Korbin

New Member
Nhiều bạn cho rằng sử dụng phần mềm tăng tốc copy sẽ nhanh hư Ram và ổ cứng, vì thế mà hạn chế dùng nó mặc dù phần mềm giúp tiết kiệm thời (gian) gian copy khá nhiều.


Vậy ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào?
 

myopera

New Member
Tất nhiên là có chứ, nếu dùng nhiều quá dễ gây bad sector, đi cả ổ cứng đó.
Nói chung là sẽ giảm tuổi thọ ở mức độ nào đó, nên không nên lạm dụng nhiều
 

Liwanu

New Member
Phần mềm tăng tốc copy thật sự là 1 ứng dụng chạy trong máy thui. Nó có thể tăng tốc được là do nó chạy độc lập với các ứng dụng khác. Lượng CPU và Ram nó sữ dụng sẽ ổn định và nhiều hơn copy bình thường bằng win, không bị ảnh hưởng bởi các ứng dụng khác đang chạy. Khi copy bằng windows bình thường thì chế độ ưu tiên CPU và Ram sẽ dành cho các ứng dụng chứ không phải copy. VD: khi bạn mở nhiều ứng dụng thì tốc độ copy sẽ giảm xuống. Nhưng khi dùng phần mềm thì nó sẽ ổn định.


Theo mình thì sẽ không ảnh hưởng nhiều tới Ram và CPU đâu, vì nó chỉ là ứng dụng, nếu các ứng dụng đều hại máy thì cài vào làm gí
 

Caine

New Member
Nếu phần mềm tăng tốc copy có hại cho Ram và ổ cứng thì có lẽ chúng ta cũng nên từ bỏ cả Phần mềm tăng tốc download & tối ưu máy thôi.
 
Cao Lua Firefox Nếu phần mềm tăng tốc copy có hại cho Ram và ổ cứng thì có lẽ chúng ta cũng nên từ bỏ cả Phần mềm tăng tốc download & tối ưu máy thôi. Hoàn toàn đồng ý với bạn. Phần mềm là ứng dụng chạy trên hệ thống thì làm gì ảnh hưởng tới phần cứng được.


P/S: Bản thân mình dùng Tera copy 2 năm rồi có thấy hư hỏng gì đâu.
 
Nói chung là các phần mềm làm ra vừa tính toán trước cả rồi.


Mà ý bạn là Tera Copy á...Dùng gọn nhẹ tốt + nhanh =p~



Mình chỉ biết có phần mềm nào đó nén siêu khủng ( không nhớ tên ) mới hại máy thôi chứ ít phần mềm tối ưu hoá làm ra mà hại lắm...

 

thaoanhtranthi

New Member
mình thì thấy nó có lẽ là hại.mình đọc từ đâu đó là nó sẽ tăng tốc tối đa mà phần cứng có thể chịu được.có lẽ sẽ ảnh hưởng tới HDD.mình thì ít copy nên không để ý,còn bạn mình nó copy cả trăm G phim HD vẫn không xài cái tăng tốc này
 

o0omyluvo0o

New Member
Không xài tức là đang copy lỗi là copy lại từ đầu luôn :-s



Dùng Tera copy đến đâu chắc ăn đến đấy :-s
 

ng_trang2000

New Member
Mình dùng Tera copy, đôi khi copy dữ liệu thì thấy mấy hơi chậm nhưng không ảnh hưỏng gì tới máy cả
 

Kelvin

New Member
Những phần mềm trên để ta tiết kiệm thời (gian) jan nhiều hơn , chứ nó vô cùng ảnh hưởng đến HDD . Chúng sử dụng tối ưu bộ nhớ , tài nguyên hệ thống để copy nhanh hơn . Chính vì vậy phải hạn chế sử dụng . Mình vừa remove mấy cái phần mềm đó rồi , không thì cháy máy mất .
 

truclinh2210

New Member
Tốt nhất là không nên dùng, chỉ dùng trong trường hợp càn thiết như sao chép môt lượng lớn dữ liệu makich thước của nó vô cụng lớn chẳng hạn.



Cái đầu dọc thẻ của mình từng bị die nên cạch luôn.
 

Suthley

New Member
mình không dùng nhiều cái đó cho lắm, chỉ dùng khi copy film lớn thôi


cũng không thấy có hại gì đâu
 

hamaingoc_ohyez

New Member
chodomyeu Những phần mềm trên để ta tiết kiệm thời (gian) jan nhiều hơn , chứ nó vô cùng ảnh hưởng đến HDD . Chúng sử dụng tối ưu bộ nhớ , tài nguyên hệ thống để copy nhanh hơn . Chính vì vậy phải hạn chế sử dụng . Mình vừa remove mấy cái phần mềm đó rồi , không thì cháy máy mất . mèng ơi.người ta ép xung ép chíp ầm ầm còn chưa thấm tháp gị,mình mới xài 1 ứng dụng nhỏ mà vừa la ó om sòm.vậy thì để máy mà đào vàng với Pikachu thôi


ổ cứng loại thường bây giờ cũng đạt tốc độ 3Gb/s.hỏi có ứng dụng nào vượt được qua nó chưa mà vừa sợ


còn về ram nếu mà sợ hỏng thì thêm khoảng 50k nữa để mua luôn loại bảo hành trọn đời ý,coi có còn sống để mà sử dụng ko?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top