hanhthien2

New Member

Xin Link Download Game Farm Frenzy: Ancient Rome

Farm Frenzy: Ancient Rome picture1

Farm Frenzy: Ancient Rome picture2

Farm Frenzy: Ancient Rome picture3

Farm Frenzy: Ancient Rome picture4

Farm Frenzy: Ancient Rome picture5

Farm Frenzy: Ancient Rome picture6

Farm Frenzy: Ancient Rome picture7

Farm Frenzy: Ancient Rome picture8

Giới thiệu game

Từ rất lâu rồi, khi La Mã còn cai trị thế giới, có một người phụ nữ trẻ dũng cảm tên là Scarlett đã làm việc hết mình trên nông trại của cô để cung cấp lương thực cho quân lính và cũng để đảm bảo người yêu cô nơi chiến trường sẽ có ngày trở lại.

Quay về với hiện tại ngày hôm nay, có một người phụ nữ khác cũng tên là Scarlett đã trở thành một bà chủ nông trại nổi tiếng. Liệu có mối liên hệ thần kỳ nào đó giữa hai người phụ nữ sống ở hai thời đại cách xa nhau này? Hãy cùng taigame.org khám phá ra câu trả lời trong Farm Frenzy: Ancient Rome!

Trong game nông trại này, bạn sẽ giúp Scarlett chạy đua với thời gian khi cô cấy trồng, chăn nuôi và sản xuất ra những sản phẩm nông trại thiết yếu trước khi hết thời gian. Giúp cô đưa những sản phẩm của mình ra thị trường bán kiếm tiền tái sản xuất, gửi các xe ngựa đi lấy các mặt hàng cần thiết về, và bảo vệ nông trại của cô khỏi sự tấn công của những con gấu hoang dại. Ngoại ra, giữa các bài, bạn sẽ được theo chân cô nàng Scarlett giải đáp một bí ẩn trêu ngươi xung quanh một đồ vật gia truyền...

Với hơn 90 bài hoàn toàn mới, những hình ảnh sinh động tuyệt vời và những mẩu chuyện khôi hài qua hình ảnh, có thể nói Farm Frenzy: Ancient Rome là game nông trại xuất sắc nhất từ trước tới giờ trong dòng game này!

Điểm nhấn của game:


16 gian nhà để sử dụng

20 thành tích mà bạn có thể đạt được

24 sản phẩm mà bạn có thể sản xuất

90 bài chơi hoàn toàn mới

2 chế độ chơi cho người chơi lựa chọn: Chơi theo cốt truyện hay chơi không ngừng nghỉ.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Farm Frenzy: Ancient Rome Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top