lehong5948

New Member
Chào cả nhà. Mình đang có chút vấn đề về Sim vina, mong bác nào rành chỉ giúp.

- Sim minh mua được 1 năm rồi, và khi mua thì họ đã đăng ký tên người khác rồi => sim không chính chủ.

-Vào hum 1/12 ( 1 ngày đẹp trời nhưng mà rất chi là đen đủi) Đt mình để trong túi áo, và cuối ngày mình lôi ra thì nó yêu cầu mình nhập mã PIN. Trời đất, mình nhập đủ các kiểu: 1111, 1234,.... đủ các thể loại số mà mình có thể nghĩ ra. Thông thường thì hình như chỉ nhập được mã PIn tối đa có 5 lần thì phải, cơ mà cái sim của mình thì được phép nhập trên 15 lần, cũng tự thấy khó hiểu. Rồi hết lượt nhập nó yêu cầu mã PUK.

- Do công việc khá bận rộn bên đến tận hnay mình mới đi làm lại sim được. Mình cũng trình bày tình trạng cho chị nhân viên xinh đệp và dễ tính, thì chị bảo mình về lấy sim êm lên đây lấy mã PUK. trước đó mình có cung cấp 1 list 10 số mình có liên lạc. ( liên lạc thường xuyên thì chỉ có 1 vài thôi, vì sim này mình dùng vào mục đích công việc, nên ít ng liên lạc lâu dài).

_ Ấy thế mà lúc mang sim lên, đọc mã PUK, mình nhập vào mã PUK, thì đúng mã và nó bắt đầu yêu cầu "Nhập mã PIN MỚI", mình nhập "1234" 2 lần theo như yêu cầu. Thì nó lại báo sai mã PIN. và lại yêu cầu mã PUK. Sau đó thì mình có bảo chị nhân viên kia cho mình làm lại sim cũng được. Ấy vậy mà chị ý bảo là trong cái list mình cung cấp ấy, trật lất, và chả đúng sô nào cả. . Thật vô lý, vì trong list đó, có ít nhất 1 số mà ngày nào mình cũng liên lạc. Và chị ấy kết luận, 1 là mình nhớ sai đó đt của mình (cái này thì không thể, vì ít ra lúc đó mình cũng mở lại danh bạ kiểm tra lại cho chắc, đúng số đó; 2 là Sim này không phải của mình, mình nhận vơ (ù uầy, sim này mình dùng cả năm, nằm trong điện thoại của mình chả có nhẽ ái lấy đt mình đổi sim).

Vậy là mình tay trắng ra về, mà lòng não nề.

Cái sim này đối với mình có ý nghĩa về mặt tinh thần, cho nên chí ít mình muốn làm lại nó, hoặc tốt hơn là mở khóa được nó. Chính vì thế mà mình đăng bài này mong có cao nhân nào có thể vẽ đường chỉ lối cho mình giúp lấy lại được cái số ấy được không. Mình xim cảm ơn!

À mà mình cũng có nhớ mang máng là trước đấy hình như mình có tự đổi mã PIN của sim, lâu lắm rồi.

- Sim này mình từng cắt thành Micro sim, cho nên k còn số seri sim nữa.
 
Top