Hôm nay mới kiếm được trang nhắn tin free, một ngày được cộng một tin. Đã text rất ok, không quảng cáo, hiện số điện thoại của chính mình. Dùng cho trường hợp "cháy túi" rất ok, một tháng là có 30 tin free, cũng có lúc cần dùng. các bạn đăng ký ở link sau:
 

candyshop_ntk

New Member
Lúc đăng ký nó đòi mã khuyến mại thì điền cái gì đây vậy trời?

Linh tinh quá, nó có hiện sdt của mình lên với người khác đâu, định lừa gà hả
 

Davi

New Member
vaonghe Lúc đăng ký nó đòi mã khuyến mại thì điền cái gì đây vậy trời?

Linh tinh quá, nó có hiện sdt của mình lên với người khác đâu, định lừa gà hả mình thử rồi, nó có mã mà!


có cái mã ắc ti thi nó send vào mobile cho rùi


cũng dc đấy chứ, tiện hơn yahoo 1 tí
 

Armen

New Member
ũa cái mã gì đó sao mình không thấy nó gửi qua điện thoại mình,chủ pic có share thì phải chỉ bảo cho anh em xài chứ,đem con bỏ chợ vậy sao được
 
@vaonghe: Đăng ký bình thường mà bạn. Đâu có gì khó khăn. Mình thử rồi mà, hiện số của mình lên đàng trả mà. Rất nhanh nữa là khác, bạn bấm gửi là ngay tức khắc nó send tin nhắn đền liền.


@vuatrom95, jone5son: Miễn phí tin nhắn mà, điều kiện là bạn đăng ký tin thông tin đầy đủ: SDT, Tên, ảnh. Thì tất nhiên đây là trang nhắn tin có phí chứ, nếu bạn có trước thì nạp vào cũng được mà, nó đâu lập ra để free ko, ai dại gì mà làm thế. Bên cạnh tính phí thì nếu bạn đăng ký đầy đủ thông tin thì nó cộng dồn tin nhắn free mà, mình lợi dụng chuyện cho free này để xài free mà.


@phuenter: thanks vừa ủng hộ.


@zenbivip: Nó có send code active qua điện thoại cho mình đó. Bạn nhớ thêm +84 vào trước nha vì số điện thoại quốc tế mà. Còn viết chỉ dẫn đàng trả thì hơi khó cho mình , mình gà mấy khoản này. Mình dùng nó thấy hay nên share cho anh em biết thôi.


Thanks tất cả người vừa quan tâm.
 

kuty_kjsskjss

New Member
Mình mới làm thử và làm được rồi , tuy nhiên bên nhận SMS nó hiển thị bằng 1 số điện thoại khác chứ không phải số dt mà mình vừa đăng ký
 

nguyenduyduhv

New Member
vừa thử xong, đúng là nó không hiện số dt của mình nhưng chẳng sao cả, bạn ghi thêm tên mình vào là ng` nhận sẽ biết
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top