Em thường xuyên bị thâm quầng mắt và mỏi mắt. Xin chỉ cho em cách để giảm hết tình trạng này. Em có nên dùng kem dưỡng quanh vùng mắt?
 

c4sau_chu4

New Member
Như ta đã biết mắt là một tổ chức rất lỏng lẻo nên dễ bị ngấm nước và mất nước, đồng thời vùng da quanh mắt rất mỏng nên rất dễ thấy những biểu hiện thấm sắc tố của các mô dưới da hay các mao mạch dưới da giãn nở.





Các nguyên nhân gây thâm quầng mắt rất nhiều, tạm thời ta có thể kể các nguyên nhân sau đây:





- Do di truyền: người ta nhận thấy ở trong một gia đình nếu ba mẹ bị thâm quầng mắt thì con cái có khả năng bị thâm quầng mắt rất lớn.





- Do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời: dưới tác dụng của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, sắc tố melamin có trong da được tăng sản xuất làm mắt bị thâm quầng.





- Do dược phẩm, mỹ phẩm: có một số thuốc làm cho mắt bị thâm quầng do mạch máu bị dãn nở.





- Do thiếu ngủ: sau một đêm mất ngủ, mắt ta bị thâm quầng và hõm xuống.





- Do ăn uống thiếu dinh dưỡng.





- Do có thai: trong thời gian mang thai, do có sự thay đổi nội tiết tố nên có thể bị thâm quầng mắt, nám mặt.





- Do tuổi tác: thâm quầng mắt cũng thường gặp ở người cao tuổi do quá trình lão hoá của cơ thể.





Ngoài ra mắt bạn còn bị mỏi có thể do mắt làm việc nhiều quá hay có thể bạn bị tật khúc xạ, khiến mắt phải thường xuyên điều tiết nên gây mỏi mắt. Hiện tượng này thường được gọi là mệt mỏi điều tiết.





Để hạn chế bị thâm quầng mắt và mỏi mắt bạn nên:





- Làm việc và nghỉ ngơi điều độ, không nên thức khuya, mỗi ngày nên ngủ từ 6-8 tiếng.





- Ăn uống đầy đủ dưỡng chất: đủ đạm, đường, béo, ăn nhiều rau quả tươi.





- Khi đi ra nắng nên đeo kính râm và đội nón rộng vành.





- Tránh lạm dụng mỹ phẩm.





- Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng ngón tay mát-xa vùng xung quanh mắt sau đó dùng nước trà ấm thấm khăn đắp lên mắt mục đích làm tăng lượng tuần hoàn máu đến các mô và làm thư dãn các cơ xung quanh mắt.





Bạn nên đi khám chuyên khoa mắt để phát hiện tật khúc xạ và các bệnh về mắt khác đồng thời kiểm tra sức khoẻ tổng quát để có hướng xử trí đúng đắn.
 
1. Những nguyên nhân chính gây nên túi mỡ mắt, nếp nhăn và quầng thâm xung quanh mắt:

Khi áp suất của hệ bạch huyết trở nên mạnh hơn các áp suất của các mô sung quanh vùng mắt, nước được dẫn lưu vào các mô vùng mắt ồ ạt gây nên sự tích tụ nước khiến cho các tế bào xung quanh vùng mắt bị tích nước và phồng lên.

Hoócmon cũng liên quan trực tiếp đến sự khoẽ mạnh và mềm dẻo của các cơ liên kết. Điều đó được chứng minh rõ ràng ở tuổi mãn kinh đối với phụ nữ.



Ngoài ra, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, căng thẳng thần kinh và hút thuốc là cũng khiến cho da bị lão hoá sớm. Rượu và sự ô nhiễm cũng là nguyên nhân tăng nhanh sự hình thành túi mỡ mắt.







2. Điều trị nếp nhăn, thâm quầng và bọng mắt như thế nào?

Hiện nay, việc điều trị các vết thâm quầng và làm tan túi mỡ mắt bằng ánh sáng với máy Slim Light 6.9 đang được thịnh hành và phát triển rộng rãi trên toàn thế giới. Máy Slim Light 6.9 có thể thâm nhập vào tận tâm của các tế bào, với các bước sóng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng từ 904 Nm – 635 Nm, cùng 3 loại ánh sáng lạnh sẽ hỗ trợ hoạt động này với sự xoa bóp chân không liên tiếp. Khi ánh sáng tập trung vào các tế bào có thể kích thích hoạt động của tế bào. Hơn nữa, hai đầu phát sáng có kích thước khác nhau, phù hợp với từng khu vực chức năng cơ thể, máy có khả năng chuyển hoá tế bào mỡ thành acid béo, CO2 và nước rồi hút ra làm túi mỡ mắt tích tụ lâu ngày tan ra một cách có hiệu quả.



Các chùm ánh sáng này còn có tác dụng xoa dịu nên ở vị trí ra được chiếu năng lượng thấp, cơ da sẽ được kích thích sinh hoá và nạp máu. Da vì thế sẽ được khôi phục dần sự dẻo dai, đàn hồi, các nếp nhăn sẽ dần mất đi.

3. Liệu pháp chữa trị làm tan túi mỡ mắt và thâm quầng mắt bằng công nghệ ánh sáng Slim Light 6.8

Một chu trình điều trị bằng ánh sáng gồm 10 lần trong vòng 21 ngày. Máy Slim Light 6.9 chiếu sáng với các bước sóng hồng ngoại thích hợp thấu qua lớp chân bì, ánh sáng ấy kích hoạt các sợi Collagen dưới da liên kết với nhau chặt hơn, mí mắt sẽ không còn bị sụp, các nếp nhăn trên bề mặt da sẽ phẳng hơn, các vết chân chim hoàn toàn biến mất.









4. Sau thời gian bao lâu khách hàng sẽ thấy kết quả?

Với giải pháp công nghệ quang trị liệu mới này, kết quả sẽ được thấy sau lần điều trị đầu tiên và duy trì được lâu dài. Việc điều trị này không hề gây chảy máu hay làm bạn đâu đớn. Công nghệ làm tan túi mỡ mắt và chống thâm quầng mắt bằng quang trị liệu đã có mặt tại Việt Nam và được chuyển giao độc quyền tại Thẩm Mỹ viện Mxinh.



5. Sau đó cần tiếp tục điều trị hay không?

Bạn vẫn cần chăm sóc thường xuyên và đúng cách. Hãy nghe hướng dẫn từ các chuyên gia chăm sóc của chúng tôi, bạn sẽ có cách chăm sóc phù hợp nhất để những dấu vết già nua không hiện diện lên đôi mắt bạn.





Một quy trình chăm sóc, chống nhăn và thâm cho vùng mắt và vùng cổ gồm những bước như sau:

Bước 1: Tẩy trang, làm sạch da mặt.

Bước 2: Massage nhẹ vùng da quanh mắt, vùng da xung quanh cằm, da cổ nhẹ nhàng bằng các lọai tinh dầu đặc trị dùng cho các vùng da này.

Bước 3: Dùng ánh sáng máy Light Peel 940 của Italy theo chế độ xóa nhăn và vùng thâm xung quanh mắt, vùng da cổ, hay sử dụng máy Slim Light 6.9 để làm tan, giảm dần túi mỡ mắt

Bước 4: Vẫn sử dụng ánh sáng máy Light Peel 940 của Italy làm săn chắc, căng cơ, trẻ hóa cho vùng da xung quanh mắt, vùng da cổ.

Bước 5: Massage thư giãn lại trong khỏang 3-5 phút.

Thời gian điều trị 1 lần: 60" -90"

Giá điều trị 1 lần: 500.000 đ - 900.000 đ

Nếu mua phiếu 5 xuất sẽ được tặng thêm 1 xuất.

Nếu mua phiếu 10 xuất sẽ được tặng thêm 3 xuất.

Liên hệ :

TP. Hồ Chí Minh: Beauty Center Mxinh. Địa chỉ : 807 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), phường 12, Quận 10, TP. HCM.



Tư vấn trên điện thọai: (84-8) 865 7981. Mobile phone: 0906 604 644 (Chuyên viên tư vấn: Chị Thanh).

Email: [email protected] hoặc

[email protected]

Website: www.beauty-mxinh.com
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top