mitu_nguyen

New Member

Xin Link Download Game Dungeons: The Dark Lord

Dungeons: The Dark Lord picture1

Dungeons: The Dark Lord picture2

Dungeons: The Dark Lord picture3

Dungeons: The Dark Lord picture4

Dungeons: The Dark Lord picture5

Dungeons: The Dark Lord picture6

Dungeons: The Dark Lord picture7

Dungeons: The Dark Lord picture8

Dungeons: The Dark Lord picture9

Dungeons: The Dark Lord picture10

Dungeons: The Dark Lord picture11

Dungeons: The Dark Lord picture12

Dungeons: The Dark Lord picture13

Dungeons: The Dark Lord picture14

Dungeons: The Dark Lord picture15

Giới thiệu game

Dungeons thuộc thể loại game chiến thuật tương tác. Game tập trung đi sâu vào nhân vật chúa quỷ, kẻ luôn tìm cách dụ dỗ các anh hùng đi xuống hang động của mình và ăn cắp linh hồn của họ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải đối đầu với các chúa quỷ khác để trở thành kẻ thống trị tuyệt đối ở dưới lòng đất. 

Một khi đã dụ được con mồi, bạn phải giữ cho chúng cảm giác dễ chịu trước khi tiêu diệt, bởi "con mồi" càng vui vẻ bạn càng thu thập được nhiều linh hồn "có giá trị".

Bạn có thể nâng cấp những kỹ năng, hay phép thuật để hỗ trợ cho việc tiêu diệt những quái thú cũng như những người dám bén mảng đến vùng đất bạn canh giữ. Thông qua việc tiêu diệt và bắt giữ , bạn sẽ thu thập được Soul Energy và Tiền, đây là những yếu tố quan trọng để bạn nâng cấp và xây dựng đế chế hùng mạnh của bạn.


Dungeons sẽ bao gồm 20 nhiệm vụ ở phần chơi đơn với khoảng 10 lớp nhân vật cho các anh hùng và 15 quái vật khác nhau. Các hầm mộ sẽ được thiết kế gồm 3 tầng với nhiều công cụ tra tấn và nhà tù có thể sử dụng được. Ngoài ra, người chơi có thể ra lệnh cho đám thuộc hạ xây mới hang động hay tự tạo ra các màn chơi của riêng mình.

Với đồ họa sắc nét của dòng game 3D, bạn có thể theo dõi những diễn biến của game ở mọi góc độ, từ phía cao xuống thấp, hay 360 độ quanh nhân vật của bạn. Những chiêu thức cực đẹp kèm với những phép thuật sẽ làm bạn thích thú thể loại game 3D chiến lược này hơn. 

Hãy kết hợp những kỹ năng , phép thuật , hay những châu báu , mỹ nữ trong game kèm với những chiến lược thích hợp mà bạn tự tạo ra để chiến thắng trong từng nhiệm vụ .

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP SP2, Vista, 7

Processor: 2.0 GHz Dual Core

Memory: 3 GB

Hard Disk Space: 2 GB free HDD

Video Card: 256 MB DirectX 9.0c Graphics card with Shader Model 3.0

DirectX®: 9.0c

Sound: Windows-compatible Soundcard

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dungeons: The Dark Lord Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top