Sheehan

New Member

Xin Link Download Game Dungeon Keeper 2

Dungeon Keeper 2 picture1

Dungeon Keeper 2 picture2

Dungeon Keeper 2 picture3

Dungeon Keeper 2 picture4

Dungeon Keeper 2 picture5

Dungeon Keeper 2 picture6

Dungeon Keeper 2 picture7

Dungeon Keeper 2 picture8

Dungeon Keeper 2 picture9

Dungeon Keeper 2 picture10

Dungeon Keeper 2 picture11

Dungeon Keeper 2 picture12

Dungeon Keeper 2 picture13

Dungeon Keeper 2 picture14

Dungeon Keeper 2 picture15

Giới thiệu game

Ngày xưa, khi ngành công nghiệp game còn chưa phát triển như bây giờ, gamer luôn bị gò bó trong khuôn khổ “cái tốt luôn chiến thắng cái xấu” và rất nhiều tựa game ra đời cũng mang tư tưởng đó. Bởi thời đó công nghệ còn hạn chế, nên rất khó có thể phát triển những trò chơi có lối chơi chính - tà đa dạng như Fable. Vì thế, vào một ngày đẹp trời, “ông trùm” game hồi đó là Peter Molyneux đã đảo ngược vai trò giữa thiện và ác với tựa game Dungeon Keeper, và phần 2 đã ra mắt gamer chỉ không lâu sau đó!

Người chơi sẽ vào vai con quỷ cai trị vương quốc dưới địa ngục là Horn Reaper. Với tham vọng thao túng thế giới cổ tích, hắn phải tập hợp quân đội thật hùng mạnh và bắt đầu bành trướng thế lực của mình để thu thập những viên pha lê - chìa khóa giúp hắn chen chân lên mặt đất!

Cốt truyện của DK2 khá đơn giản, nhưng nó lại đặt nền móng cho lối chơi “tà đạo”. Ở ngay màn hình nạp game lúc đầu, gamer đã bị ấn tượng bởi cái “tít” It’s Good to be Bad rất độc đáo! Và giờ khi bắt đầu vào game, bạn sẽ có một số tiền nho nhỏ và vài con quỷ lùn Imp làm “nhân công”, sau đó ra lệnh cho chúng đi đào bới các quặng vàng, mở rộng lãnh thổ và quan trọng nhất là chiếm được Portal dùng để thu hút các đơn vị quân (có hình một chiếc hố sâu). Quân đội của bạn rất độc đáo, có thể là một tên goblin, một con thằn lằn hay một anh hùng... biến chất! Khi đã “dụ” được quái vật trở thành thuộc hạ, bạn sẽ phải xây phòng nghỉ, phòng tập, đấu trường... hay thậm chí là sòng bạc để chúng có thể giải trí. Tất cả đều được nối với một bể dung nham gọi là Dungeon Heart. Đây là công trình tối quan trọng trong trò chơi, và bạn sẽ phải bảo vệ nó thật kiên cố bằng không bạn sẽ thua cuộc nếu công trình này bị quân địch phá hủy!

Bên cạnh việc điều binh khiển tướng thì bạn cũng phải tính đến chuyện trả tiền lương cho quân đội. Vâng, mỗi đơn vị quân đều đòi hỏi một mức lương khác nhau, và nhiệm vụ của bạn là phải kiếm được thật nhiều tiền, bằng không chúng sẽ trở nên “tha hóa” và quay sang tấn công đồng đội nếu như chúng không được trả lương tử tế! Nhưng đừng quá lo, vì bạn có thể “biến” chúng trở lại phe bạn sau khi đã thả chúng vào “máy tra tấn” và cho chúng một món tiền hậu hĩnh. Rất độc đáo!

Ra mắt năm 1999, không thể không khen ngợi những gì mà đồ họa của game mang lại. Khung cảnh được thiết kế với những tông màu tương phản, khi tối tăm, khi lại chói sáng và đặc biệt, hiệu ứng đổ bóng được thiết kế rất đẹp mắt. Bạn có thể thấy bóng của quân lính hắt ngược với phía có nguồn sáng chiếu vào. Đặc biệt hơn, khi bạn sử dụng phép thuật “nhập hồn” vào quân lính và “chu du” trong góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ nghe được những âm thanh được dàn dựng rất tinh tế của môi trường như tiếng nước nhỏ giọt từ các tấm nhũ đá, hay tiếng dung nham sôi ùng ục nóng chảy, hay tiếng rên rỉ vọng lại từ 4 bức tường nhà ngục của một tù nhân nào đó!

Dungeon Keeper 2 không phải là một tựa game khó, nhưng bạn sẽ phải mất chút làm quen lúc đầu bởi giao diện điều khiển hơi phức tạp. Thế nhưng, khi đã vượt qua được trở ngại này thì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi lối chơi rất độc đáo của nó, đặc biệt là khi game chỉ yêu cầu một cấu hình máy thấp đến đáng ngạc nhiên!

Cấu hình tối thiểu


Windows 98/SE/2000/XP/7

CPU Pentium II 166MHz

RAM 32 MB

VGA 8MB

HDD 300MB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dungeon Keeper 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top