hoala_cocay

New Member


e có tập làm cái usb boot nhưng k vào ghost được ạ. cứ vào ghost là nó lại hiện như hình test usb trên. e đã down rất nhiều bản ghost về thử. nhưng vẫn bị lỗi này ạ. trong khi đó e thử test ổ cứng thì vẫn được. không biết là nó bị làm sao? hay USB của em bị lỗi ạ??? USB e mới mua của hãng KINGSTON chuẩn ạ!!! mong m.n giúp đỡ ạ!
 

lesanh_88

New Member
nếu chỉ có nhu cầu làm usb tích hợp Ghost không thôi thì bạn tải cái về giải nén ra rồi làm theo hướng dẫn trong đấy là chắc chắn chạy dc
 

motvongtraibong

New Member
Đường dẫn đến file Ghost.7z bị sai. Bạn tìm xem file Ghost.7z ở đâu rồi đặt vào đúng vị trí. Bạn có thể ghost ngay trong Win, windows Mini dùng Ghost32.exe hay Onekey ghost.
 

kimyuong_hi

New Member
Đường dẫn đến file Ghost.7z bị sai. Bạn tìm xem file Ghost.7z ở đâu rồi đặt vào đúng vị trí. Bạn có thể ghost ngay trong Win, windows Mini dùng Ghost32.exe hay Onekey ghost. ô hay bác vẫn nhìn thấy ảnh của bạn ấy à? sao em chỉ thấy thế này nhỉ

 

sodepgiadep

New Member
ô hay bác vẫn nhìn thấy ảnh của bạn ấy à? sao em chỉ thấy thế này nhỉ Đó là link ảnh nhưng bạn kh xem trực tiếp được mà phải download file safeshared_jpg_Untitled.exe, sau đó chạy file chương trình để download về file Untitled.jpg. Nói chung hơi... bị phiền. Đó là website upload đã được VNZ tích hợp để chúng ta upload file.
 

phuong201088

New Member
bạn down cái này về nó tự làm ghost cho bạn

link nhẹ langkhach:

link nặng dlcd :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top