chỉ nói đến đây thôi (có cơ hôi thích hợp em sẽ nói tiếp).



em trình bày với các thầy đến đây chắc các thầy cũng thấy được những khó khăn của em. nhưng thời điểm khó khăn nhất của em không phải là thời điểm này mà là các năm 2011,2012,2013. em cũng phải nói với các thầy rằng không có niềm đam mê, chịu khó , kiên trì và tiết kiệm thì không thể vượt qua ttck được nó quá khốc liệt.



năm 2010 các thầy đã có cú lừa kinh điển để cho em và rất nhiều nhà đầu tư vào bẫy của các thầy. sang năm 2011 em chính thức sập bẫy, bắt đầu từ đây cuộc đời em tụt dốc không phanh. em nói sơ qua cho các thầy nắm được nhé. khi cuộc đại khủng hoảng xảy ra nền kt và ttck cũng ảnh hưởng rất lớn. GDP từ đỉnh cao 8,46% năm 2007 giảm rất mạnh còn 5,32 năm 2009. ttck cũng từ đỉnh cao kỷ lục là 1170 điểm ngày 12/3/2007 giảm mạnh còn 235,5 điểm ngày 24/2/2009.



tưởng như nền kt và ttck đã giảm mạnh và lập được đáy năm 2009. khi đã lập được đáy 235,5 điểm ttck đã tăng mạnh trở lại cùng với các ttck thế giới đến ngày 22/10/2009 thì đạt được đỉnh 624 điểm. thời điểm này có rất nhiều thông tin tốt như các nước trên thế giới đồng loạt đưa ra các gói kích thích kinh tế. việt nam cũng không thể đứng ngoài. chính phủ đã tung ra gói kích thích kinh tế trị giá 8 tỷ usd vào nền kt. sang năm 2010 nền kinh tế việt nam đã tăng trở lại gdp đạt 6,78% năm 2009 là 5,32%. có rất nhiều chuyên gia kinh tế và các đại gia như Đặng thành Tâm.... đều nhận định nền kt và ttck đã lập được đáy và đang tăng trở lại. em nhớ như in lúc đó đại gia Đặng Thành Tâm còn nói vnindex sẽ tăng lên 750 đến 800 điểm.



không ai có thể cưỡng nổi sức hấp dẫn của ttck lúc đó trong đó có em. em cứ nghĩ một cách đơn giản là kinh tế đi lên thì ttck cũng phải đi lên. cuối năm 2010 sau khi biết được tăng trưởng gdp đã chính thức tăng trở lại và đạt 6,78%. sang năm 2011 em lập tức đầu tư rất mạnh vào ttck và bắt đầu đi vay người thân trong gia đình bên nội, bên ngoại và tất cả anh em bạn bè để đầu tư vào ttck.



không ai học được chữ ngờ nền kinh tế việt nam sau khi đã tăng lên trong năm 2010 thì sang năm 2011 lại bắt đầu giảm trở lại. đến bây giờ em mới hiểu bẫy tăng trưởng là như thế nào rồi. đại gia Đặng Thành Tâm cũng bị dính trưởng tý nữa là bị phá sản đi họp quốc hội trông rất hom hem râu ria để dài trông rất nhếch nhác. em còn nhớ như in cuối năm 2010 đầu năm 2011 em đã giải ngân hết tiền của em và sau đó bắt đầu đi vay để mua cp.



từ năm 2011 đến t9 năm 2013 nó như thế nào em không nói thì các thầy và các nhà đầu tư cũng biết. em đã vay rất nhiều tiền để đầu tư. và còn dùng cả MG nữa nhưng càng đầu tư thì càng lỗ. suốt ngày bị cty ck gọi điện để nộp tiền nếu không sẽ bán. đúng là cờ bạc càng được càng ham, càng lỗ thì lại càng cố gỡ.



thời gian kéo dài gần 3 năm khoảng thời gian kinh hoàng nhất trong cuộc đời em bao nhiêu vốn liếng mất sạch. cái quan trong nhất trong cuộc đời là niềm tin cũng mất nốt trả còn cái gì ngoài gần 100 triệu còn sót lại vào ngày 18/9/2013. ngày đi vào lịch sử đối với em cty ck bán hết tài sản MG của em và cũng là lần bán cuối cùng. trải qua bao nhiêu những khó khăn thử thách và áp lực từ mọi phía em đã rút ra được bài học xương máu. em không bao giờ quên nó đã ngấm vào từng thớ thịt của em rồi đến bây giờ thỉnh thoảng nó vẫn còn đau để cho em nhớ lại. em đã đúc kết lại. không có niềm đam mê, chịu khó, kiên trì và tiết kiệm thì không thể vượt qua được mọi khó khăn thử thách được.



em cũng đã có bài viết nói về niềm đam mê,chịu khó ,kiên trì và tiết kiệm trong topic. để trở thành nhà đầu tư ck đích thực. tất cả những gì em đã học được của các thầy sau này em mới có cơ hội trả bài cho các thầy. nhưng khó khăn lớn nhất bây giờ của em là vốn em đã trả học phí hết cho các thầy nhiều lúc em nghĩ nó quá đắt so với em. ngoài tiền học phí ra em mất cả mồ hôi, nước mắt đặc biệt là niền tin đối với mọi người điều mà trước đây em rất coi trọng và giữ nó như bả bối.



em cũng phải nói với các thầy rằng t9 năm 2013 em còn sót lại gần 100 triệu nhưng đến thời điểm này vốn của em đã được gần 300 triệu có lúc còn hơn.nnờ các thầy em mới được như thế, từ nay trở đi em không còn sợ hãi nữa thay vào đó là 1 niềm tin cháy bỏng vào nền kinh tế và ttck.



em đã nhìn ra được cơ hội có 1 không 2 trong cuộc đời em để cho em lấy lại những gì đã mất trong 5 đến 10 năm tới. em cũng xin các thầy cho chúng em được đầu tư cạnh tranh lành mạnh với các thầy và đặc biệt em xin phép các thầy cho em được đi tư vấn cho khách hàng nếu khách hàng đó cần.



em xin hứa với các thầy là em làm việc bằng cái tâm và sự chân thành. em không đòi hỏi khách trả cho em bao nhiêu tiền tuỳ tâm ở khách, em không bao giờ làm trái với lương tâm của mình.em mà làm trái thì chắc chắn sẽ có nhiều người khổ, em không muốn như thế vì em cũng đã trải qua rồi em biết nên em không bao giờ làm thế.



đây là lời tâm sự chân thành và rất thật của em không có chỗ nào em nói sai.có gì sơ xuất mong các thầy cô thông cảm và lượng thứ cho em. chúc các thầy cô nhiều niềm vui.



các bạn thân mến.



tui biết trên diễn đàn này cũng có nhiều người có hoàn cảnh như tui đang phải chịu nhiều những khó khăn thử thách.áp lực rất lớn từ mọi phía, nhưng các bạn hãy cố lên đừng buông xuôi và bỏ cuộc. thời điểm này là khoảng khắc lịch sử nếu các bạn mà bỏ cuộc thì coi như mất tất cả. còn nếu các bạn vẫn còn ý trí, lòng quyết tâm và niền tin vào tương lai thì các bạn sẽ đứng dậy được và sẽ là người hùng chiến thắng từ chiến trường khốc liệt trở về. tui tin các bạn sẽ làm được. tương lai tươi sáng đang chờ chúng ta. chúc các bạn thành công
 

dinhphuonglan

New Member
mình rất mong bạn chia sẻ nhiều kinh nghiệm trên diễn đàn cho những a e mới tham gia lời chân thành Thank bạn
 

johnnguyen2512

New Member
Dù bạn viết còn lủng củng, vài chỗ còn sai chính tả, nhưng về tâm ý của bạn thì diễn tả hay quá, chân thực quá và giống hoàn cảnh của tui quá. Chỉ khác chút là tui không vay bạn bè, người thân mà vay ngân hàng. Thêm nữa là tui không có được người vợ ngoan hiền như bạn...
 

rikchi2005

New Member


chào bạn.



tui nói ở góc độ trên ttck thì bạn nói tui thế. tui không có gì để nói



ngày mai bạn biết là ngày gì không ?



đối với tui trên ttck những lời nói hay đôi khi là kẻ thù của mình. tui nói đôi khi chứ không phải là tất cả. còn những lời nói khó nghe đôi khi cũng là động lực cho mình phấn đấu.





Thank bạn chúc bạn thành công.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Thân gửi các bác đồng nghiệp ngành tuyển khoáng.Các A/C nào có bản cad liên quan đến tuyển nổi chì kẽm cho em xin với ạ.Thanks al Sinh viên chia sẻ 1
Y Tăng cường công tác thanh tra, giám sát của Nhà nước và phát triển các hoạt động bảo hiểm tiền gửi Luận văn Kinh tế 0
Q Xây dựng phần mềm tự động tính toán tỷ giá giữa các loại ngoại tệ và lãi suất tiền gửi, tiền vay và Luận văn Kinh tế 0
H Tin học hoá công tác quản lý tiền gửi tiết kiệm cho các Ngân hàng thương mại quốc doanh và hệ thống Công nghệ thông tin 0
D Topic nơi gửi những lời chúc đầu năm cho các thành viên Kết nối Sinh viên chia sẻ 1
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm và lượng tiền gửi vào ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
L Quyền và nghĩa vụ của các chủ thể trong hoạt động bảo hiểm tiền gửi theo pháp luật Việt Nam : Luận v Luận văn Luật 0
Y [Free] Cải tiến mở và sử dụng các loại tài khoản tiền gửi nhằm đẩy mạnh huy động vốn kinh doanh của Luận văn Kinh tế 2
L Quý công ty vui lòng gửi cho các công ty 02 bảng báo giá kiểm toán báo cáo tài chính năm 2008. Thô Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
C Theo quy định, các công ty kiểm toán phải gửi thông báo cho Ủy ban chứng khoán Nhà nước trong trườn Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top