hung_Phat

New Member

Xin Link Download Game Freedom Force vs The 3rd Reich

Freedom Force vs The 3rd Reich picture1

Freedom Force vs The 3rd Reich picture2

Freedom Force vs The 3rd Reich picture3

Freedom Force vs The 3rd Reich picture4

Freedom Force vs The 3rd Reich picture5

Freedom Force vs The 3rd Reich picture6

Freedom Force vs The 3rd Reich picture7

Freedom Force vs The 3rd Reich picture8

Freedom Force vs The 3rd Reich picture9

Freedom Force vs The 3rd Reich picture10

Freedom Force vs The 3rd Reich picture11

Freedom Force vs The 3rd Reich picture12

Freedom Force vs The 3rd Reich picture13

Freedom Force vs The 3rd Reich picture14

Freedom Force vs The 3rd Reich picture15

Giới thiệu game

Thành công của phần 1 là cơ sở để Sierra Entertainment phát hành Freedom Force vs The 3rd Reich sớm hơn dự kiến. Trò chơi tiếp nối nội dung còn đang dang dở ở phần trước với bối cảnh diễn ra vào thế chiến thứ 2. Tất nhiên, với sự xuất hiện của các siêu anh hùng bước ra từ thế giới truyện tranh như Black Jack, Alchemiss,…cốt truyện  của Freedom Force vs The 3rd Reich mang đậm sắc màu giả tưởng.

Ở màn chơi đầu tiên, game thủ sẽ “được” hóa thân thành Alchemiss. Thật ra thì bạn không có lựa chọn nào khác vì đây chính là dụng ý của nhà phát triển. Vào vai Alchemiss, trải qua những giấc mơ kỳ lạ, người chơi dần khám phá ra những bí mật động trời đằng sau sự xuất hiện của Nuclear Winter…

Và đó cũng gần như là lần duy nhất mà bạn phải “đơn thân độc mã” chiến đấu. Ở những level sau, bao giờ người chơi cũng được song hành cùng 4 siêu anh hùng 1 lúc. Lối chơi của Freedom Force vs The 3rd Reich mang đậm chất nhập vai. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng chuột. Ngay cả khi chiến đấu cũng vậy. Bạn có thể tùy chỉnh tuyệt chiêu tung ra bằng cách click vào kẻ thù và lựa chọn skill phù hợp. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tránh né, phòng thủ,…trước những đòn tấn công bất ngờ của đối phương. Nhìn chung, gameplay của Freedom Force vs The 3rd Reich không quá phức tạp nhưng vẫn đủ hấp dẫn để níu chân game thủ.

Freedom Force vs The 3rd Reich có đồ họa ấn tượng với thiết kế mang đậm phong cách truyện tranh hiện đại. Thêm vào đó, hiệu ứng skill hoành tráng, bắt mắt chắc chắn cũng sẽ “hớp hồn” những ai từng có cơ  hội thử qua. Ra mắt vào năm 2005 nhưng những gì Freedom Force vs The 3rd Reich làm được quả thật rất đỗi tuyệt vời.

Freedom Force vs The 3rd Reich là 1 tựa game hành động – nhập vai mà bạn không nên bỏ lỡ. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Freedom Force vs The 3rd Reich về máy và thưởng thức bạn nhé.


Cấu hình tối thiểu


Windows XP/ Vista/ 7

Intel Pentium III or AMD Athlon 733MHz Processor

128MB RAM

32MB Ati Radeon 7000 or nVidia GeForce GTS Class Video Card with Hardware T&L

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Freedom Force vs The 3rd Reich Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top