toybox_jaychou

New Member
FOOTBALL MANAGER 2015 - Cr-ackED BY CPY - UP BY VIETTUNGVUONG


TRAILER GAME:



THÔNG TIN CHUNG VỀ GAME:

Bạn có fan là một fan cuồng của túc cầu giáo? Bạn có hâm mộ các vị huấn luyện viên của các đội bóng đá không? Bạn có ao ước được làm huấn luyện viên và chỉ đạo các cầu thủ của mình để đưa đội bóng đến đỉnh vinh quang? Nếu như bạn có suy nghĩ đó thì hãy đến với Football Manager 2015, một trong những game huấn luyện hay nhất mọi thời đại.


Trong game, bạn sẽ được làm HLV của các đội bóng hàng đầu thế giới như Chelsea, Manchester United, Barcelona, Juventus,... Bạn sẽ phải khéo léo mua bán cầu thủ, chọn đội hình, chiến thuật sao cho đội bóng bạn có thể thi đấu 100% sức mạnh và lên tới đỉnh vinh quang. Ngoài ra, bạn còn phải biết chi tiêu sao cho hợp lý để không đưa đội bóng đến con đường phá sản. Mới khởi đầu, bạn sẽ là một HLV vô danh tiểu tốt nào đó, nhưng với tài năng dẫn dắt của bạn thì đội bóng của bạn dần dần thắng nhiều hơn và cũng giành được nhiều vinh quang hơn, lúc đó bạn sẽ có tiếng tăm trong giới huấn luyện, các đội bóng sẽ đua nhau chèo kéo để có thể đưa bạn về dẫn dắt, y như các HLV ngoài đời như Sir Alex, Mourinho, Guardiola,... Ngược lại, nếu như đội bóng của bạn bắt đầu đi xuống và hay thua thì ban ******** của đội bóng sẽ sớm sa thải bạn, nếu muốn tiếp tục huấn luyện thì bạn phải tìm một CLB mới để dẫn dắt, y như ngoài đời thực vậy.


Phần đồ hoạ từ lâu vẫn là điểm trừ khá lớn của dòng game này khi đồ hoạ trong game không được đẹp, các cầu thủ, sân bóng và các bàn thắng nhìn cũng không giống như thật cho lắm. Tuy nhiên, bù đắp cho phần đồ hoạ là phần gameplay trên cả tuyệt vời của game. Chắc chắn game sẽ khiến bạn gây nghiện một khi đã chơi nó!


CẤU HÌNH MÁY YÊU CẦU:

OS: Windows XP, Vista, 7, 8/8.1
CPU: Intel Pentium 4, Intel Core, AMD Athlon (Windows XP: 1.6 GHz, Windows Vista, 7, 8/8.1: 2.2 GHz)
Memory: 1 GB
Video card: NVidia GeForce FX 5900 Ultra, ATI Radeon 9800, Intel GMA X3100 - 128MB VRAM
HDD: 3 GB

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ THÔNG TIN Cr-ack:



HÌNH ẢNH TRONG GAME:









DOWNLOAD:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top