nhi04x3d

New Member
Tóm tắt:

".....Khi trở về làng, một cụ già đã khoác tay lên cậu bé và an ủi "sáng mai chúng ta sẽ giúp cháu tìm những con cừu bị mất, không ai tin một kẻ nói dối ngay cả khi họ đang nói thật cháu ạ !"



================================

Chú bé chăn cừu và chó sói - Truyện thiếu nhi giàu tính nhân văn



Câu chuyện cổ tích thời thơ ấu ai cũng từng được nghe kể. Có những lúc tưởng chừng dòng đời xô đẩy, cuốn chúng ta đi thật xa, kéo ta ra khỏi những bộn bề của hiện tại, ném ta vào một khoảng tối tĩnh lặng, cô đơn như trong 4 bức tường đá lạnh lẽo của nhà tù. Nhưng ko, đừng sợ hãi, đừng buồn tủi, đời đã cho ta những sóng gió, và đời cũng cho ta những giây phút tự chất vấn lại mình, bằng một cách rất nhẹ nhàng. Ấy là ngẫm nghĩ....

[​IMG]

Một ngày nọ có một cậu bé chăn cừu buồn rầu ngồi trên sườn núi nhìn những con cừu của làng. Để làm vui vẻ cho mình, cậu hít một hơi thật sâu rồi la lên, Sói! Sói! có sói đang đưổi bắt cừu!



Dân làng chạy ngay lên núi để giúp cậu bé đuổi chó sói. Nhưng khi họ đến đỉnh núi thì không thấy con chó sói nào hết. Cậu bé nhìn những khuôn mặt đang giận dữ của dân làng và cười.

Người dân liền bảo với cậu bé "này cậu bé chăn cừu, đừng hô sói khi không có chó sói". Rồi họ tức giận bỏ xuống núi.



Hôm sau cậu bé lại la toáng lên “Sói! Sói! Có sói đang đuổi bắt cừu!” Vì sự vui sướng nghịch ngợm của mình, cậu bé lại thấy người dân chạy lên núi để giúp cậu đánh đuổi sói.



Nhưng khi người dân không thấy chó sói đâu họ liền nghiêm nghị nói với cậu bé "hãy giành bài ca đáng sợ của cậu cho khi nào có việc xấu thực sự! Đừng hô sói khi không có chó sói!”



Nhưng cậu bé chỉ nhe răng cười nhìn họ tức giận xuống núi một lần nữa.



Về sau khi cậu bé nhìn thấy một con sói thực sự đang rình mò đàn cừu của cậu. Rất hoảng sợ, cậu bé vắt chân lên chạy đi dùng hết sức gọi toáng lên “Sói! Sói!”



Nhưng dân làng nghĩ rằng cậu bé lại lừa họ nên không ai chạy lên núi.



Hoàng hôn xuống, mọi người tự hỏi tại sao không thấy cậu bé và đàn cừu trở về. Họ liền leo lên đồi để tìm cậu bé và họ thấy cậu đang vừa khóc vừa nói.



“Thực sự đã có một con sói ở đây! Bầy cừu đã chạy tan tác! Cháu đã hô có Sói! Tại sao các bạn không tới?"



Khi trở về làng, một cụ già đã khoác tay lên cậu bé và an ủi "sáng mai chúng ta sẽ giúp cháu tìm những con cừu bị mất, không ai tin một kẻ nói dối ngay cả khi họ đang nói thật cháu ạ !"

Khi chúng ta làm sai một điều gì đó, hiển nhiên chúng ta phải bị trừng phạt. Một kẻ nói dối, sẽ không phải là người xấu nếu hắn biết làm lại.

Và khi đó, điều hắn ta cần, chính là một cơ hội!

Nếu không thể cho hắn cơ hội, thì hãy để cho hắn tự tìm lấy điều đó, đừng dè bỉu hắn!


Nguồn: Zing
 

Jubal

New Member
Tận mắt xem thiết kế hợp lý của FLC Complex Phạm Hùng

Thứ Hai, 09/02/2015, 09:46

FLC Complex Phạm Hùng bao gồm 480 căn hộ, có diện tích từ 54,3 m2 đến 131 m2.



Sáng 7/2, hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA, đơn vị phân phối chính thức của FLC Complex Phạm Hùng tổ chức giới thiệu nhà mẫu dự án FLC Complex Phạm Hùng, tại tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội.



Buổi lễ thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan và tận mắt chứng kiến thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích của các căn hộ mẫu được giới thiệu tại đây.



Dự án “vàng”



Vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, diện tích đa dạng và giá cả hấp dẫn… là những yếu tố đã giúp FLC Complex Phạm Hùng trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội những ngày cuối 2014, đầu 2015.



Dự án nằm tại số 36 đường Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, khu vực phát triển mạnh mẽ bậc nhất Thủ đô, bao gồm 37 tầng nổi và 2 tầng hầm, với 480 căn hộ có diện tích từ 54,3 - 131 m2 cùng các tiện ích như phòng tập thể thao, bể bơi 4 mùa, siêu thị, trường mầm non, bãi đỗ trực thăng...



Đây là dự án tòa nhà phức hợp hiếm hoi tại Hà Nội có bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng, nằm ngay mặt đường Phạm Hùng.



[​IMG]

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu của FLC Complex Phạm Hùng.



Các căn hộ tại FLC Complex Phạm Hùng được chủ đầu tư dự kiến mức giá bán ra chỉ từ 28 - 30 triệu đồng/m2, tương ứng trên 1,5 tỷ đến gần 4 tỷ đồng/căn hộ, và sẽ bàn giao trong quý 3/2016.



Rõ ràng, đây là mức giá hấp dẫn nếu so với nhiều dự án tương đương hiện có với giá được rao thậm chí lên đến 35 triệu đồng/m2 .



Trong khi đó, cam kết bàn giao căn hộ FLC Complex Phạm Hùng chỉ trong chưa đầy hai năm cũng tạo niềm tin đáng kể cho khách hàng, trong bối cảnh la liệt các dự án khác “đứt gánh” giữa đường.



Tận mắt xem thiết kế hợp lý



Thiết kế hiện đại và linh hoạt với nhiều loại diện tích có lẽ là yếu tố đã mang lại cho FLC Complex Phạm Hùng sự chú ý của nhiều tầng lớp khách hàng.



Tại tầng 2 của tòa nhà FLC Landmark Tower hiện đang trưng bày 3 loại nhà mẫu tương ứng với các diện tích 98 m2, 70 m2 và 56,5 m2.



[​IMG]



Căn hộ thuộc tất cả các diện tích lớn nhỏ nói trên đều được thiết kế theo hướng đảm bảo tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, thông thoáng về lưu thông không khí mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho một cuộc sống gia đình hiện đại.



“Nhà thật có thiết kế giống thế này không?” là câu mà rất nhiều khách mời đến thực mục sở thị căn hộ mẫu của FLC Complex Phạm Hùng buột miệng hỏi các thay mặt sàn giao dịch bất động sản.



Các khách hàng này giải thích rằng, họ đặt câu hỏi như vậy bởi tuy các căn hộ mẫu đều được thiết kế rất hợp lý, nhưng liệu thiết kế đó có thể không được áp dụng 100% vào căn hộ thực của dự án?



Khẳng định với các khách hàng rằng thiết kế nhà mẫu chính là thiết kế thực của dự án, thay mặt sàn cho biết thêm rằng, ngay cả các vật liệu được sử dụng tại căn hộ thực thì chất lượng cũng tương đương như căn hộ mẫu.



Ngoài căn hộ mẫu, khách hàng tại lễ giới thiệu cũng được xem và nghe các thông tin về dự án bằng nhiều hình thức khác như catalogue, phim 3D, mô hình và thuyết mình trực tiếp.







Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:



Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA

Địa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0913 805 056 - 0918 068 162



FLC News
 

ome419

New Member
Quý IV: FLC dự kiến đồng loạt bán 2.500 căn hộ, biệt thự, liền kề

[​IMG]

[​IMG]

TP.HCM: Phải xong 1.570 căn hộ tái định cư trước 12/5


Tuyến đường nối Nhật Tân với trung tâm Ba Đình sẽ đi ngoài đê sông Hồng

Công bố Dự án khu đô thị 50ha tại Hoài Đức
Với hơn 2.500 căn hộ chung cư, liền kề phố, biệt thự sân golf… được tung ra thị trường, CTCP Tập đoàn FLC dự kiến thu về hàng trăm triệu USD vào quý 4/2014.

Đồng loạt bán sản phẩm dự án từ quý IV/2014

Trao đổi với BizLIVE, ông Doãn Văn Phương, Tổng giám đốc FLC cho biết, trong quý IV/2014, FLC sẽ thực hiện chào bán hàng loạt sản phẩm bất động sản của các dự án đã và đang triển khai. Trong số này, hai dự án chủ lực chào bán đợt này sẽ là FLC Garden City (Đại Mỗ - Nam Từ Liêm) với 1.100 căn hộ, 20 nền đất biệt thự và 120 nhà liền kề; FLC Complex 36 Phạm Hùng (Nam Từ Liêm – Hà Nội) với 483 căn hộ…

Ngoài 2 dự án nêu trên đã được FLC công bố kế hoạch bán hàng trong quý IV/2014, ông Phương cho hay, Tập đoàn cũng sẽ mở bán thêm sản phẩm của các dự án khác tại Hà Nội và Thanh Hóa.

Cụ thể, dự án nhà ở thấp tầng tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội với 80 căn liền kề, 200 căn hộ trong dự án nhà ở cho cán bộ - công nhân viên Bộ Tư pháp (Cầu Giấy, Hà Nội); 675 căn biệt thự sân golf trong quần thể FLC Samson Golf Links & Resort, 155 căn liền kề phố với thiết kế độc đáo, hướng biển và 255 căn hộ chung cư, 95 căn liền kề thuộc dự án FLC Complex Thanh Hóa cũng đã được FLC hoàn thiện thủ tục pháp lý để sẵn sàng ra hàng trong quý IV năm nay.

Kỳ vọng doanh thu trăm triệu USD

“Các dự án của FLC đều đã đủ điều kiện pháp lý để đưa ra thị trường vào cuối năm nay. Trong khi đó, theo ghi nhận của chúng tui cũng như các nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, thị trường bất động sản đang có nhiều tín hiệu khởi sắc, tính thanh khoản được nâng cao rõ rệt, mà theo thống kê của CBRE, giao dịch thành công nửa đầu năm nay tại Hà Nội tăng 70% so với cùng kỳ, tại TP.HCM tăng gấp 2 lần. Đây là cơ sở để FLC tự tin về mức độ thành công trong mở bán sản phẩm đợt này. Đây là cơ sở để FLC kỳ vọng có thể thu hàng trăm triệu USD từ mảng bất động sản năm nay”, ông Phương nói.

Theo ông Phương, có nhiều lý do chính để FLC tự tin với kế hoạch này.

Theo đó, kinh tế vĩ mô đang tốt lên với nhiều chính sách hỗ trợ thị trường bất động sản, bên cạnh việc kênh hỗ trợ vốn từ ngân hàng đã được khai thông với chi phí thấp… giúp người dân sẵn sàng giải ngân mạnh hơn vào bất động sản.

Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng hơn, được CBRE đánh giá là mấu chốt sẽ quyết định thành công các đợt chào bán sản phẩm của FLC là thiết kế phù hợp với nhu cầu thị trường, chất lượng cao cấp nhưng giá lại khá bình dân. Ví dụ, các căn biệt thự, liền kề thuộc các dự án tại Hà Nội cũng chỉ có giá từ 15 triệu đồng/m2, chung cư được thiết kế đa dạng về diện tích, với quy mô diện tích từ 45 m2 trở lên có giá cũng chỉ từ 12 triệu đồng/m2… hay các biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có giá từ 1,6 tỷ đồng/căn diện tích 200 m2, liền kề tại trung tâm thành phố Thanh Hóa có giá 8 triệu đồng/m2…

“Với thiết kế về chất lượng, giá bán đa dạng trong phân khúc thị trường sôi động nhất (dưới 1.000 USD/m2 – phóng viên), hợp với túi tiền của đa số người dân, thậm chí chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu 100 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước tại các dự án của FLC, nên sẽ không khó khăn để thu hút được khách hàng”, ông Phương nói.

Trên thực tế, có một điều dù ông Phương không nói ra, nhưng thị trường đã cảm nhận rất rõ sức nóng các dự án bất động sản của FLC. Ngay khi thông tin về thiết kế và mức giá bán căn hộ các dự án của FLC được công bố, trên các diễn đàn đã đồng loạt xuất hiện thông tin tìm mua và các rao bán với mức giá chênh lệch khá lớn.

Ông Đỗ Tất Thắng, chuyên gia bất động sản từ Hà Nội nhận xét, các dự án của FLC sẽ có tính thanh khoản mạnh, nhất là dự án 36 Phạm Hùng bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án được thiết kế từ nhu cầu thực sự của người mua nhà để ở.

“Các dự án của FLC chưa ra hàng nhưng trên mạng đã có nhiều thông tin chào bán với giá chênh lệch 3- 5 triệu đồng/m2. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của các dự án này đối với khách hàng. Cùng lúc đưa ra thị trường 2500 sản phẩm với mức giá phù hợp với phân khúc trung bình, FLC sẽ khiến thị trường bất động sản cuối năm cực kỳ sôi động và tạo mặt bằng giá mới cho các căn hộ chung cư, biệt thự và liền kề tại trung tâm Hà Nội, đồng thời tạo đột phá về doanh thu. Chỉ cần thu đủ 30% số vốn huy động cho 2.500 căn hộ, biệt thự và liền kề, doanh nghiệp này đã thu về hàng trăm triệu USD”, Ông Thắng phân tích.

Thị trường bất động sản thường tăng mạnh vào dịp cuối năm, nhất là trong 2 năm gần đây, khi người dân đã tích cực tìm mua dự án hơn. Tuy nhiên, sau 2 năm suy giảm, các dự án đủ điều kiện để ra hàng như FLC không còn nhiều. Có lẽ, đó là lý do khiến FLC tự tin hơn với đợt chào bán của mình. Và, việc mua lại dự án giai đoạn đáy của thị trường với chi phí thấp, giúp Chủ tịch HĐQT FLC có thể phát ngôn “sốc”: “sẵn sàng mua lại nếu khách hàng mua nhà của FLC mà bị lỗ” cũng là một yếu tố giúp FLC tự tin hơn với kế hoạch thu tiền khủng từ chào bán bất động sản năm nay.



Theo Ngân Hà

Diễn đàn Đầu tư

 
Rất hay. FLC đã làm mất uy tín chính bản thân mình vì những phát ngôn quá "nổ" và những hành động bất nhất, đã làm mất niềm tin từ các cổ đông. sẽ còn rất lâu nữa FLC mới có thể lấy lại niềm tin này!
 

farmer_in_city

New Member
CHỈ VÌ MỌI NGƯỜI KHÔNG TIN CẬU BÉ - KHI CẬU BÉ ĐÃ NÓI THẬT!

Mà hậu quả là cậu bé đã mất tất cả.......



Niềm tin là giá trị tài sản vô giá!!!

[​IMG]
 
Mua bán là quyền của mỗi người thôi! Riêng mình chỉ thấy rằng FLC & Ls Trịnh Văn Quyết đã đánh mất niềm tin từ nhà đầu tư chân chính rồi!


--- Gộp bài viết, 09/02/2015 lúc 11:08, Bài cũ: 09/02/2015 lúc 11:02 ---

Mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều về lý do tại sao Anh Phương lại có thể bán chui cổ phiếu FLC; mà chính anh ấy cũng là nhân vật số 2.



Khi anh Quyết đang cố gắng hết sức để "hô gọi" nhà đầu tư mua FLC, = tiềm năng , ======

Vậy có phải anh Phương đang khéo léo bán đứng anh Quyết và tập đoàn FLC?????

[​IMG]
 

tran_du

New Member
Sẽ có một lúc nào đó, anh Quyết sẽ thấy giá trị từ bài học cậu bé chăn cừu.....

[​IMG]


"......

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã nhận được nhiều câu hỏi từ nhà đầu tư và khách hàng. Sau đây là một số câu hỏi và trả lời đáng chú ý.



Tại sao giá trị cổ phiếu của FLC không cao trong khi FLC đầu tư nhiều dự án lớn?



Ông Trịnh Văn Quyết: Chính vì giá trị cổ phiếu không cao nên mới có buổi hội thảo ngày hôm nay. Từ buổi hội thảo hôm nay, nhà đầu tư có thể đánh giá lại và giới thiệu cho các nhà đầu từ khác quan tâm đến giá trị và tiềm năng của FLC.



[​IMG]



Năm 2014, lợi nhuận của FLC là 400 tỷ đồng. Với kế hoạch bán hàng và dòng tiền đã dự tính, tui tin rằng, con số lợi nhuận hạch toán có thể lên tới 2.000 tỷ đồng. Vì thế, chúng tui tự tin có thể hạch toán lợi nhuận năm 2015 ở mức 1.000 tỷ đồng.

....."
 
Có nơi đâu trên cái F này

Như FLC sống trong máu lửa

Rũ bùn đứng dậy chói lòa

FLC mãi mãi một niềm tin

tui yêu FLC vì FLC sẽ là ngôi sao sáng trên bầu trời ngày mai

P/s: Tin tui đi giữ hàng cho thật chặt các bạn nhé, nhìn rõ được ai đang mua các bạn sẽ có câu trả lời cho ngày mai, FLC đội bán khống sắp cuống mịa lên với lệnh mua nước ngoài rồi hàng này các quỹ đang bắt đầu đổ tiền vào, nói ngắn gọn chỉ một từ MÚC
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top