money_nt

New Member
Mình đang cần giúp đỡ gấp nếu ai giúp được xin hậu tạ thêm nữa.

Mình đang sử dụng Windows 7 built 7100. Tình hình là sau khi mediafire bảo trì server vào tháng trước thì mình không thể upload lên mediafire được dù vừa sử dụng nhiều cách, nhiều chế độ upload của mediafire và nhiều mạng khác nhau. Tuy nhiên khi dùng máy quán net thì upload ngon lành. Trình duyệt sử dụng là Firefox 3.5.3 và vừa từng thử qua IE 7, IE 8 , Opera và Google Chrome nhiều phiên bản.


Mong được giúp đỡ.


Do mức tối đa chỉ trả được 2000 vzd nên mình để vậy nếu bạn giúp được xin trả 20k vzd cùng lời chân thành cảm ơn

 

musvn_fanleague

New Member
tớ cũng đang bị tình trạng như thế, không upload dc filre lên mediafire, tớ nghĩ là do đường truyền có vấn đề. vì pc của tớ mang lên cty thì vẫn upload chạy bình thường. Mà ở nhà tớ thì đag sai FPT. không biết có ai đang bị tình trạng như vậy ko, và có ý kiến gì khác không ae cùng chia sẽ nào.
 

thuan.tran72

New Member
Mình không rõ lắm , mình cũng đang xài windows 7 nhưng mình dùng máy ảo để up chứ k dùng máy chính . bạn tải Vitual PC 2007 về xài thử xem nhẹ mà khoảng 30MB
 
Chào các bạn !

Mình mới Test ,Check thử chuyện upload file lên Mediafire.com thì vẫn OK ,mọi chuyện upload của mình diễn ra khá suông sẻ.Cách nay khoảng một tháng trước thì chuyện upload và dơnload file trên host Mediafire hơi ...bị lâu và khó thành công là do nhà Host nâng cấp Host .Nay vừa ổn rồi .

Mình xài bản Windows 7 Ultimate ,đường truyền ADSL của Viettel và mình dùng trình duyệt IE 8 or 9 Beta ,Firefox thì hiện tại vẫn download và Upload trên Mediafire khá OK.


Vậy bạn nào bị sự cố như chủ Topic thì mình nghỉ nên xem lại đường truyền ISP,mở On các service cho upload / download của máy / modem ( nếu có ) ,và có thể là quét virus nữa ( hiếm ) .


Good luck !
 

coheocon_lovely

New Member
Thử dùng những phần mềm tăng tốc upload như zapu để nó mở thêm cổng xem sao. Cái này mình chưa bị lần nào nên xin tư vấn vậy.
 

bacbinhcity

New Member
mấy cha này bị bệnh trĩ à người ta post bài này hỏi cách đây 1 năm rồi bây giờ mới lôi ra trả lời


dm spam thì cũng phải có mức độ chứ
 

doantuyen_kkk

New Member
dùng cái này với máy tính cá nhân hay bị lỗi là do mediafire giới hạn máy tính pc cá nhân chì được up 24h, nếu bạn sử dụng phần mềm uniupload thì up tẹt
 

chery_cute_iuox

New Member
hotboys_3t_8x dùng cái này với máy tính cá nhân hay bị lỗi là do mediafire giới hạn máy tính pc cá nhân chì được up 24h, nếu bạn sử dụng phần mềm uniupload thì up tẹt thank bạn nha, để mình thử xem. Lâu rùi mình không up lên mediafire, mấy hôm nay vào lại không thể up được để mình thử cách của u xem nha... Thank tất cả người nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top