Kenn

New Member
Không hiểu hôm nay có ai chung số phận với em không nữa: Nhấn Download ... chờ mãi,... mãi mà không thấy file về, nhìn lại IDM thì thấy ối trời ơi là trời không phải MB, không phải kB mà là Byte/s. khiếp nên được.




Mọi ngày em down trên MF, MU còn được 150 - 350 KB/s, mạng trong nước thì không nói đến rùi( vấn ổn ở mức 1,2MB/s) hôm nay thật kinh khủng MF: 400byte/s, MU: 90kB/s


Không biết có bác nào thiếu tiền tiêu tết lại cắt cáp hay Vịt teo mừng tết theo kiểu "chờ đợi là hạnh phúc" không biết




FTTH 16M mà chán như con dán, có ai chung số phận thì khóc (( cùng em nhé!
 

bupbe412002

New Member
Mình lắp FTTH 12M down MF chỉ tầm 170K/s trở xuống, do mạng Viettel khống chế băng thông 2M/8 tối đa là từ 260 K/s, nên mới lắp được 2 tuần phải cắt bồi thường hết 1.319.000 đồng. Vì nó còn tệ hơn gói cáp đồng N ( 200 - 300) K/s do họ cung cấp.
 
cũng bực mình tụi cáp quang của viettel lắm, nối cáp quang nhưng cũng không hiểu rõ cái vụ cam kết tốc độ của thằng cha viettel này. Nó ghi là không cam kết, vì hồi đó xài cứ thấy mạng chậm thì gọi 1 nhát, là có ktv đến rùi mạng sẽ nhanh trở lại, nên cứ tưởng cáp quang cung xlamf vậy được, ai dè hôm tới lắp test thử đừong nước ngoài thấy chậm liền gọi thằng nv, nó lên trên phán 1 câu không thể đỡ được :"Cáp quang chỉ thế thui anh, bọn em đâu cam kết đâu". Thế là tốc độ download ngoài nước bậy giờ chỉ còn 1/2 so với adsl trứoc. Bực không tả được
 

dinhviet30_01

New Member
Tiện thể mấy bác cho em hỏi, em vừa mới dk nhưng không nhận được mail active, bây giờ không thể tạo chủ đề mới. Rất ức chế, bác nào biết cách chỉ em với.
 

dunghoivisao

New Member
bác down 1 lần 7 - 8 file nặng Mb không toàn là 200Mb, 142Mb là thấp nhất mà 7 file như vậy down 1 lược lag là phải ruj
 

disney_showroom

New Member
kakalos12 Tiện thể mấy bác cho em hỏi, em vừa mới dk nhưng không nhận được mail active, bây giờ không thể tạo chủ đề mới. Rất ức chế, bác nào biết cách chỉ em với. Bạn chưa đủ 5 bài nên không thể tạo chủ đề mới,nếu muốn active sớm thì vào đây:
 
tối qua down con silverlight mà nó chả nhận... sáng nay kéo ào ào lại rồi.... yêu vịt teo chỗ không chặn face và G+
 

warm_boy_8x

New Member
Đang đứt cáp quang biển, nên tốc độ download các host nước ngoài sẽ bị chậm, hay gián đoạn tùy từng thời (gian) điểm.
 

Curran

New Member
dangkitui Trời,lại đứt cáp nữa à. Hèn gì cả VNPT cũng rùa bò 2 hôm nay. Đứt hoài vậy ta.

Có bài thông báo ngay ngoài kia nhưng các bạn không bao giờ chịu tìm hiểu, hơi tí là lại tạo thread để hỏi, cũng may số người như thế này chưa đông lắm.
 

bachviet_24

New Member
khoatamca bác down 1 lần 7 - 8 file nặng Mb không toàn là 200Mb, 142Mb là thấp nhất mà 7 file như vậy down 1 lược lag là phải ruj Hic, bác nhìn lại xem. Nếu là Kilobyte thì em viết lên đây để cho các bạn Viettel đập vỡ mặt em ra ah.! toàn là Byte thui bác ah!

Nhiều hay ít thì không quan trọng lắm, vấn đề bạn cộng tổng tốc độ các file load lại xem có đúng với băng thông không thui. Vì vậy nên mình mới Up 2 hình lên để đối chiếu.

Xem lại hộ mình nhé!
 

tranchi3007

New Member
Đúng rồi các bác, cáp quang mới bị đứt mà, mạng từ sáng tới giờ lag dã man, nghe đâu tới ngày 12 mới xong, ráng chờ vậy.
 
THấy nói đứt cáp biển từ lâu lắm rồi mà chẳng lẽ ngày nào cũng đứt hay sao mà tốc độ ngày càng tồi tệ, download những host nước ngoài lẹt đẹt 20-30KB/s thì ai mà chịu được, mang tiếng cáp quang mà không bằng ADSL, sai lầm khi lắp mạng FTTH của bọn Vịt tèo này, chắc phải cắt để chuyển sang ADSL VNPT mất
 

Barnabas

New Member
tungpytn THấy nói đứt cáp biển từ lâu lắm rồi mà chẳng lẽ ngày nào cũng đứt hay sao mà tốc độ ngày càng tồi tệ, download những host nước ngoài lẹt đẹt 20-30KB/s thì ai mà chịu được, mang tiếng cáp quang mà không bằng ADSL, sai lầm khi lắp mạng FTTH của bọn Vịt tèo này, chắc phải cắt để chuyển sang ADSL VNPT mất


Đứt cáp quang biển thì mạng nào mà chẳng bị, cái gì mà ADSL với cáp quang, bạn có dùng ADSL thì VNPT cũng phải nối với nước ngoài bằng cáp quang thôi.


Lần sau nghiên cứu kỹ thông tin trước khi đưa ra ý kiến.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top