Không ít người vừa kỳ vọng vào chuyện VTCz-one sẽ tiếp tục mang Tru Tiên 2 về Việt Nam. Vì hầu hết game thủ cho rằng Tru Tiên 2 chỉ là phiên bản nâng cấp đi lên từ Tru Tiên 1.


Vào thời (gian) điểm cuối năm 2008, có thể xem là cột mốc đáng nhớ của cộng cùng game thủ yêu mến Tru Tiên (TT) tại Việt Nam. Với số lượng đông đảo thành viên tham gia, được trải rộng lớn trên nhiều máy chủ Trung Quốc và hình thành lên một lượng lớn fan trung thành về game TT. Chưa bao giờ thông tin về TT lại xuất hiện nhiều trên mạng đến thế. Bất cứ đâu, khi nào người chơi đều có thể tìm kiếm được cho mình những thông tin chỉ dẫn giá trị về game.




Trải qua gần 1 năm hình thành, cộng cùng Tru Tiên Việt Nam đang dần suy giảm, khi mà trên thị trường dần xuất hiện nhiều tựa game mới bất hề kém cạnh khi so sánh với TT. Điều này khiến cho số lượng game thủ gắn bó với game ngày một bị phân nhỏ. Mặt khác, sự háo hức chờ đợi cũng như tìm tòi, sẻ chia kinh nghiệm giữa người chơi với nhau cũng dần mất giá trị khi bản Tru Tiên Việt hóa ra mắt.




Tuy nhiên điều này bất đủ để khẳng định cộng cùng tâm huyết với TT vừa hoàn toàn biến mất. Và điều này được thể hiện rõ hơn khi Tru Tiên 2 chính thức được công ty Perfect Word tiến hành closed beta vào ngày 22/9 vừa qua. Điều này vừa tạo lên một động lực thúc đẩy to lớn dành cho các game thủ yêu mến TT nói riêng và cộng cùng game thủ Tru Tiên Việt Nam nói chung.

Atomos, thành viên diễn đàn game sẻ chia cảm nhận khi chen chân vào bản Tru Tiên 2: “Thay đổi dễ nhận thấy nhất là khung cảnh map mới khá rộng, gợi chúng ta nhớ đến Thế Giới Hoàn Mỹ (TGHM). Ngoài ra sau Thăng Thiên, mỗi class sẽ có 5 skill Tạo Hóa môn phái thay vì 3 như trước đây. Hệ thống Công Thành Chiến & Chiến Trường cũng được thiết kế lại, bất còn nhàm chán như Tru Tiên 1 nữa”.


Game thủ Doom_8x chỉ rõ sự khác biệt dễ thấy nhất trong Tru Tiên 2 chính là hệ thống chiến đấu trên bất và dưới đất như sau: “Vừa test thử hệ thống chiến đấu trên không, và thấy răng bất đối đất đánh bất mất hp, đất đối bất cũng rứa, chỉ mất hp khi bất đối bất và đất đối đất. Tránh tình trạng Thiên Âm Tự, Thanh Vân Môn đứng dưới bắn chim và Quỷ Vương Tông lượn lờ thả bom”.


Bạn hellevill, thành viên tham gia (nhà) diễn đàn game playgame tiết lộ: “Trong Tru Tiên 2 có ít nhất 3 mini game (bao gồm 1 dạng game tương tự như Tower Defense, dạng game thứ 2 là chọn hình tương tự nhau, và cuối cùng là xây dựng nông trại) để cho những ai chán cảnh auto mà bất dám rời mắt khỏi màn hình do sợ PK thì những lúc rảnh rỗi có thể ngồi chơi”.



Tower Defense


Chọn cặp hình tương tự nhau tương tự như thể loại game Pikachu.


Xây dựng nông trại - một thể loại minigame đang thịnh hành trên Facebook.


Theo đó, bất ít người vừa kỳ vọng vào chuyện VTCz-one sẽ tiếp tục mang Tru Tiên 2 về Việt Nam. Vì hầu hết game thủ cho rằng Tru Tiên 2 chỉ là phiên bản nâng cấp đi lên từ Tru Tiên 1 và có thể gọi ví von là phiên bản Tru Tiên phiên bản 2. Thậm chí cộng cùng game thủ “ruột” của Tru Tiên Việt Nam vừa cùng nhau bắt tay tiến hành chuyện việt hóa Tru Tiên 2 ngay bây giờ (bạn có thể tải về

).


Giao diện đăng nhập Tru Tiên 2 được Việt hóa.


Hiện tại, các game thủ có thể đăng nhập vào Tru Tiên 2 bằng tài khoản Tru Tiên (Trung Quốc) mà vẫn được giữ nguyên cấp độ, trang bị. (nếu chưa có tài khoản bạn có thể

để xem chỉ dẫn đăng ký).




Bạn manghost8819, một thành viên lâu năm tại diễn đàn Tru Tiên do NPH VTCz-one phát hành sẻ chia: “Tru Tiên 2 thừa kế tất cả tinh hoa hay nhất của các dòng game do công ty Perfect Word phát triển, có đồ họa đẹp, map rộng lớn lớn, huyền áo như TGHM, Công thành chiến và Chiến trường rộng, hoành tráng như Xích Bích, cốt truyện và nguyên tác của Tru Tiên 1. Nói tóm lại, Tru Tiên 2 là game đáng chơi, khi Về Việt Nam chắc chắn là VTC sẽ phát hành thôi nhưng mình bất quan trọng là NPH nào, game hay ta cứ chơi, còn NPH để ý đến ta tới mức độ nào là tùy vào họ, được cái game của Perfect Word là ít hack-cheat”.

Theo



Xem Clip Game


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top