con_gai

New Member
em có một số file *.avi trên máy tính. Nghe nói phải đọc bằng chương trình smarth movie. Em có chương trình đó nhưng nó là định dạng file *.sis. Vậy phải làm sao để chạy nó đây. Mấy huynh chỉ giúp với. Thank
 

memory_forever

New Member
Con "dế" của bạ có thẻ nhớ đúng ko? Để cài SmartMovie & tất cả các soft có đuôi là .SIS thì bạn dùng 1 đầu đọc thẻ nhớ chép cái file .SIS đó vào thư mục gốc của thẻ nhớ.





Ví dụ: trong máy tính khi kết nối đầu đọc thẻ nhớ qua cổng USB thì thường có 4 kí hiệu của ổ đĩa Flash -> bạn chọn ổ đĩa đầu tiên là thẻ nhớ đó --> chép file .SIS vào ngay ổ đĩa đó là được.


Sau đó (với máy Nokia) vào Tools > Manager > chọn file .SIS đó rồi cài đặt...
 

hess_cross

New Member
máy của mình bộ nhớ trong nhỏ quá nên cài trực tiếp bằng di động thì không đủ bộ nhớ để cài vào, mình muốn dùng phần mềm cahyj trên PC để cài vào thẻ nhớ được không các bạn???????????? helpppppppppppp
 

love.dandelion

New Member
sao lại thế hả bác,máy bác có thẻ nhớ rồi sao lại cần đến bộ nhớ trong của điện thoại làm gì.bác chỉ chuyện copy file vào thẻ nhớ,dung lượng đầy thì bác xóa bớt đi,rồi cài như bình thường thôi.còn nếu muốn cài trực tiếp trên pc thì bác lên trang chủ hãng down pcsuite về.
 

tho123tho321

New Member
điện thoại của mình là samsung SGH-E690


mình cài từ điển M.Dict nhưng sao điện thoại mở không được


mong các bạn giúp đỡ
 
Top