Christy

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Tổng quan về công ty cổ phần xây lắp I – Petrolimex
Báo cáo tổng hợp Trần Đức Quỳnh Lớp; QTNL 49B 1 LỜI MỞ ĐẦU Trong hoàn cảnh hiện nay, khi các yếu tố của môi trường xã hội liên tục thay đổi, nhằm giúp sinh viên trau dồi khả năng vận dụng tổng hợp các kiến thức đã được trang bị để giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn từ đó nâng cao năng lực quản trị, rèn luyện kỹ năng, thích ứng với môi trường bên ngoài. Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân , khoa Kinh tế và quản lý nguồn nhân lực đã tiến hành tổ chức cho sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp cụ thể. Đây là hình thức giáo dục cần thiết trong quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành nhà quản trị có đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn. Thời gian qua tui đã liên hệ thực tập tại Công ty cổ phần xây lắp I – Petrolimex . Được sự hướng dẫn của PGS.TS. Bùi Anh Tuấn, ban lãnh đạo công ty cùng các phòng ban, tui đã hoàn thành báo cáo tổng hợp với bố cục như sau: I. Tổng quan về công ty cổ phần xây lắp I – Petrolimex II. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty những năm gần đây III. Đánh giá hoạt động quản trị của công ty IV. Định hướng phát triển kinh doanh trong những năm tới tui xin chân thành Thank sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo , sự giúp đỡ nhiệt tình của ban lãnh đạo, các phòng ban, và các anh chị làm việc tại Công ty đã giúp tui hoàn thành báo cáo này.
Trong hoàn cảnh hiện nay, khi các yếu tố của môi trường xã hội liên tục thay đổi, nhằm giúp sinh viên trau dồi khả năng vận dụng tổng hợp các kiến thức đã được trang bị để giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn từ đó nâng cao năng lực quản trị, rèn luyện kỹ năng, thích ứng với môi trường bên ngoài. Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân , khoa Kinh tế và quản lý nguồn nhân lực đã tiến hành tổ chức cho sinh viên thực tập tại các doanh nghiệp cụ thể. Đây là hình thức giáo dục cần thiết trong quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành nhà quản trị có đủ phẩm chất, năng lực chuyên môn.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top