pinky_mup

New Member

Quote:




























Khỏi phải nhắc lại, có lẽ cả gamer Trung Quốc và gamer Việt Nam đều biết đến coi nhưmột trong những GO đình đám nhất xứ sở Gấu trúc năm 2010. Được sản xuất phụ thuộc trên Unreal Engine 3, cũng dễ hiểu vì sao trò chơi được trông đợi đến như vậy.











LTHĐK và Tiếu Ngạo Giang Hồ đang là 2 MMO được trông đợi nhất tại TQ


Ngày 21/06 vừa qua, NSX 9you vừa lần đầu tiên cho phép các phóng viên 17173 thử nghiệm độc quyền phiên bản demo của , từ đó mà chúng ta được biết thêm nhiều về hệ thống võ học trong trò chơi.





Và mới đây, những thông tin xoay quanh cấu hình của cũng chính thức được tiết lộ. Tuy không quá ngạc nhiên đối với game thủ game online tại các quốc gia phát triển, nhưng đối với đa phần gamer Việt, có lẽ MMORPG 3D này "chỉ để ngắm" do đòi hỏi phần cứng quá cao.











Đồ họa quá chi tiết, cấu hình đòi hỏi cũng quá cao


Cụ thể, trò chơi có dung lượng lên tới hơn 15GB (tương đương với WoW) và sẽ được xếp vào hàng ngũ những MMO có "trọng lượng" lớn nhất trên hành tinh. Card màn hình yêu cầu là GeForce 9800GT 512MB, lượng RAM khiêm tốn hơn một chút khi chỉ đòi hỏi 2GB.





Cấu hình đề nghị của :








CPU: Core2 Duo 3.0Ghz


RAM: 2GB or more


VGA: NVIDIA 9800GT - 512MB


Hard Disk: 15GB


DirectX: 9.0 và hỗ trợ cả 10





Cũng nhân dịp này, NSX 9you tiếp tục tung ra nhiều bức screenshot mới nhất thể hiện nền tảng đồ họa "đẹp như mơ" trong . Game dự kiến thử nghiệm chính thức vào khoảng tháng 08/2010.





Một vài screenshot của game.

















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top