Kwan

New Member




Advent Children Complete bám sát cốt truyện trong Advent Children – ba người đàn ông bí ẩn tới thành phố Edge và tìm kiếm tàn tích của Jenova để tái sinh Sephiroth. Cloud, bị ảnh hưởng bời căn bệnh Geostigma, tự xa lánh bản thân với bạn bè, vừa trở lại để chiến đấu chống lại bọn chúng và đối mặt với Sephiroth một lần nữa.



Denzel nói chuyện với cô bé cầm chú gấu bông Moogle


Advent Children Complete dài hơn bản gốc khoảng 26 phút. Bao gồm những thay đổi như thêm cảnh Cloud tìm thấy Denzel, cảnh Denzel và cô bé cầm chú gấu bông Moogle, đoạn hội thoại giữa Kadaj và Rufus Shinra dài hơn và nhiều cảnh chiến đấu hơn. Ví dụ như Vincent tàng hình dưới chiếc áo choàng của anh khi anh cứu Cloud, cảnh giữ Tseng và Elena tại Northern Crater được mở rộng lớn và Tifa đóng vai trò chủ động hơn trong cảnh chiến đấu với Bahamut SIN. Bộ phim cũng có chất lượng đồ họa cao hơn, những vết máu và vết bẩn thể hiện rõ hơn. Thay đổi rõ nhất chính là lúc cao trào trận chiến giữa Cloud và Sephiroth, Zack xuất hiện và ủng hộ Cloud kết thúc Sephiroth với chiêu Omnislash phiên bản 6.



Sau trận đấu với Sephiroth, Cloud bị Loz và Yazoo bắn và suýt mất mạng. Lúc đó, tại Edge, chuông điện thoại reng và người nói ở đầu dây bên kia (không rõ giọng nói) nói bọn trẻ đi đến Sector 5 Church. Trong bản gốc, chính tại nơi đây Cloud vừa tỉnh dậy và những đứa trẻ nói rằng chính Aerith vừa nói bọn chúng tới đây. Sau đoạn credit, ngọn đồi nơi Zack hy sinh bây giờ vừa ngập tràn những bông hoa. Denzel hỏi Cloud có phải nơi đây vừa từng có người mất, nhưng Cloud sửa lại cậu bé, nói rằng “Đây là nơi người anh hùng bắt đầu cuộc hành trình” và thanh Buster Sword được phục hồi, đặt tại nhà thờ cùng với những bông hoa.



Cloud gặp gỡ Zack trong Final Fantasy VII: Advent Children Complete



Kết thúc spoil



Phát triển



Tại Tokyo Game Show 2006, Square Enix công bố một đoạn trailer của bộ phim với tiêu đề Final Fantasy VII: Advent Children Complete dự tính sẽ phát hành dưới dạng dĩa Blu-ray. Nhiều cảnh mới sẽ được thêm vào, chính vì thế có thể gọi đây là một bản mở rộng. Tuy nhiên, đạo diễn Tetsuya Nomura nói rằng “Nó không chỉ là một bản mở rộng lớn từ bản gốc, mà còn là một sự thay thế.” Nomura cũng nói rằng sẽ bổ sung thêm khoảng 30 phút. Bộ phim được dự tính là sẽ phát hành vào năm 2007, tuy nhiên nó vừa bị hoãn tới năm 2008 và sau đó là tới năm 2009. Bộ phim phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2009 tại Nhật, và tại Bắc Mỹ vào ngày 2 tháng 6 năm 2009. Trong đó bao gồm bản nhạc chủ đề mới, có tên là “Safe and Sound”, một sự hợp tác giữa Kyosuke Himuro và Gerard Way của My Chemical Romance.



Bộ phim được phát hành tại Nhật bao gồm ba gói khác. Thứ nhất là bản giới hạn 160GB "Cloud Black" PS3 với bản demo của Final Fantasy XIII. Thứ hai là bộ phim với bản demo và gói cuối cùng chỉ bao gồm bộ phim. Bộ phim cũng bao gồm OVA phụ thuộc trên On the Way to a Smile: Case of Denzel, cùng với đoạn trailer chưa bao giờ được nhìn thấy của Final Fantasy Versus XIII và Final Fantasy Agito XIII.





link download :
pass: tech24
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top