nguyentoanhy

New Member
Nay mình sẽ post game GTA IV Rip đã tet 100% cho các bạn dùng thử:

Grand Theft Auto IV được phát hành ngày 29 tháng 4 năm 2008, sau sáu tháng trì hoãn. Đây là trò chơi đầu tiên của Grand Theft Auto được phát hành cùng một lúc hai bản: một cho Sony và một cho các hệ máy của Microsoft. Tháng 8 năm 2008, Rockstar thông báo rằng họ sẽ phát hành một phiên bản GTA IV dành cho máy tính cá nhân. GTA IV sử dụng engine Rockstar Advanced Game Engine (còn gọi là RAGE) được dùng trong Rockstar Games Presents Table Tennis và hệ thống tương tác vật lý Euphoria. Một lần nữa trò chơi lấy khung cảnh thành phố Liberty, lần này được thiết kế lại và rất giống với thành phố New York, so với trong các phiên bản trước đó.


Grand Theft Auto IV


Grand Theft Auto IV được mô tả là một trò chơi bạo lực nhưng thông minh, nhiều ngôn ngữ xã hội đen rất sát với thực tế nhưng quá người lớn, nhiều tính tiết lôi cuốn nhưng cũng đáng lên án, nghịch ngợm nhưng chứa nhiều yếu tố trào phúng, châm biếm... Đồng thời, game xác lập một tiêu chuẩn mới cho thể loại giải trí tương tác khi nhân vật có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, đi bất cứ đâu trong thành phố Liberty mà không bị bó hẹp trong các cốt truyện hay thắt mở nút nào đó (dù cốt truyện của game rất hay). Đây là game Grand Theft Auto hay nhất của series vốn ra đời từ năm 1997 và đã bán hết 70 triệu đĩa.


"Ngôi sao" của Grand Theft Auto IV chính là thành phố Liberty. Giống New York không chỉ ở ngoại hình, âm thanh, mà Liberty còn đem lại cả cảm giác về "trái táo lớn" của Mỹ. Ở đây, bạn bắt gặp tất cả những gì đẹp nhất của đời thực, từ vùng Brooklyn (đổi tên thành Broker), đến Queen (Dukes trong game), Bronx (Bohan) và Manhattan (Algonquin). Đường phố, biển hiệu, ngõ hẻm đều tạo ra được cảm giác quen thuộc với người từng chen chân đến New York. Tất cả những cảnh quan đẹp như tòa nhà Empire State (nơi King Kong bám vào trong bộ phim cùng tên), công viên trung tâm, tượng nữ thần tự do, quảng trường thời đại... đều hiện hữu. Game không có sân vận động Yankee nổi tiếng, nhưng có đội bóng chày chuyền nghiệp mang tên Swingers. Bên cạnh cảnh đẹp, âm thanh trong game cũng không có gì để bạn chê trách khi radio, máy nghe nhạc lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn bật lên trong bất cứ chiếc xe nào vừa đánh cắp. Từ jazz, rock alternative, salsa đến metal, reggae, hip-hop... có đến cả kho nhạc được đưa vào khắp nơi trong thế giới trò chơi (trừ đường tàu điện ngầm).


Thời lượng game dài không dưới 100 giờ đồng hồ. Game được chấm điểm tối đa trên hầu hết các trang đánh giá game nổi tiếng thế giới như Gamespot, IGN, 1UP...


Cấu hình tối thiểu:


Windows Vista (Service Pack 1) / XP (Service Pack 3) / Windows 7

Chíp xử lý: Core 2 Duo 1.8 GHz or AMD Athlon X2 64 2.4 GHz

Bộ nhớ: 1,5 GB (XP) / 2 GB (Vista / Windows 7) of RAM

Card Video: NVIDIA 7900 or ATI X1900s to 256 MB of video memory

HDD: 16 GB


Cấu hình yêu cầu:


Windows Vista / XP (SP3) / Windows 7

Chíp xử lý: Core 2 Duoe 2.4 GHz or AMD Phenom X3 2.1 GHz

Bộ nhớ: 2 GB (XP) / 2,5 GB (Vista / Windows 7) of RAM

Card Video: NVIDIA 8600 or ATI 3870 with 512 MB of video memory

HDD: 18 GB



Hướng dẫn cài đặt:


1. Giải nén bằng Winrar và FreeArc


2. Trong folder pc chạy file Globe Converter.exe, ấn nút bất kỳ để cài đặt và đợi (nếu có hỏi gì cũng chọn Yes và OK)


3. Chơi game



Link Dơnload:

Part 1:

Part 2:

Part 3:

Part 4:

Part 5:


Pass giải nén: svnteam
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top