Arlen

New Member
Game Neighbours From Hell 1,2,3,4,5,6 - Người hàng xóm tinh nghịch













(Mình lấy ảnh trên google là tiếng anh nhưng trong bản này đã được việt hóa hết rồi)



1.Giới thiệu.Sống bên cạnh nhà bạn là một người hàng xóm khó ưa và bây giờ là dịp để bạn trả thù. Hãy lẻn vào nhà của người hàng xóm kia và sắp đặt những cái bẫy tinh vi trước sự bất ngờ của chủ nhân căn nhà.

Trong vai một ngôi sao của một chương trình TV hấp dẫn, máy quay phim sẽ theo dõi từng bước chân của bạn trong khi bạn đang sắp đặt những cái bẫy "kinh khủng" nhất. Mục tiêu của bạn là chọc phá người hàng xóm kia càng nhiều càng tốt, mức độ tức giận của người hàng xóm chính là thước đo cho nghề nghiệp của bạn. Tuy nhiên hãy coi chừng, nếu bạn bị bắt gặp có mặt trong căn nhà của người hàng xóm thì nơi đây lại trở thành địa ngục cho chính bạn.
-=o()o=-


2. Các nhân vật.Woody, nhân vật chính của trò chơi, người đang tìm cách trả thù tên hàng xóm khó chịu của mình. Tất cả những trò chơi khăm dơ bẩn nhất có thể nghĩ ra cuối cùng sẽ mang lại cuộc sống yên bình cho anh ta.

The Neighbour From Hell, mục tiêu chọc phá của Woody, một con người mập, thô lỗ, là cơn ác mộng của Woody và chính hắn lại gặp phải cơn ác mộng của chính mình.

The Mutt, con chó của người hàng xóm, nó sẽ sủa ầm ĩ khi phát hiện sự có mặt của Woody nhưng lại là mục tiêu chửi mắng của người hàng xóm khi thấy những vết bẩn và các sự cố xảy ra trong ngôi nhà.

Chili the Parrot, con vẹt đáng ghét này cũng không ưa gì mấy Woody nhưng số phận của nó cũng giống như con chó Mutt, nó phải hứng chịu sự cọc cằn thô lỗ của người chủ mặc dù nó cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.

-=o()o=-
3. Sơ lược cách chơi.- Bạn không cần **ng tới bàn phím trong trò chơi này. Nhiệm vụ của bạn là thu thập những vật dụng có sẵn trong ngôi nhà của người hàng xóm và xáo trộn chúng để gây những sự bất ngờ cho chủ nhà.

- Điều chính yếu là bạn đừng để chủ nhà bắt gặp bạn trong phòng, điều đó rất là tệ hại.

- Bạn không cần hoàn tất tất cả các vụ lộn xộn trong một màn mà chỉ cần đáp ứng một mức độ yêu thích nhất định của khán giả truyền hình là được.

- Bạn có thể bước vào phòng trong khi tên hàng xóm chưa hoàn toàn bước ra khỏi phòng, đó là lúc hắn ta đang mở cửa phòng nên sẽ không chú ý đến bạn.

- Để tận dụng thời gian thì khi bạn lấy một món đồ gì đó, khi thấy Woody reo lên thì hãy thực hiện ngay công việc kế tiếp của mình.

- Sự báo động của con vật nuôi trong nhà của tên hàng xóm đôi khi là cách tốt nhất để đánh lạc hướng chủ nhà.

- Mỗi lần cơn tức giận của người hàng xóm chưa chấm dứt mà hắn lại gặp thêm một sự cố khác thì bạn sẽ nhận được thêm sự ủng hộ của khán giả. Do đó, hầu hết các màn trong trò chơi bạn phải sắp đặt các bẫy sao cho người hàng xóm gặp chúng liên tiếp trong khi cơn tức giận của hắn ta còn chưa kịp dứt.

- Nếu bạn kết thúc một màn mà không đạt được 100% số điểm thì bạn hãy tính số lần phải nhận được điểm thưởng trong màn đó theo công thức: số lần phải nhận được điểm thuởng = số lần đã nhận được điểm thưởng + (số % điểm thiếu) / 3

Sau khi tính được số lần phải nhận được điểm thưởng rồi thì hãy coi lại cách bố trí bẫy của bạn sao cho phù hợp.






Pass: tongovan113


Thêm link zing:



Neighbours From Hel 2:



Neighbours From Hel 3:



Neighbours From Hel 4:




Chơi bản 1 2 3 thì hay hơn nhé
 

Ebbaneza

New Member
pass dưa wa yh kaby_kute_xx8 nhé pass cái này Neighbours From Hel 1(Việt hóa)
 

Lyn

New Member
pass là gì vậy Sao ai cũng hỏi pass ý nhỉ. To tướng đỏ chót trên kia còn gì
 

Anselmo

New Member
cho cái hình xem sao bác, và chỉnh cái phần 6 lại mình tải về mà cài đặt không chơi được
 

blackskyls6789

New Member
bác cho em hỏi là cái bản 4 thì khi chạy setup thì nó ra 1 cái gọi là Pranksterz No Rest for Wicked

khi chỉnh screen resolution vs 1 số cái khác thì chỉnh thế nào để vào chơi được ạ

em dùng win7 directx 9c chắc chơi được nhỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top