Eus

New Member
[FSVN] Tổng hợp phim về Batman và các siêu anh hùng của DC + Marvel Comics

Lời nói đầu: Trong khi chờ đợi siêu phẩm The Dark Knight Rises (2012) ra mắt (tất nhiên là bản HD ) mình xin gửi đến các bạn loạt phim về Batman và các siêu anh hùng của hai hãng truyện tranh nổi tiếng là DC comics và Marvel comics. các bạn cũng chú ý là không phải phim hoạt hình thì không hay đâu nhé. Dưới đây đều là những phim có điểm IMDB cao, chất lượng phim lại rất nét.


Còn về vấn đề link fshare thì mình nghĩ các bạn hiện nay đều biết cách để tải tốc độ cao rồi. Sau đây mình sẽ chỉ dẫn 4 cách cho những ai chưa biết:


1. Tìm kiếm sự sẻ chia nick trên các diễn đàn, ví dụ:

2. Dùng các tool get link, ví dụ chỉ dẫn ở bài viết này:


3. Truy cập trang get link trực tuyến :



4. Bỏ tiền ra mua tài khoản Vip (cho bác nào KẾT sài ổn định mà sẵn tiền)





Batman Beyond: Return of the Joker (2000)
Kẻ thù không đội trời chung của Batman được đánh giá là đã chết giờ quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Gotham lại đang đứng trước những thách thức to lớn. Batman phải làm gì? Trailer:


Download:

(sub add sẵn)



The Batman vs. Dracula (2005)
Phim kể về cuộc chiến đầy khốc liệt của Batman với Ma cà rồng Dracula.

( Đặc biệt đây là hàng hiếm rất khó kiếm, gấncoi nhưduy nhất ) Trailer:


Download:



sub:





Superman Batman Public Enemies (2009)
Khi Lex Luthor được bầu làm Tổng thống Mỹ, ông vừa cáo buộc Superman là kẻ thù, buộc Superman làm sao để phá vỡ sao băng Kryptonite chuẩn bị đâm vào trái đất. Batman sẽ giúp Superman hành động như thế nào?. Trailer:


Download:
(sub add sẵn)



Batman Under the Red Hood (2010)
Trong khi một kẻ thù mới, người sử dụng bí danh cũ của Joker tàn phá giữa các tổ chức tội phạm của thành phố Gotham, Batman vừa tìm thấy sự nhiễu loạn quen thuộc... Trailer:


Download:
(bản nhẹ có thuyết minh) (bản HD)

sub:





Superman Batman Apocalypse (2010)
Người dơi phát hiện ra một cô gái thiếu niên bí ẩn với siêu năng lực và có một mối liên hệ với Superman. Khi cô gái chú ý đến Darkseid, tên chúa tể độc ác của Apokolips, những ngã rẽ nguy hiểm mang tính quyết định xuất vừa xuất hiện... Trailer:


Download:
(bản nhẹ có thuyết minh) (bản HD)

sub:





Batman Year One (2011)
Một tay chơi giàu có và một cảnh sát Chicago cả hai quay trở lại thành phố Gotham, nơi cuộc sống của họ sẽ gặp nhau theo những cách bất ngờ. Trailer:


Download:


sub:





The Dark Knight Returns Part1 (2012)
Batman vừa vắng bóng trong mười năm qua. Và rồi xuất hiện một tên tội phạm mới vô cùng lợi hại, phá hủy thành phố Gotham, buộc con quan Bruce Wayne ngày nào, giờ vừa 55 tuổi, phải trở lại. Phải chăng, ông vẫn có những gì mình cần để chống lại tội phạm trong một kỷ nguyên mới? Trailer:


Download:


sub:






Thêm bộ Justice League và các siêu anh hùng còn lại của DC comic

(chất lượng HD)



Justice League-The New Frontier 2008
Một loạt những siêu anh hùng thế hệ mới, với những cái tên quen thuộc như Superman (Siêu nhân), Batman (Người dơi), Wonder Woman, Green Lantern, Martian Manhunter và Flash, phải vượt qua những sợ hãi của chính bản thân mình và sự nghi ngờ lẫn nhau để tạo nên một liên minh công lý mới. Một liên minh cần thiết để có thể cứu trái đất khỏi những âm mưu phá hoại khủng khiếp... Trailer:


Download:



sub:





Justice League-Crisis on Two Earths 2010
Trong một vũ trụ song song, người sống sót duy nhất của đội Justice League - Lex Luthor - thông qua sự giúp đỡ của Superman, Batman, Wonder Woman, Green Lantern, The Flash và J'onn J'onzz trong một cố gắng tuyệt cú vọng để cứu lấy thế giới của chính mình và người dân....

Nhưng các Syndicate, kiểm soát bởi Ultraman, Owlman, và Superwoman, sẽ phải chống lại họ. Một thế giới khác nơi kẻ ác làm chuyện thiện, dội Justice League lại là những kẻ tội phạm ngược lại với những gì vừa từng có ở thế giới hiện tại Trailer:


Download:



sub:





Justice League-Doom 2012
Justice League: Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất phụ thuộc trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ra's Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu) Trailer:


Download:


sub:





Superman vs The Elite 2012
Superman vs. the Elite là phim hoạt hình mới nhất phụ thuộc trên truyện tranh của DC Comics. Phim phụ thuộc trên cốt truyện "What's So Funny About Truth, Justice & the American Way?" của Joe Kelly, nói về cuốc chiến giữa Superman và The Elite - 1 nhóm người có siêu năng lực, sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như Superman Trailer:


Download:


sub:





Green Lantern First Flight 2009
Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Green Lantern nổi tiếng của hãng DC Comic. Chuyện kể về Hal Jordan, một nhân viên thử nghiệm máy bay của Mỹ. Một cách tình cờ Jordan trở thành một thành viên của tổ chức bảo vệ công lý Green Lantern. Kể từ đó Jordan vừa bị cuốn vào cuộc chiến liên quan đến sự an nguy của toàn vũ trụ ... Trailer:


Download:


sub:





Green Lantern Emerald Knights 2011
Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh vừa tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern.

Những chiến binh Green Lantern vừa thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận của Trái đất nằm trong tay thành viên mới nhất của quân đoàn, con người đầu tiên được lựa chọn: Hal Jordan.

Hal, mặc dù là một viên bay công tự phụ nhưng anh thực sự có tài năng, nhưng quân đoàn Green Lantern có rất ít sự tôn trọng đối với loài người, những người chưa bao giờ được chiếc nhẫn quyền năng ban cho sức mạnh vô biên. Nhưng Hal rõ ràng là miếng ghép còn thiếu trong bài toán đánh bại Parallax, và cùng với sự quyết đoán của mình, anh có một thứ mà không ai trong quân đoàn từng có: tình người. Cùng với sự ủng hộ của người bạn bay công và người yêu từ tuổi thơ ấu Carol Ferris (Blake Lively), nếu Hal có thể nhanh chóng làm chủ sức mạnh mới của mình và tìm thấy dũng khí để vượt qua nỗi sợ hãi, anh có thể chứng minh rằng mình không phải là chìa khóa duy nhất để đánh bại Parallax... Hal sẽ trở thành một Green Lantern vĩ đại nhất trong lịch sử. Trailer:


Download:



sub:





Wonder Woman 2009
Câu truyện bắt đầu từ cuộc chiến giữa thần ánh trăng Hippolyta và thần chiến tranh Ares tại Tartarus. Cuộc chiến kết thúc với chiến thắng vinh quang cho Hippolyta.

Nhưng thần Zeus vừa can thiệp. Ông không cho Hippolyta giết đứa con của mình. Hera vừa trao cho Hippolyta quyền cai quản Ares như một tù binh cho đến khi có một vị thần khác giải thoát cho hắn. Đồng thời (gian) Hippolyta cùng những chị em khác sẽ đến sống tại một hòn đảo thanh bình, bí mật (an ninh) tách hẳn khỏi thế giới con người.

Nhiều năm trôi qua. Con gái của Hippolyta - công chúa Diana khôn lớn. Cô gái xinh như một thiên thần và tài giỏi không kém gì nữ hoàng Hippolyta.

Steve là một bay công giỏi. Trong một trận không kích, anh vô tình lạc vào hòn đảo bí mật (an ninh) và bị Diana bắt giữ. Để lãnh nhiệm vụ đưa Steve trở về và cũng để xem thế giới bên ngoài, Diana vừa trở thành sứ giả hòa bình đến Newyork.

Cùng lúc đó, Persephone - một nữ chiến binh dũng cảm vừa lụy tình trước những lời tán tỉnh của Ares hàng thế kỷ dài và giải thoát cho hắn. Ares thoát ra đồng nghĩa với chiến tranh tiếp tục kéo dài và trở thành mối đe dọa cho thế giới con người. Ngăn cản Ares cũng là nhiệm vụ mới của Diana.

Diana cùng Steve trải qua nhiều thử thách, thử thách cực đại là cuộc chiến cuối cùng với Ares. Họ vừa yêu nhau từ bao giờ.

Không biết cuộc chiến cuối cùng phần thắng sẽ nghiêng về ai và liệu mối tình đẹp giữa Diana và chàng bay công Steve có thành hiện thực. các bạn theo dõi phim khắc biết.

Chỉ có một điều chắc chắn rằng, có một truyền thuyết được lưu giữ cho tới tận bây giờ - là truyền thuyết về wonder woman - một chiến binh xinh đẹp amazon luôn hành động nghĩa hiệp.

...Đỉnh Opympus còn ngự trị bởi những vị thần. Thế giới lại có thêm một truyền thuyết... Trailer:


Download:



sub:






Bây giờ đến phần của mấy bác bên Marvel:



The Invincible Iron Man 2007
Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi chen chân lên mảnh đất huyền bí này, Tony bị Jade Dragons bắt cóc và bị thương rất nặng, một mảnh bm găm vào tim anh. Tony không thể sống sót nếu không có sự giúp đỡ của một pháp sư Trung Hoa và kinh nghiệm làm bác sĩ chiến trường của Rhodes.Để đương đầu với sức mạnh hủy diệt trong trận chiến một sống một chết, Tony tạo ra chiếc áo giáp được hỗ trợ bởi các vũ khí công nghệ cao. Vì ẩn mình trong bộ áo giáp nên anh được gọi là Người Sắt Iron Man. Cuộc chiến đấu bắt đầu 4 chiến binh đầy phép thuật, những người biết tận dụng sức mạnh từ các yếu tố trên trái đất như nước, gió và lửa. Trailer:


Download:


sub:





Hulk vs Thor 2009
Bộ phim nói về cuộc chạm trán nảy lửa giữa The Hulk – Người lớn xanh & Thần sấm Thor và Người sói Wolverine... Trailer:


Download:


sub:




Planet Hulk 2010
Do lo ngại Hulk quá nguy hiểm với trái đất, Illuminati vừa lừa Hulk vào bay thuyền và đưa ra ngoài vũ trụ, đưa người lớn xanh đến một hành tinh khác để giảm bớt sự nguy hiểm của Hulk. Nhưg không ngờ có một trục trặc vừa xảy ra trong quá trình đưa Hulk từ trái đất đến hành tinh Sakaar. Tại đây Hulk được bán như một nô lệ và được tào đạo trở thành một đấu sỹ.

Với sự trợ giúp của các đấu sĩ giáp đồng Hiroim, Korg, Miek, và Elloe Kaifi, Hulk vừa ngăn cản một âm mưu lập đổ ngôi vua của ReD King Trailer:


Download:



sub:





Ultimate Avengers 2006
Biệt đội Siêu anh hùng ra đời với những Captain America, Hulk, Thor, Iron Man nhằm chống lại cái ác... Trailer:


Download:


sub:





Ultimate Avengers 2 2006
Phần 2 của loạt phim về biệt đôi siêu anh hùng tiếp tục câu chuyện đang vô cùng gay gấn... Trailer:


Download:


sub:

 

Botolph

New Member
Quá tuyệt cú bác, nếu bác có link 4s thì tốt quá, không thì chắc ra cáp quang down mạng nhà hơi cùi
 
Quá tuyệt cú bác, nếu bác có link 4s thì tốt quá, không thì chắc ra cáp quang down mạng nhà hơi cùi có bác nào hảo tâm down về up lên 4share cho anh em đi. mình ngại dùng host này lắm
 
tks bác, em rất thích, có mấy phim em tìm mãi mà k có bác àh, tks bác một phát nè, mong bác có thể cập nhật link dc không, chứ link này nãn quá bác àh? media hoac back-bite ý bác àh?

bạn còn thiếu Superman Doomsday 2007 đó bác, làm lun đi bác ơi, ở mấy trang nước ngoài em thấy còn mấy phần phim batman nữa, phim này là người dơi là người khác dc người dơi cũ chấp nhận mà, thế hệ thứ 2 ý, mà chả có sub,hichic
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top