mylove_honey

New Member
Như tit ợ. Tình hình là sau khi laptop mình nó bị mất điện đột ngột (đang hỏng pin ) thì sau khi khởi động lại thì nó rất lâu lên màn hình (HDD quay khoảng 1 phút thì mới thấy màn hình nó bật lên) và hay bị treo cmnl ở chỗ Logo của nhà sản xuất (phải tắt đi bật lại vài lần nó mới load đến logo Windows và vào win). Đã thử ghost lại máy và đặt lại BIOS về mặc định nhưng không ăn thua, nó vẫn vậy Có khi nào nó bị lỗi BIOS không ạ? Mấy ngày này bật máy lên mà khó chịu!!!!!!!!!!

P/s: Thêm 1 cái bệnh thần kinh nữa là laptop nó khi cắm Dcom 3G vào nó cứ phát ra cái tiếng giống như khi mình rút Dcom ra ấy. Nghĩ là nó thiếu driver nhưng gỡ đi cài lại và cài driver cho nó rùi mà vẫn chứng nào tật nấy (mặc dù Dcom vẫn kết nối được và hoạt động bình thường). Cái tiếng này khó chịu kinh khủng, cứ khoảng 2-3s nó lại kêu nên đành phải tắt âm đi và ngậm ngùi dùng

các bạn cấp cứu em với chứ dùng máy trong tình trạng ức chế ntn thì chết cmn mất!!! Tks các bạn :chutchut::chutchut::chutchut::cung xi::cung xi::cung xi:
 

hongphuong_96

New Member
Như miêu tả của bạn khả năng do hdd là cao. Nguyên nhân cũng có thể do lỗi main. Để biết có phải hdd trong trường hợp này hay không thì cách tốt nhất là bạn mượn hdd khác gắn vào cài windows xem thử bởi hdd bạn không hỏng hoàn toàn nên check lỗi sẽ khó ra.
 

sockgirl9x

New Member
Tải chương trình kiểm tra đĩa cứng này về, cài vào xem ở phần health mà nhỏ hơn 90% là đĩa cứng có vấn đề lớn.
 

Tracy_Nguyen

New Member
ok. Thank m.n. máy mình nó bị ngắt đột ngột nhiều lần rùi. có lẽ em HDD đang ngớp ngoải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top