znaughtygalz

New Member
Em năm nay 22 tuổi. Em cảm giác khó thở, thở hụt hơi và thường xuyên phải thở dài. Em bị hơn một năm và sức khỏe ngày càng suy sụp?
 

thuongbanana

New Member
Khi bạn ngủ, vỏ não ở trong trạng thái ức chế nhưng có một số vùng lại “thức”. Các nhà khoa học cho rằng nếu người nào thường xuyên gặp ác mộng (nightmare) thì có mối liên quan đến bệnh tật trong cơ thể. Thường xuyên nằm mơ thấy cơ thể bị nghiêng ngửa hay uốn cong và kèm theo cảm giác bị ngạt thở, đó là dấu hiệu báo trước một cơn đau thắt cơ tim.



Thường xuyên trong giấc mơ thấy ngã từ trên cao xuống, nhưng cuối cùng không rơi xuống đất, liền hoảng hốt thức tỉnh... báo hiệu bệnh tim tiềm ẩn, chưa thể phát hiện ngay được. Thường nằm mơ thấy mình bị nhốt trong phòng tối, trong cơn mê lại cảm giác khó thở hay thường mơ thấy bị đè, nặng ngực… báo hiệu phổi hay đường hô hấp có vấn đề. Đó là chuyện của giấc mơ.



Trường hợp của bạn được chẩn đoán là loét tâm vị, “uống thuốc hoài không khỏi”.



Theo tui đoán, bạn có một vấn đề gì rắc rối về lĩnh vực tình cảm nên bạn bị trầm cảm mà khởi đầu là rối loạn giấc ngủ. Tiếp đến là những triệu chứng như khó thở, cảm giác bị rối loạn vận động dạ dày rồi sức khỏe suy sụp.



Bạn nên đến khám ở bác sĩ tâm thần để được hướng dẫn uống thuốc chính xác hơn. Nếu bạn chưa đến khám được, hãy mua uống mỗi ngày hai viên Ginrole vào buổi sáng và buổi trưa. Hi vọng bạn sẽ dần hết những rối loạn trên. Dù vậy vẫn nên đến bác sĩ để được chữa trị chu đáo hơn. Thân mến.
 
Nếu bạn nói rõ chiều cao cân nặng của bạn thì mình sẽ trả lời tốt hơn. Vì minh cũng từng bị như bạn. ăn no luôn có cảm giác muốn nôn như nguòi nghén. Do bạn không thuờng xuyên luyen tập thể thao nên dẫn đến tình trạng thở ngắn. Nếu co điều kiện bạn nên đi tập yoga đây là một môn rất tốt dành cho những ngưòi có tình trạng nhuư bạn. Hoăc bạn có thể tự tập bang cách : dậy sớm vào buổi sáng tập thở ở nơi có không khí thoáng mát. Bạn hít vào thật sâu bằng mũi rồi thở ra từ từ bằng miệng. sau 15phút bạn sẽ thấy cơ thể hơi nóng lên và trong ngưòi sảng khoái vô cùng. MÀ nè nho tập thuơng xuyen đó. Tốt nhất là nên đi tập yoga để đ.c huớng dẫn cụ thể sưc khoẻ sẽ chóng hôi phục.
chúc bạn luôn khoẻ va vui vỏMời bạn ghé thăm: Sio Shop
 
Chào Bạn!
Mình cũng đã từng cảm giác khó thở, thở hụt hơi và thường xuyên phải thở dài. giống y như bạn. mình đi khám bác sỹ nói đó là do mình căng thẳng quá nên mới vậy. Bác sỹ chỉ kê đơn thuốc bồi bổ và khuyên mình nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, chịu khó tập thể dục, giao lưu bạn bè để giảm bớt căng thẳng. Mình làm theo thì cũng thấy đỡ hơn đó. Bạn cũng làm thử xem sao nhé.
Chúc bạn luôn khỏe!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top