conbocon

New Member

Xin Link Download Game Fantastic 4

Fantastic 4 picture1

Fantastic 4 picture2

Fantastic 4 picture3

Fantastic 4 picture4

Fantastic 4 picture5

Fantastic 4 picture6

Fantastic 4 picture7

Fantastic 4 picture8

Fantastic 4 picture9

Fantastic 4 picture10

Fantastic 4 picture11

Fantastic 4 picture12

Fantastic 4 picture13

Fantastic 4 picture14

Fantastic 4 picture15

Giới thiệu game

Còn nhớ, cách đây khoảng 5-6 năm, bộ phim Fantastic 4 (Bộ tứ siêu đẳng) đã từng “làm mưa, làm gió” trên khắp các kênh sóng truyền hình. Vào thời điểm đó, không một ai không biết về Mr. Fantastic, The Invisible Woman, Human Torch, và The Thing. Cũng vì vậy mà đã có vô số sản phẩm “ăn theo” xuất hiện. Trò chơi điện tử cũng không ngoại lệ. Nắm bắt thị hiếu của game thủ, Activision đã phát hành Fantastic 4 ngay từ khi sức nóng của bộ phim cùng tên vẫn chưa hạ nhiệt.



Fantastic 4 là 1 tựa game hành động theo kiểu beat- 'em-up với lối chơi hấp dẫn và kịch tính. Trong game, bạn sẽ điều khiển 4 nhân vật của Bộ tứ siêu đẳng vượt qua 1 hành trình đầy khó khăn, thử thách. Được biết, người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa 4 siêu anh hùng để phù hợp với từng tình huống. Như bạn đã biết, Mr.Fanstastic có khả năng vươn dài cơ thể (nhất là chân và tay), The Invisible Woman thì lại có khả năng tàng hình, Human Torch có thể biến thành 1 bó đuốc sống, The Thing là 1 lá chắn phòng thủ vững chắc. Do đó, nếu biết tận dụng skill của từng nhân vật, bạn dường như trở thành bất khả chiến bại.



Nói là vậy nhưng trong Fantastic 4, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng như bạn tưởng. Để có thể hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cần vạch ra 1 sơ đồ ứng biến phù hợp. Bởi lẽ, quân địch khá đông và luôn tỏ ra cực kỳ ranh mãnh.



Fantastic 4 có đồ họa khá. Ra mắt đã lâu nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi ở Fantastic 4 quá nhiều. Nhìn chung, Fantastic 4 có thiết kế nhân vật chi tiết, hiệu ứng skill đẹp, môi trường game được chăm chút kỹ lưỡng. Dù vậy, sự sắc sảo và tinh tế là điều mà chúng ta không cảm nhận được ở Fantastic 4.



Tóm lại, Fantastic 4 là 1 tựa game mà bạn nên thử qua. Trò chơi gợi lại những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ gắn liền với bộ phim hành động Bộ tứ siêu đẳng. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Fantastic 4 về máy và thưởng thức bạn nhé.

Cấu hình tối thiểu


Windows XP/ Vista/ 7

Pentium III or Athlon 800MHz Processor

256MB RAM

DirectX 9.0c

32MB nVidia GeForce or ATi Radeon 7200 Class Video Card

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Fantastic 4 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top