Irvin

New Member
FLC: Lợi nhuận cả năm 2014 đạt 400 tỷ đồng, vượt kế hoạch 15%



[/paste]

[​IMG]

Ảnh minh họa.











Chứng khoán 24h: Thanh khoản cải thiện, FLC gây đột biến

Chứng khoán chiều 29/12: FLC tăng trần với hơn 18 triệu cổ phiếu giao dịch

Cư dân FLC Landmark nhận bàn giao “sổ hồng“

Tập đoàn FLC bất ngờ sở hữu dự án The Lavender

Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu thăm dự án FLC Samson Beach & Golf Resort

Trao đổi với BizLIVE, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó tổng giám đốc thường trực CTCP Tập đoàn FLC cho biết: Lợi nhuận quý IV/2014 của FLC đạt khoảng 100 tỷ đồng, đưa mức lợi nhuận lũy kế cả năm 2014 lên con số 400 tỷ đồng. Với kết quả này, FLC đã vượt hơn 15% kế hoạch lợi nhuận năm đã được ĐHĐCĐ thông qua là 350 tỷ đồng.

Đại diện FLC cũng cho biết, đặc biệt trong quý IV, doanh thu các sản phẩm bất động sản cũng chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu của FLC. Những con số đạt được này báo hiệu hoạt động này sẽ là nền tảng đem lại doanh thu và lợi nhuận chính trong năm 2015 của FLC.

Năm 2014 được coi là năm thành công vượt bậc của FLC, khi Tập đoàn đã hoàn thành 2 công việc rất lớn là sở hữu danh mục dự án bất động sản lớn và tăng năng lực tài chính. Ngoài các dự án trực tiếp xây dựng và triển khai như: FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Complex Thanh Hóa, dự án nhà ở cho cán bộ - công nhân viên Bộ Tư pháp, các khu công nghiệp, dự án BT xây dựng khu trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa… FLC còn thành công trong thâu tóm 2 dự án bất động sản lớn là dự án Ion Complex tại 36 Phạm Hùng (FLC Complex 36 Phạm Hùng) và dự án The Lavender (FLC Star Tower) tại Hà Đông, Hà Nội.

Ngày 15/1/2015 tới đây, FLC sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu "Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC" tại Khách sạn Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình. Nội dung chính của hội thảo là giới thiệu và mở bán các dự án sẽ triển khai trong năm 2015. Nhà đầu tư quan tâm có thể đăng ký tại đây.



T.S



[​IMG]
 
Thứ Ba, 30/12/2014 09:05



[​IMG] [​IMG]

FLC ước lãi 400 tỷ đồng năm 2014

[​IMG]

(ĐTCK) Với ước lãi khoảng 100 tỷ đồng riêng trong quý IV/2014, FLC dự kiến đạt tới 400 tỷ đồng lợi nhuận năm 2014, vượt 15% kế hoạch cả năm.

Trao đổi với ĐTCK, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Tổng giám đốc thường trực CTCP Tập đoàn FLC cho biết, trong quý IV/2014, FLC ước đạt gần 100 tỷ đồng lợi nhuận. Lũy kế cả năm, lợi nhuận của FLC đạt xấp xỉ 400 tỷ đồng, vượt hơn 15% kế hoạch lợi nhuận năm đã được ĐHCĐ thông qua là 350 tỷ đồng.



Điều đặc biệt, theo bà Kiều Dung, là trong quý IV, doanh thu của Tập đoàn có sự đóng góp với tỷ trọng lớn của mảng bất động sản, báo hiệu hoạt động này sẽ là nền tảng cho doanh thu và lợi nhuận chính năm 2015.



Năm 2014 được coi là năm thành công vượt bậc của FLC, khi Tập đoàn đã hoàn thành 2 công việc rất lớn là sở hữu danh mục dự án bất động sản lớn và tăng năng lực tài chính.



Ngoài các dự án trực tiếp xây dựng và triển khai như: FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC Complex Thanh Hóa, dự án nhà ở cho cán bộ - công nhân viên Bộ Tư pháp, các khu công nghiệp, dự án BT xây dựng khu trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa… FLC còn thành công trong thâu tóm 2 dự án bất động sản lớn là dự án Ion Complex tại 36 Phạm Hùng (FLC Complex 36 Phạm Hùng) và dự án The Lavender (FLC Star Tower) tại Hà Đông, Hà Nội.



Chiều ngày 15/1/2015 tới đây, FLC sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu cơ hội và tiềm năng, với mục tiêu chia sẻ thông tin về hoạt động của Tập đoàn cũng như giới thiệu mở bán các sản phẩm mà FLC đang triển khai xây dựng. Hội thảo sẽ được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội.



Hoàng Hương
 

Covell

New Member
FLC hôm qua úp sọt được kha khá rồi để lại tiếng khóc than ai oán cho nhỏ lẻ, tỉnh táo thì hãy tránh xa.
 

Aelfdane

New Member
Không biết, với "cú sốc điện" này, tinh thần nhà đầu tư có trở lại hay không, nhưng rõ ràng hành động mua vào mã nóng cuối phiên và đặc biệt lệnh mua ATC gom 6 triệu cổ phiếu FLC đã gửi đi một thông điệp dòng tiền đầu cơ vẫn chưa rút hẳn khỏi thị trường. Đây có thể là lời nhắn của các "tay to" rằng: "Chúng tui vẫn ở đây!".



Lên diễn đàn chính thức thì ý kiến đại đa số nhà đầu tư đều không "đồng tình" với giới đầu cơ. Nhưng nếu thị trường không có đầu cơ, thì....?
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B FLC,FLCER...Kỷ Nguyên bùng nổ :Đất vàng 265 Cầu Giấy về tay FLC sau khi chủ tịch mua 25 tr cổ phiếu! Tài chính, Chứng khoán 8
B FLC,FLCER..Thật tuyệt vời: chínhthức bán 1.000 biệtthự SầmSơn và AQUYẾT đký mua 25triệu cổ,PHT vòng1 Tài chính, Chứng khoán 9
H FLC,FLCER....Chủ tịch FLC:Chúng tôi như đang trong “Chiến dịch Hồ Chí Minh” và dấu hỏi time cổ tức ? Tài chính, Chứng khoán 8
H FLC,FLCER.. ĐHCĐ FLC: Đặt kế hoạch lợi nhuận gần 1.200 tỷ đồng và Hành trình tăng vốn siêu khủng ! Tài chính, Chứng khoán 9
P FLCthuần khiết, FLCER...FLC vào rổ ETF, chất xúc tác mới cho thanh khoản, còn giá cổ phiếu ?...... Tài chính, Chứng khoán 10
P FLC,FLCER,ETF...làm việc với 7 quỹ đầu tư nước ngoài tại Singapore sau khi vào rổ ETF,VN30 Tài chính, Chứng khoán 9
B FLC,FLCER,ETF.....FTSE Vietnam Index review: Thêm FLC, KDC loại GMD, DIG Tài chính, Chứng khoán 8
T FLC,FLCER,ETF...Thách thức bản lĩnh lướt sóng trong 20 ngày và Thời gian thay đổi cảm xúc ! Tài chính, Chứng khoán 9
G FLC,FLCER,ETF....Kịch bản dìm hàng của Viet stock :Mức giá nào cho cổ phiếu FLC sau ngày 22/08? Tài chính, Chứng khoán 0
H FLC,FLCER,cú đánh mới của doanh nhân Trịnh Văn Quyết, Niêm yết sàn chính Singapore,GEM mua cổ phần Tài chính, Chứng khoán 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top