tinhyeukoloi_66

New Member

Xin Link Download Game Freelancer

Freelancer picture1

Freelancer picture2

Freelancer picture3

Freelancer picture4

Freelancer picture5

Freelancer picture6

Freelancer picture7

Freelancer picture8

Freelancer picture9

Freelancer picture10

Freelancer picture11

Freelancer picture12

Freelancer picture13

Freelancer picture14

Freelancer picture15

Freelancer picture16

Freelancer picture17

Freelancer picture18

Freelancer picture19

Freelancer picture20

Giới thiệu game

Vào khoảng đầu thế kỷ 30, vũ trũ rơi vào một sự hỗn loạn với những cuộc chiến tranh nổ ra khắp nơi. Đó là những cuộc chiến tranh của những kẻ tham lam và khát máu nhằm tranh giành thuộc địa, của cải. Bạn sẽ vào vai Edison Trent, một chiến binh tự do, một kẻ sẵn sàng thực hiện mọi phi vụ làm ăn trong không gian. Nhiệm vụ của bạn sẽ là: làm bất kì điều gì mà bạn muốn ! Trent sẽ bay qua 48 hành tinh khác nhau và tạo ra một định mệnh cho riêng mình. Bạn có thể chen chân lên các vùng đất khác nhau và thực hiện các giao dịch để kiếm lợi nhuận, hay tấn công các vùng đất đó để củng cố quyền lực; trở thành một thành viên của đội tuần tra vũ trụ để thực thi công lí hay làm một tên lính đánh thuê để trở nên giàu có... Sẽ không có một quy luật cụ thể nào khi ở trong không gian vũ trụ vô tận, tất cả mọi quyết định đều nằm trong tay bạn !

 Freelancer là một game thuộc thể loại mô phỏng không gian, mà trong đó nổi bật lên là hai phần chiến đấu và giao dịch, mua bán. Bạn sẽ được cấp cho một con tàu và bay đến những hành tinh khác nhau để làm nhiệm vụ, đó có thể là tiêu diệt những kẻ thù đối địch, hay bảo vệ, hỗ trợ cho một lực lượng nào đó... Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được trả tiền và số tiền đó có thể được dùng để mua những trang bị nâng cấp cho tàu như vũ khí, động cơ... và thậm chí là mua cả những con tàu mới. Điểm tuyệt vời nhất của game đó chính là những trận không chiến rực lửa, đầy ấn tượng. Không giống như những game không chiến khác, chỉ với các nút lên xuống,trái phải, trong game này, bạn sẽ phải kéo chuột cho tàu bay lượn theo mọi phương hướng vector, không có bất kì một giới hạn nào về không gian dành cho bạn. Điều đó làm cho game trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi bạn được mặc sức bay lượn, nhào lộn trong không gian, nã đạn vào những kẻ đối địch, đó có thể là những con tàu nhỏ với tốc độ bay chóng mặt hoặc là những tàu lớn với hỏa lực mạnh, và có cả những căn cứ không gian khổng lồ...mà bạn được giao nhiệm vụ tiêu diệt. Tất nhiên, sự di chuyển rất linh hoạt này có thể sẽ gây khó khăn cho bạn khi dừng, đỗ tàu tại các trạm không gian. Bạn không cần lo về điều đó khi game mang đến cho bạn những phím tắt đặc biệt, bạn chỉ việc chọn nơi cần đến, ấn nút Go to và con tàu sẽ bay hết tốc lực đến nơi bạn cần đến ; khi đã đến nơi, hãy ấn nút đỗ tàu và đó sẽ là một cảnh tượng vô cùng hoành tráng khi một cánh cổng năng lượng được mở ra và con tàu của bạn lao vào đó với tốc độ kinh hoàng, từ đó, bạn có thể chen chân lên các hành tinh để thực hiện các phi vụ mới hay sẽ được đưa đến vùng khác để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo. Với một số lượng rất lớn các nhiệm vụ, bạn sẽ được mặc sức tung hoành, mua, bán những con tàu chiến và trang bị , tham gia vào những phi vụ vận chuyển, chiến đấu... để củng cố cho sự giàu có và tiếng tăm của mình.

Về mặt đồ họa, với công nghệ của những năm đầu thế kỉ 21, hình ảnh trong game vẫn còn thô cứng, chưa được mượt mà sắc nét như các game hiện nay. Tuy nhiên, người chơi sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi sự hoành tráng của game, một không gian vũ trụ vô cùng rộng lớn với phong cảnh thay đổi liên tục, gần như rất ít khi trùng lặp; những con tàu đồ sộ, được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, cùng với rất nhiều loại vũ khí laze, plasma... đầy sức mạnh, và cả những cuộc chiến điên cuồng, tốc độ, kịch tính... Tất cả tạo nên Freelancer, một trong những tựa game mô phỏng vũ trụ thành công nhất từ trước đến giờ !

Hãy bắt đầu những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục vũ trụ và tạo nên một định mệnh cho riêng mình trong Freelancer !

Cấu hình tối thiểu


OS: windows XP/7/Vista

CPU: 1 Ghz

Ram: 256 MB

32 MB video card with Direct X 9

HDD: 1.3 Gb

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Freelancer Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top