nguoi_duatin

New Member
Epic Games vừa công bố tựa game mới trong series Gear of War sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/3/2013 trên hệ máy Xbox 360.


Gears of War: Judgment
sẽ là một sự kiện cũ trong phần đầu tiên của dòng góc nhìn người thứ ba nổi tiếng từ nhà sản xuất Unreal Engine. Trò chơi sẽ do nhóm phát triển Bulletstorm, People Can Fly, phụ trách.

Cốt truyện của game không còn sự xuất hiện của Macus mà sẽ tập trung vào Damon Baird, Augustus Cole, Garron Paduk và Sofia Hendricks - bốn thành viên của biệt đội Kilo Squad, cùng những câu chuyện liên quan tới quá khứ, cáo buộc phạm tội mà các nhân vật này đã mắc phải.


Tuy nhiên nổi bật nhất phải kể đến phần chơi mạng. Gears of War: Judgment được Microsoft giới thiệu sẽ là cuộc cách mạng trong Multiplayer với hệ thống lớp nhân vật và chế độ Overun mới, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho game thủ.
[-WEBKIT-CENTER]
[/-WEBKIT-CENTER]Overun là một màn đấu 5-vs-5, với rất nhiều cứ điểm trên bản đồ, game thủ phải phòng thủ trước các đợt tấn công của phe Locust. Trong game có tổng cộng 4 lớp nhân vật, Engineer có khả năng sửa chữa các hư hỏng về công sự, Soldier là mũi nhọn tấn công chính của toàn đội, Scout sẽ bảo vệ đồng đội từ xa với khả năng bắn tỉa và leo trèo, còn Medic, nữ y tá "dịu dàng" chữa thương cho mọi người.
Một điểm độc đáo khác trong phần chơi mạng, chính là khả năng cho phép game thủ biến thành quái vật. Người chơi có thể chọn phe Horde, biến thành các quái vật Locust có sức mạnh và sở trường riêng biệt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top