dunghoivisao

New Member
Em chào gia (nhà) đình DKT, nếu chủ đề em đặt bất đúng chỗ mong các bạn trong ban quản trị chuyển giúp em sang chủ đề đúng ạ. Hiện em mới ra trường và làm nhân viên vănphòng chốngcho một công ty ở HN, Em học kế toán nhưng lại bất biết nhiều về excel, em chỉ biết +, -, *, / còn các hàm thì em không rõ lắm ạ. DO trong quá trình học trên trường em chỉ được học sơ qua nên bây giờ đi làm thấy hok bit gì. em có tải những phần mềm KT trên diễn đàn nhà mình về, em thấy trong đó có những công thức mà các bạn đã lập sẵn và chỉ chuyện làm. vậy thì cả nhà cho em hỏi, học excel quan trọng tới kế toán như thế nào với những người giốt excel như em ạ và em phải bắt đầu từ đâu để học excel hiệu quả ạ? em xin Thank cả nhà ạ!!!
 

anh_yeu_vo

New Member
chạy ra nhà sách mua cuốn excel can bản , hay lên google ma down cách sư dụng các hàm trong excel ve ma coi. muốn giỏi thì đi học đi. thực ra thì làm kế toán chủ yếu là trên phần mềm nhưng có nhiều phần phải theodõi trên excel moi đảm bảochính xác rõ ràng.Khi đi xin chuyện , bạn nói mình kinh nghiệm 2 nam mà vào lập bảng tính lương có phân loại hệ số lương thì sao nhi ????????????
 

Dunleigh

New Member
Trích: Nguyên văn bởi meoxinh87 Em chào gia (nhà) đình DKT, nếu chủ đề em đặt bất đúng chỗ mong các bạn trong ban quản trị chuyển giúp em sang chủ đề đúng ạ. Hiện em mới ra trường và làm nhân viên vănphòng chốngcho một công ty ở HN, Em học kế toán nhưng lại bất biết nhiều về excel, em chỉ biết +, -, *, / còn các hàm thì em không rõ lắm ạ. DO trong quá trình học trên trường em chỉ được học sơ qua nên bây giờ đi làm thấy hok bit gì. em có tải những phần mềm KT trên diễn đàn nhà mình về, em thấy trong đó có những công thức mà các bạn đã lập sẵn và chỉ chuyện làm. vậy thì cả nhà cho em hỏi, học excel quan trọng tới kế toán như thế nào với những người giốt excel như em ạ và em phải bắt đầu từ đâu để học excel hiệu quả ạ? em xin Thank cả nhà ạ!!! chạy ra nhà sách mua cuốn Kế Toán Doanh Nghiệp Bằng EXCELL nó có đầy đủ các hàm . Chúc bạn thành công
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top