longhomieu2006

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Giải pháp nâng cao số lượng hội viên chương trình thẻ Starwood Privilege
Giải pháp nâng cao số lượng hội viên chương trình thẻ Starwood Privilege tại khách sạn Sheraton Hà Nội 1.3.3 Thẻ thành viên (Membership Card) – Thẻ tích điểm (Loyalty Card) .... 13 1.3.3.1 Khái niệm ........................................................................................... 13 1.3.3.2. Mục đích của thẻ thành viên (Membership Card) – Thẻ tích điểm (Loyalty Card) ................................................................................................ 13 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH THẺ HỘI VIÊN STARWOOD PRIVILEGE TẠI KHÁCH SẠN SHERATON HÀ NỘI ........... 15 2.1 Vài nét về khách sạn Sheraton Hà Nội ........................................................ 15 2.2. Thực trạng thẻ hội viên ................................................................................ 17 2.2.1. Nội dung thẻ hội viên Sheraton Privilege( Đính kèm file) ................... 18 2.2.2. Khách hàng của chương trình thẻ Sheraton Privilege ......................... 18 2.2.3 Cơ cấu văn phòng thẻ Starwood Privilege .............................................. 18 2.2.4. Hình thức tiếp cận khách hàng ............................................................. 21 2.2.5. Quy trình bán thẻ hội viên ..................................................................... 21 2.2.6. Số lượng hội viên .................................................................................... 22 2.2.7. So sánh chương trình thẻ Starwood Privilege với chương trình thẻ Acoor Advantage ............................................................................................... 24 C H Ư Ơ N G 3 : G I A I P H A P N Â N G C A O S Ô L Ư Ơ N G H Ô I V I Ê N C H Ư Ơ N G T R I N H T H E S T A R W O O D P R I V I L E G E T A I K H A C H S A N S H E R A T O N H A N Ô I .......... 27 3.1. Cơ sơ xây dưng giai phap ............................................................................ 27 3.2. Một số giai phap đề xuất .............................................................................. 28 3.2.1 Chương trinh training cho nhân viên ban the ....................................... 28 3.2.2.Chiến lược chăm sóc khách hàng ........................................................... 46 3.2.2.1. Tầm quan trọng của khách hàng trung thành ................................... 46 3.2.2.2. Cách thức để chăm sóc khách hàng .............................................. 46 3.2.2.3. Chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống CRM ............................ 47 KẾT LUẬN CHUNG .............................................................................................. 49 TÀI LIỆU THAM KHẢO
Hiện nay, số lượng khách du lịch vào Việt nam thống kê năm 2010 là vào khoảng hơn 5triệu lượt, và họ lựa chọn khách sạn (trong đó có sử dụng các dịch vụ có trong khách sạn ngoài dịch vụ lưu trú như dịch vụ spa, nhà hàng, beauty salon…) chiếm một phần doanh thu lớn . Vì vậy, hoạt động kinh doanh khách sạn đang là một thế mạnh lớn ở các trung tâm thành phố lớn, đặc biệt như ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khách hàng đến với khách sạn, sử dụng dịch vụ của khách sạn, không phải là mãi mãi.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
T [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng Công thương Đống Luận văn Kinh tế 0
K [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại sở giao dịch I ngân h Luận văn Kinh tế 0
L [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng ngoại thương Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
M [Free] Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả huy động vốn và sử dụng vốn tại Ngân hàng nông nghiệp Luận văn Kinh tế 0
N [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung và dài hạn tại ngân hàng nông nghiệp và phát tri Luận văn Kinh tế 0
T [Free] Một số giải pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triể Luận văn Kinh tế 0
C [Free] Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Chi nhánh ngân Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp mở rộng hoạt động thanh toán quốc tế tại Sở giao dịch I- Ngân hàng Công thương Việt Luận văn Kinh tế 0
P [Free] Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng đầu tư phát triển nông thôn Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
A [Free] Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung- Dài hạn tại Chi nhánh ngân hàng đầu tư p Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top