Xin Link Download Game Dungeon Defenders

Dungeon Defenders picture1

Dungeon Defenders picture2

Dungeon Defenders picture3

Dungeon Defenders picture4

Dungeon Defenders picture5

Dungeon Defenders picture6

Dungeon Defenders picture7

Dungeon Defenders picture8

Dungeon Defenders picture9

Dungeon Defenders picture10

Dungeon Defenders picture11

Dungeon Defenders picture12

Dungeon Defenders picture13

Dungeon Defenders picture14

Dungeon Defenders picture15

Dungeon Defenders picture16

Dungeon Defenders picture17

Dungeon Defenders picture18

Dungeon Defenders picture19

Giới thiệu game

Cách đây đã lâu, Etheria từng là mảnh đất sản sinh ra những huyền thoại sống. Trải dài suốt lịch sử, những chiến binh dũng cảm đã cùng nhau chống lại những thế lực đen tối được chỉ huy bởi những những sinh vật bất tử được biết tới với tên gọi Old Ones... Sau một cuộc chiến kinh thiên động địa, các chiến binh đã khóa được quyền lực của Old Ones trong những tinh thể
Eternia...Những người hùng đã giao nhiệm vụ cho con cháu của mình trông coi công việc trong lâu đài. Nhàm chán với những nhiệm vụ tẻ nhạt, những đứa trẻ thiếu hiểu biết đã tìm những trò vui. Và chúng vô tình mở khóa một thế lực cổ xưa đã ngủ im từ lâu...Dungeon Defenders là một game kết hợp thể loại bảo vệ tháp pháo và hành động. Người chơi sẽ được chọn một trong 4 lớp nhân vật (class) và phải hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ lâu đài chống lại kẻ thù bằng cách tạo ra một loạt những rào cản và bẫy trong tòa lâu đài một cách chiến lược. Không chỉ có vậy, người chơi còn được trực tiếp tham gia vào trận chiến đầy tính hành động. Nâng cấp những chỉ số, thu lượm vô số chiến lợi phẩm, tùy chỉnh và nâng cấp các đồ trang bị, và phát triển những kỹ năng đặc biệt của lớp nhân vật của mình.
Với sự kết hợp chiều sâu của thể loại game chiến thuật cùng tính sôi động của thể loại hành động nhập vai trong một môi trường được tạo dựng theo lối hoạt họa, theo nhận xét của taigame.org, Dungeon Defenders là một game dễ chơi và dễ gây nghiện cho cả những người chơi game lâu năm cũng như mới chơi.

Cấu hình tối thiểu


OS: WinXP/Vista/7

Processor: 1.5 GHz

Memory: 1 GB RAM

Graphics: 128 MB DirectX9 Shader Model 2 compatible graphics card or better

DirectX®: DirectX9

Hard Drive: 1 GB free space

Sound: Windows compatible sound hardware

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Dungeon Defenders Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top