mjnh_me0

New Member

Xin Link Download Game Enemy Territory: Quake Wars

Enemy Territory: Quake Wars picture1

Enemy Territory: Quake Wars picture2

Enemy Territory: Quake Wars picture3

Enemy Territory: Quake Wars picture4

Enemy Territory: Quake Wars picture5

Enemy Territory: Quake Wars picture6

Enemy Territory: Quake Wars picture7

Enemy Territory: Quake Wars picture8

Enemy Territory: Quake Wars picture9

Enemy Territory: Quake Wars picture10

Enemy Territory: Quake Wars picture11

Enemy Territory: Quake Wars picture12

Enemy Territory: Quake Wars picture13

Enemy Territory: Quake Wars picture14

Enemy Territory: Quake Wars picture15

Enemy Territory: Quake Wars picture16

Enemy Territory: Quake Wars picture17

Enemy Territory: Quake Wars picture18

Enemy Territory: Quake Wars picture19

Enemy Territory: Quake Wars picture20

Giới thiệu game

Dòng game Quake của id Software và Raven Entertainment đã tạo được nhiều dấu ấn khó phai trong lòng các gamer yêu thích game bắn súng. Năm 2007, Splash Damage đã kết hợp cùng id Software cho ra mắt tựa game Enemy Territory: Quake Wars (ET) dựa trên nền tảng cuộc chiến khốc liệt giữa loài người và chủng Strogg hiếu chiến trong câu chuyện nguyên bản của Quake.

Năm 2065, Trái đất liên tục hứng chịu những cuộc tấn công dữ dội của chủng Strogg hiếu chiến, nhằm biến nơi đây thành căn cứ chế tạo nguyên liệu thô thành một thứ năng lượng gọi là Stroyent . Đương nhiên, chúng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của loài người, đặc biệt là từ phía lực lượng phòng thủ toàn cầu (GDF - Global Defense Force). Có thể nói, mặc dù cốt truyện có vẻ giống như một “hậu bản” của Quake 2, nhưng ET lại không quá chú trọng vào cốt truyện, mà tập trung vào khai thác lối chơi - hạt nhân chính của game.

Có thể nói, trong lần trở  lại với thương hiệu Quake lần này, id Software đã đem lại một bộ mặt mới mẻ hơn. Đầu tiên là về lối chơi, thay vì sử dụng kiểu chơi “bắn và chạy” truyền thống của dòng game, hãng đã phát triển gameplay của ET theo hướng bắn súng - chiến thuật đồng đội - chiến thuật nhóm. Mỗi màn chơi bao gồm nhiều mục tiêu khác nhau để hoàn thành. Cảm giác chiến đấu cùng đồng đội trong những trận đấu súng dữ dội, rồi thoắt cái lại chuyển sang nấp và bắn, vân vân và vân vân, cùng với việc ngắm bắn bằng đầu ruồi (aim down sight) khiến game mang dáng dấp của những Call of Duty hay Battlefield. ET cũng có phần chơi Campaign, thế nhưng lại khá mờ nhạt bởi tình tiết cốt truyện gần như không có, mà lại nhường chỗ cho mục chơi mạng tuy khá hấp dẫn nhưng lại rất phiền phức nếu chơi ở Việt Nam, bởi kết nối tới máy chủ của id khá là chậm!

Dù sao, điểm đặc biệt mà id đem lại cho người chơi lần này, chính là sự xuất sắc trong thiết kế của engine id Tech 4 (vốn được chỉnh sửa từ engine Doom 3 khá cũ kỹ!) Bạn có thể chứng kiến những vụ nổ long trời, những tia lửa đạn loang loáng, hay thậm chí là ánh sáng phản chiếu trên từng lớp áo giáp của mỗi chiến binh... cùng những khung cảnh đa dạng và hoành tráng hơn hẳn những “đàn anh” Quake trước đó. Âm thanh của game cũng khá trau chuốt khi đã tái hiện một khung cảnh cuộc chiến dữ dội giữa một bên là kẻ xâm lăng còn một bên là những người bảo vệ. Tiếng súng nghe khá “chắc tai” cùng tiếng la hét, tiếng cháy nổ... đều khá sống động và chân thực.

Nhìn chung, tuy còn nhiều hạn chế, đặc biệt là trong phần chơi mạng vốn rất hấp dẫn ở nước bản địa, nhưng với gameplay đem lại cảm giác bắn khá tốt cùng một cơ chế đồ họa bắt mắt, Enemy Territory: Quake Wars vẫn là một món quà thú vị dành cho các fan của thể loại game bắn súng!

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Vista/7

CPU: Intel(R) Pentium(R) 4 2.8 GHz / AMD(R) Athlon(TM) XP 2800+

RAM: 512MB

VGA: 128MB Nvidia GeForce 5700

HDD: 5GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Enemy Territory: Quake Wars Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top