caokeu

New Member


Phần mềm miễn phí 8 Skin Pack 5.0_XP sẽ mang những nét tinh túy nhất trên giao diện Windows 8 Developer Preview vào Windows XP/2003.
Không chỉ giả lập màn hình đăng nhập, màn hình Start và theme giống cho , 8 Skin Pack 5.0_XP còn thay đổi luôn màn hình khởi động (boot screen). Hơn nữa, phần mềm này cũng cho phép người dùng Windows XP chuyển đổi giữa màn hình Start và desktop bằng phím Windows như nơi Windows 8 Developer Preview.



Là phần mềm của tác giả hameddanger, 8 Skin Pack 5.0_XP có dung lượng 37.5MB, tương thích với Windows XP/2003/Media Center.



Đến với hộp thoại Choose installation type, nếu không muốn cài thanh công cụ Skin Pack DB và thiết lập Skin Pack DB làm trang nhà của Internet Explorer, bạn đánh dấu tùy chọn Custom Installation (advanced) thay cho Quick Installation (recommended), rồi bỏ dấu chọn ở ba mục phía dưới. Xong, bấm Next > Install để cài đầy đủ các thành phần có trong 8 Skin Pack 5.0_XP.


[CENTER ALIGN=CENTER][/CENTER ALIGN]
Lúc cài xong, bạn bấm Next, giữ nguyên tùy chọn Reboot now và bấm Finish cho máy tính khởi động lại để thay đổi có tác dụng.





Trong thời gian vào lại Windows XP, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn hình khởi động mới, màn hình đăng nhập, màn hình Start chứa một số biểu tượng quen thuộc (đồng hồ Metro, Computer, Control Panel, Desktop, Internet Explorer, Gmail, Google Calendar, Hotmail, Music, Pictures,…) và kiểu theme giống Windows 8 Developer Preview. Tuy nhiên, kích thước của một vài biểu tượng trên màn hình Start lại lớn hơn nhiều so với trong Windows 8 Developer Preview.




Khi bạn nhấp chuột vào cạnh bên phải màn hình, đồng hồ Metro và thanh Charms chứa biểu tượng Search, Share, Start, Connect, Settings sẽ xuất hiện, tương tự như phần mềm mang giao diện Windows 8 Developer Preview vào Windows 7.
Search: Mở màn hình tìm file/thư mục con trong một số thư mục quen thuộc của Windows XP.

Share: Kết nối với danh sách bạn bè trên Facebook và chọn người muốn ghim lên màn hình Start để dễ dàng cập nhật thông tin liên quan đến người này.
Start: Chuyển đến màn hình Start (hay nhấn phím Windows).

Connect: Hiện chưa có hiệu lực.
Settings: Mở màn hình thiết lập một vài thông số của chương trình.

Lưu ý: Thanh Charms sẽ biến mất nếu bạn nhấp chuột vào cạnh bên phải màn hình lần nữa.









Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây: .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top