penhox_codon

New Member

Xin Link Download Game Free Running

Free Running picture1

Free Running picture2

Free Running picture3

Free Running picture4

Free Running picture5

Free Running picture6

Free Running picture7

Free Running picture8

Free Running picture9

Free Running picture10

Giới thiệu game

Free Running (hay còn được gọi là Parkour ở Pháp) là 1 trong những môn thể thao khá phổ biến với giới trẻ châu Âu. Đến với Free Running, người tham gia sẽ rèn luyện được  khả năng phản xạ tuyệt vời cùng 1 nền tảng thể lực dồi dào.



Bắt nguồn từ đam mê và nhiệt huyết, 1 nhóm các nhà làm game độc lập đã quyết định phát triển Free Running thành 1 tựa game chính thức với mong muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của môn thể thao đầy tốc độ này.



Như đã nói, Free Running sẽ khiến bạn choáng ngợp vì những màn tăng tốc như vũ bão. Là 1 vận động viên chuyên nghiệp, người chơi cần nắm vững các quy tắc điều khiển cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm trong suốt quá trình tham gia thử thách. Bên cạnh đó, đừng quên rèn luyện kỹ năng phản xạ của mình ngày 1 tốt hơn để né tránh những chướng ngại vật trên đường đi.



Free Running có đồ họa khá tốt với chất lượng hình ảnh 3D vượt trội. Không những vậy, màu sắc trong game cũng được phối hợp 1 cách hài hòa, khiến cho game thủ không bị hoa mắt khi phải di chuyển với tốc độ cao.



Free Running đơn giản là 1 tựa game dành cho những ai đam mê thể thao và thử thách. Nào, còn chờ gì nữa mà không cùng taigame.org tải ngay Free Running về máy và thưởng thức?

Đặc điểm:


Nội dung mới mẻ.
Mô phỏng môn thể thao Parkour.
Đồ họa 3D khá tốt.
Âm thanh sôi động. 

Cấu hình tối thiểu


XP/ Vista/ 7 (not supported)

Intel Pentium 4, 2.4 GHz and above or AMD Athlon 2000+ and above

512 MB RAM (XP) or 1 GB RAM with (Vista)

Video – Hardware accelerated (DirectX compatible) Nvidia GeForce Series 7, 8 and 9 video cards or ATI Radeon video card with 128 MB of RAM (and above)

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Free Running Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top