lazycat19389

New Member
Bạn từng mơ ước trở thành một nhà lãnh đạo tài ba và gây dựng cho mình một đế chế hùng mạnh và bất diệt? Để làm được điều đó bạn phải thể hiện được tài năng quân sự, kinh tế xuất chúng của mình để xây dựng và bảo vệ cho đế chế đó. Tất cả nay đã được quy tụ tại game Age of Empries một trò chơi chiến thuật siêu kinh điển của hệ máy PC, nay đã có phiên bản thứ III trên dòng máy điện thoại di động. Hãy tận hưởng cảm giác đê mê, thành công khi khám phá và chinh phục được một thế giới mới.



Trò chơi mang lại cho bạn những cảm giác về một thời Trung cổ ở châu Âu, người chơi sẽ đóng vai trò như những vị vua đầy quyền lực với ham muốn mở rộng lãnh thổ. Dốc hết tâm huyết để điều khiển quân đội của mình trên chiến trường.

Trong trò chơi, các thành phố của bạn được tạo ra trong tình trạng hỗn loạn vô cùng, chính vì vậy, để cố gắng tồn tại được, bạn phải xây dựng các công trình mới, đảm bảo nguồn lực cần thiết để chống lại các cuộc xâm lược từ kẻ thù.

Bên cạnh đó, bạn phải xây dựng quân đội chính quy cho riêng mình để ngày càng lớn mạnh hơn. Càng lên cấp cao thì càng có nhiều điều thú vị và khó khăn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, khi tham gia game đế chế này, bên cạnh tư duy chiến thuật thì một điều quan trọng không kém đó là kỹ năng điều khiển tay của game thủ. Thao tác tay của người chơi chuyên nghiệp yêu cầu phải cực nhanh và chuẩn. Khi chiến sự bắt đầu, việc xin quân một cách đều đặn giữa các nhà, không bỏ sót thời gian đồng thời vẫn có thể thực hiện các công việc khác như điều dân, điều quân... đòi hỏi phải được luyện tập một cách thường xuyên và có khoa học.

Hãy tải game Age of Empire về dế yêu của bạn và tham gia trò chơi để cùng tạo nên một đế chế hùng mạnh và sử dụng khả năng tư duy chiến lược của mình để mở rộng bờ cõi bạn nhé.

Xem thêm tại:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top