Do đa số các IT tự phát của Việt Nam ta đều không có cách đánh máy đúng chuẩn , có nhiểu bạn chỉ Đánh máy = 2 ngón khiến tốc độ chậm, sai sót nhiều. viw2 vậy hôm nay tui xin giới thiệu cho bà con phần mềm GS Typing TUT Việt Hóa. Giúp bạn tự đánh máy = 10 ngón chưa đầy trong 3 ngày chăm chỉ luyện tập~! Nâng cao Năng xuất Spam!:d

Chương trình có 4 mức luyện tập đặc biệt! giúp bạn quen dan với việc đánh máy 10 ngón! Các bài kiểm tra kĩ năng(mặc định) với nội dung không thể chê vào đâu được . Đặc biệt do GS có hỗ trợ rất nhiều kiểu bàn phím + các bài kiểm tra được lưu dưới dạng text, nên ta hoàn toàn có thể tự tạo cho mình các bài kiểm tra làm phong phú thêm cơ sở dữ liệu cho chương trình.

Ngoài ra chương trình còn có 3 Game để bàn rèn lyện kĩ năng đánh xử lí nhanh với ngón tay! wa Đã! Còn chờ gì nữa mà không tải!







Link :
 
Thank bạn đã phát hiện. có các chương trình khi đụng tới về vấn đề bàn phím hay bảo mật thì nó các chương trình quét virut nhận đó là virut hay trojan, mình có thể lấy các ví dụ như sau khi bạn đã cài kaspersky và bạn tiếp bạn cài Bkav hay Trojan Remove, thì lúc dó Kaspersky sẽ báo 2 chương trình đó có chứa trojan, hay là các bản Cr-ack , Patch các chương trình thì các chương trình quét virut cũng nhận ra là virut, trojan.

Còn bản này mình lấy ở 1 trang Web rất có tiếng và rất khắc khe trong việc đăng tải các phần mềm, mà bài này do Admim của họ Post nên mình rất tin tưởng vào nó
 

follow_only_u

New Member
Ah, mình đã tìm được link download rồi, nhưng nó không hiển thị tiếng Việt được bạn ơi.


Chỉ có phần Hướng dẫn là nó hiển thị, còn tiếng VIệt các thanh, tiêu đề... thì hiển thị mật mã k0 ah...

K0 biết nó có cần cài thêm font gì k0 nhỉ?

 

luongvancuoi18

New Member
Bạn có thể cho mình xin lại link dơnload phần mềm GS Typing TUT bản tiếng Việt được không? Cho mình hỏi phần mềm này có cho kiểm tra gõ 10 ngón tiếng Việt không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top