Mình cóp ảnh từ thẻ nhớ máy ảnh (qua đầu đọc thẻ) nhưng gặp vấn đề. Vừa cắm vào máy mình quét virut luôn. Sau khi "Move to quarantine" 6 virut mình mở thẻ thì nó báo forder không có gì cả, trống trơn luôn, thậm chí mình bật chế độ hiên forder ẩn nhưng vẫn vậy. Trong khi vào Properties máy vẫn báo 2.7/3.56 GB vừa sử dụng.


Giúp mình với! Thanks!
 

khongtu

New Member
Chuyện rất bình thường khi bạn quét vi rus, bị ẩn ổ, thư mục thôi, không sao đâu, bạn có thể search và tìm bất cứ tiện ích nhỏ nào để fix scan vius: Đánh từ khóa này: DIsk health virus scan. down về chạy là hiện lại ngay các thư mục
 


Những folder vừa ẩn trong thẻ nhớ rồi.

xem thêm



Code:

http://ket-noi.com/forum/showthread.php?t=457514&highlight=folder+virus

 

moon_tuanmap

New Member
Bây giờ vào quarantine sẽ thấy chúng vì chúng vừa "Move to quarantine" rồi. Cả cái thẻ toàn virus thì dùng làm gì cho mệt. Không biết bạn dùng AV nào, sẽ có mục như thế này:



 

bvhoang42

New Member
Mình dùng Avira Free.

Nào phải thẻ nhớ của mình đâu, thẻ của con bạn, nó tiếc rẻ nên tích trữ 1 đống. Mình có nhờ dây chuyền mấy ng và cứu lại được rùi. Thanks tất cả người nhé.

Nhân tiện cho mình hỏi luôn. Cách đây 1 thời (gian) gian đứa bạn mình cóp cho mấy file, lưu trong 1 forder mới trên usb của nó, rồi đưa mình. USB của nó cũng 1 ổ virut. Sau khi quét virut mình mở usb thì chỉ có mỗi forder ý là không thấy đâu còn lại vẫn bình thường, trong khi vẫn USB ý mở trên máy nó forder ý vẫn hiện. Thế là thế nào?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top