caokeu

New Member


ESET NOD32 Antivirus System - Tích hợp, thời gian thực Bảo vệ chống lại virus, sâu, trojan, spyware, adware, lừa đảo, và tin tặc. Phát hiện, hiệu quả nhanh nhất . NOD32 Antivirus cung cấp một hệ thống cân bằng, bảo vệ chống lại các mối đe dọa gây nguy hiểm cho máy tính của bạn và hệ thống doanh nghiệp chạy các nền tảng khác nhau từ Microsoft Windows.


ESET Smart Security là một giải pháp tích hợp chặt chẽ được thiết kế để bảo vệ máy tính từ một loạt các mối đe dọa. ESET NOD32 ® Antivirus và ThreatSense động cơ mạnh mẽ ESET Smart Security cung cấp phần mềm chống spyware, chống thư rác và các chức năng tùy chỉnh tường lửa . Bằng cách sử dụng ThreatSense - chẩn đoán tiên tiến nhất của ngành công nghiệp .
OS: Windows 2000/XP/Vista/7



Link Download:


Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây: .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top