Quote:

























tựa game bắn súng kết hợp cả hai thể loại FPS (First Person Shooter - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất) và RTS (Real Time Strategy - Game chiến thuật thời (gian) gian thực) do Asiasoft phát hành vừa tiến hành open beta ngày hôm nay, 27/4/2010.








Game thủ "khóc ròng" vì ngày đầu chơi Battle Star





Với lối tiên phong đó , hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm trả toàn mới lạ chưa hề có trong các tựa game bắn súng trước đây. Thế nhưng, ngay ngày game ra mắt, thay vì hăm hở và mừng rỡ, các fans của thể loại vừa phải khóc ròng đến... 3 lần!








1. Khóc vì... chờ dài cổ





Theo như thông báo từ trang chủ, sẽ "mở cửa" vào lúc 14h. Thế nhưng không đúng giờ như vừa hẹn, Battle Star để cộng đồng game thủ phải... "leo cây" trong một khoảng thời (gian) gian khá lâu.





Mòn mỏi đợi chờ, các game thủ rủ nhau truy cập trang chủ thì mới "vỡ lẻ" thời (gian) gian open beta của vừa được dời lại 30 phút so với thông báo ban đầu. Một thông tin mà không game thủ nào muốn nghe.








Thời gian open beta dời lại 30 phút





Trong thời (gian) gian chờ đợi vừa có không ít game thủ "than khổ" trên diễn đàn vì phải chờ đợi quá lâu. Tất cả cùng chung một tâm trạng, đếm từng phút mong thời (gian) gian qua thật nhanh để sớm được trải nghiệm .








Game thủ đếm từng phút mong thời (gian) gian


qua nhanh để sớm được trải nghiệm Battle Star





2. Khóc tập 2 vì... không đăng nhập được





Sau một thời (gian) gian chờ đợi, cuối cùng cái gì đến cũng vừa đến. Chưa kịp mừng vì vừa đăng nhập được vào game thì một số ít game thủ lại "khóc" với lý do: "Không đăng nhập được vào game vì sai tài khoản hay mật (an ninh) khẩu".








Chán vì báo sai tài khoản và mật (an ninh) khẩu





Tuy nhiên, đây chỉ là một sự cố nhỏ, một phần lỗi là do game thủ không chịu "đọc kỹ chỉ dẫn trước khi sử dụng". Để đăng nhập vào game, người chơi nên phải truy cập trang chủ kích hoạt tài khoản trước khi vào game.








Giải đáp về vấn đề báo sai tài khoản của thành viên Ban quản trị diễn đàn Battle Star





3. Lại khóc vì... lỗi và lag





Tạm gác lại những vấn đề không hẳn là sự cố, cuối cùng game thủ cũng có thể vào game. Thế nhưng dường như "vận đen" lại tiếp tục bám lấy các game thủ .





Trước một số lượng lớn game thủ "ồ ạt" đăng nhập vào server vừa dẫn đến tình trạng mà theo game thủ thì đó là "Lag dã man".








Game thủ "ồ ạt" đăng nhập vào server vừa dẫn đến tình trạng quá tải





Phải "sống" chung với lag đến bao giờ?





Game thủ yêu cầu mở thêm kênh để bớt lag





Và lời "thỉnh cầu" vừa được đáp lại





Bên cạnh lag, còn xuất hiện một số lỗi như: Lỗi thoát game, lỗi phe bọ, lỗi không nghe tiếng súng... vừa làm tiêu tan sự nôn nóng, háo hức trước khi vào game của cộng đồng game thủ.

















Những lỗi vừa làm tiêu tan sự háo hức trước khi vào game của game thủ





Sau 4 tiếng kể từ lúc chính thức mở cửa, muôn vàng lời kêu than, một game thủ vừa đưa ra ý kiến rằng: "Thôi! Để mai hẵn chơi cho đỡ ...lag, lúc đó, mấy lỗi cũng được fix hết". Cũng có lý, để mai... chơi?








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top